Birdie - Golf Courses in Thailand

Siam Country Club

Category: Golf Course Review

ความรู้สึกที่คุณจะได้รับ ณ สนามกอล์ฟในพัทยาแห่งนี้จะไม่เหมือนกับที่คุณได้รับที่ไหนมาก่อน เพราะคุณรู้เพียงว่าคุณกำลังจะมีวันดีๆ อีกหนึ่งวัน (ซึ่งไม่เกี่ยวว่าคุณจะเล่นดีหรือไม่)

คำแนะนำของผมคือ คุณควรไปถึงสนามตั้งแต่หัววัน ไม่อย่างนั้นสนามกอล์ฟแห่งนี้จะไม่มีเวลาออกรอบว่างเหลือให้คุณ แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะเราหาช่องว่างให้คุณได้ออกรอบสักแห่งแน่นอน เนื่องจากสนามแห่งนี้ส่วนใหญ่จะเต็มไปด้วยนักกอล์ฟซึ่งอาจจะต้องรอไปถึงสัปดาห์ถัดไปกว่าจะมีช่องว่างออกรอบให้อีกครั้ง และอีกหนึ่งเหตุผลที่คุณควรไปถึงที่นั่นตั้งแต่เช้าก็คือ สยามคันทรี่คลับ มีสภาพพื้นผิวสนามที่ยอดเยี่ยม หญ้าเตียน และยังมีบังเกอร์สำหรับให้วอร์มอัพก่อนออกรอบจริง

หากคุณยังไม่เคยเล่นกอล์ฟมาก่อน เราขอแนะนำเป็นอยางยิ่งให้คุณลองพัตต์กอล์ฟสักเล็กน้อย เนื่องจากการเล่นบนสนามหญ้าเขียวแห่งนี้ค่อนข้างยาก ซึ่งถ้าหากให้ผมวิจารณ์สนามแห่งนี้ ก็ขอบอกเลยว่าที่นี่เป็นสนามที่มีการจัดวางไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่นัก แต่เงื่อนไขของสนามและวิถีแห่งความแฟร์ก็กลบข้อด้อยส่วนนี้ได้อย่างหมดจด

ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาทต่อรอบ ซึ่งถือเป็นค่าบริการที่มีราคาสูงที่สุดแห่งหนึ่งในไทย อย่างไรก็ตามก็เป็นการจ่ายที่คุ้มค่าและสมราคา

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Wednesday, 16th November at 04:52 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free