Birdie - Golf Courses in Thailand

วิธีรับแต้มต่อกอล์ฟในประเทศไทย

Category: รีวิวอุปกรณ์

กอล์ฟเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และประเทศไทยก็เช่นกัน มีหลายวิธีในการรับแต้มต่อกอล์ฟ แต่วิธีทั่วไปวิธีหนึ่งคือการเข้าร่วมกอล์ฟคลับและเป็นสมาชิก อย่างไรก็ตาม ในประเทศไทย การกระทำเช่นนี้ไม่ธรรมดาและส่วนใหญ่จะใช้บริการออนไลน์

 

กอล์ฟแฮนดิแคปคืออะไรและทำงานอย่างไร

แต้มต่อกอล์ฟคือการวัดความสามารถในการเล่นของนักกอล์ฟ ใช้ในการคำนวณคะแนนของผู้เล่นที่สัมพันธ์กับอันดับของหลักสูตร ยิ่งแต้มต่อสูง คะแนนของผู้เล่นก็จะสูงขึ้นโดยเฉลี่ย

แฮนดิแคปคำนวณโดยใช้สูตรที่คำนึงถึงคะแนนรวมที่ปรับของผู้เล่นและอันดับของหลักสูตร ยิ่งแฮนดิแคปต่ำเท่าไหร่ ความสามารถในการทำคะแนนของผู้เล่นก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

 

วิธีรับแต้มต่อกอล์ฟในประเทศไทย

การเข้าร่วมไม้กอล์ฟและเป็นสมาชิกไม่ใช่เรื่องปกติในประเทศไทย และแม้ว่าคุณจะเป็นสมาชิกของไม้กอล์ฟที่ไม่ได้หมายความว่าสโมสรจะให้บริการสำหรับผู้พิการ วิธีที่พบมากที่สุดในการได้รับแต้มต่อกอล์ฟในประเทศไทยคือการใช้บริการออนไลน์ มีบริการเหล่านี้มากมาย และส่วนใหญ่ใช้งานง่ายมาก ที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทยคือ Birdie Thailand สิ่งที่คุณต้องมีคือชื่อ เพศ และที่อยู่อีเมลของคุณ คุณจะต้องอัปโหลดรูปถ่ายล่าสุดของตัวคุณเองด้วย

เมื่อคุณได้ลงทะเบียนกับบริการและป้อนคะแนนอย่างน้อย 5 คะแนน คุณจะได้รับแต้มต่อ คุณสามารถดาวน์โหลดแอปได้ฟรี และนี่จะทำหน้าที่เป็นใบรับรองผู้พิการของคุณ ซึ่งคุณสามารถแสดงให้ใครก็ได้ที่ต้องการเห็นผู้พิการของคุณ

สนามกอล์ฟบางแห่งในประเทศไทยต้องมีใบรับรองหรือบันทึกสำหรับผู้พิการเพื่อให้คุณสามารถเล่นได้และแน่นอนว่าการแข่งขันกอล์ฟต้องการเห็นบางสิ่งบางอย่าง

 

ข้อดีของการมีแต้มต่อกอล์ฟ

มีประโยชน์มากมายในการมีแต้มต่อกอล์ฟ และนี่คือบางส่วนที่สำคัญที่สุด:

 

  1. กอล์ฟแฮนดิแคปทำให้คุณสามารถแข่งขันในทัวร์นาเมนต์กับผู้เล่นคนอื่นได้ นี่อาจเป็นเรื่องสนุกมาก และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงเกมของคุณ

 

  1. เพื่อตรวจสอบว่าประสิทธิภาพของผู้เล่นดีขึ้นหรือแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป เพื่อช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายที่สมจริงสำหรับเกมกอล์ฟและติดตามความคืบหน้าของคุณ

 

  1. แต้มต่อกอล์ฟสามารถช่วยให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้ เนื่องจากคุณจะต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาระดับแต้มต่อของคุณ

 

มาดูกันว่าทำไมคุณจึงควรมี Golf Handicap ที่นี่

 

ข้อควรพิจารณาในการเลือกบริการกอล์ฟสำหรับผู้พิการ

ในการเลือกบริการสนามกอล์ฟสำหรับผู้พิการ มีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา อย่างแรกคือค่าใช้จ่าย บริการส่วนใหญ่คิดค่าธรรมเนียมสมาชิก ซึ่งอาจมีตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทถึงหลายพันบาท คุณต้องคำนึงถึงคุณภาพของบริการด้วย บริการบางอย่างดีกว่าบริการอื่นๆ และคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณเลือกบริการที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ เพราะเมื่อคุณเริ่มใช้บริการแล้ว มักจะเลิกได้ยาก

คุณควรดูคุณสมบัติที่นำเสนอโดยบริการด้วย บริการมากมายเสนอการติดตามผู้พิการของคุณทางออนไลน์รวมถึงการเข้าถึงส่วนลดสนามกอล์ฟสุดพิเศษ

สุดท้าย คุณต้องแน่ใจว่าบริการนี้ใช้งานง่าย คุณต้องการที่จะได้รับแต้มต่อกอล์ฟอย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องกระโดดผ่านห่วงมากเกินไป

Birdie Thailand เป็นบริการฟรีและมีคุณลักษณะมากมาย คุณสามารถค้นหาสนามกอล์ฟ ตรวจสอบสภาพอากาศ ค้นหาเพื่อน ติดตามสถิติของคุณและอีกมากมาย

 

บทสรุป

หากคุณกำลังมองหาวิธีการรับแต้มต่อกอล์ฟในประเทศไทย บริการออนไลน์มากมายสามารถช่วยคุณได้ ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มเล่นกอล์ฟหรือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ บริการเหล่านี้มีบางสิ่งที่จะนำเสนอ ทำไมไม่ลงทะเบียนวันนี้และเริ่มเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของการมีแต้มต่อกอล์ฟ?

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 23rd May at 03:48 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free