Birdie - Golf Courses in Thailand

ทำไมคุณควรมีแต้มต่อกอล์ฟ!

Category: ข่าว

นักกอล์ฟทุกคนควรตระหนักถึงศักยภาพในการเล่นกอล์ฟของตนเอง

สิ่งหนึ่งคือการคิดว่าคุณเก่งหรือเก่งในการเล่นกอล์ฟ แต่อีกสิ่งหนึ่งคือการมีหน่วยวัดที่น่าเชื่อถือ เช่น แต้มต่อกอล์ฟ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าจริงๆ แล้วคุณเก่งแค่ไหน

เพื่อให้เกมดียิ่งขึ้นไปอีก!

การให้ผู้เล่นระดับต่างๆ แข่งขันกันอย่างเท่าเทียมกันเป็นเหตุผลทั่วไป นักกอล์ฟสมัครเล่นเท่านั้นที่สามารถเอาชนะมืออาชีพได้ในวันใดวันหนึ่ง

ช็อตที่ไม่ดีของคุณไม่นับ

ระบบแต้มต่อของโลกจะพิจารณาเฉพาะกอล์ฟที่ดีของคุณ ดังนั้นหากคุณมีรอบที่แย่ ไม่ต้องกังวลต่อแต้มของคุณ และผู้เล่นที่ถามก็เช่นกัน

เพื่อแสดงให้เห็นว่าประสิทธิภาพของผู้เล่นดีขึ้นหรือแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป

เกมกอล์ฟมีตัวแปรมากมายที่ทำให้ผู้เล่นติดตามพัฒนาการของตนเองได้ยาก หลักสูตร สภาพอากาศ เวลาเล่น และกลุ่มต่างๆ เป็นเพียงปัจจัยสองสามประการที่อาจทำให้วงสวิงเปลี่ยนไปในแต่ละรอบ มีเพียงผู้เล่นกอล์ฟเท่านั้นที่สามารถบอกได้ว่าคุณกำลังก้าวหน้าในตอนท้ายของวันหรือไม่

ทุกสนามกอล์ฟมีความแตกต่างกัน!

Teeing Handicap ใน Birdie ถูกปรับให้เข้ากับความยากของสนามกอล์ฟ ดังนั้น บอกลาข้อแก้ตัวของคู่ของคุณเกี่ยวกับความยากของสนามกอล์ฟได้เลย ผู้เล่นกอล์ฟจะนำปัจจัยนี้ออกจากการสนทนา

นักกอล์ฟตัวจริงทุกคนล้วนขับเคลื่อนด้วยความภาคภูมิใจ!

คุณเคยอยู่ในสถานการณ์ที่มีคนถามว่าคุณมีเวลาเท่าไรในการวิ่งมาราธอนครั้งล่าสุดหรือคุณเล่นเทนนิสได้ดีแค่ไหน และคนอื่นๆ ในฟีดโซเชียลมีเดียของคุณก็คุยโอ้อวดว่าพวกเขาวิ่งเร็วแค่ไหนในกิจกรรมก่อนหน้านี้ หากคุณมีแต้มต่อกอล์ฟ คุณสามารถอวดได้!

เพราะนักกอล์ฟทุกคนชอบเดิมพัน!

เป็นเรื่องยากมากที่จะเดิมพันกอล์ฟกับเพื่อนผู้เล่นของคุณโดยที่ไม่รู้แต้มต่อของพวกเขา อันที่จริงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย รับแต้มต่อกอล์ฟหากคุณต้องการเดิมพันที่เป็นมิตรในครั้งต่อไปที่คุณเล่น

ดังนั้นคุณสามารถมีคำตอบสำหรับคำถามนั้น แต้มต่อกอล์ฟของคุณคืออะไร?

คุณคงรู้ว่าคำถามแรกที่ใครๆ ก็ถามเมื่อรู้ว่าคุณเล่นกอล์ฟ แต้มต่อของคุณคืออะไร? เตรียมพร้อมที่จะเปิดการอภิปรายและแสดงความภูมิใจของคุณ หรืออาจจะไม่ขึ้นอยู่กับผลงานของคุณ

เพราะจำเป็นในการแข่งขัน

ไม่มีระบบ 36 อีกต่อไป! หากคุณต้องการเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟมากขึ้น คุณต้องมีแต้มต่อกอล์ฟ มีเพียงกิจกรรมมากมายที่ใช้ระบบ 36

เพราะมันฟรี!

Birdie Thailand เสนอบริการฟรี 100% เพื่อให้คุณได้แต้มต่อและสนุกกับเกมกอล์ฟที่เราทุกคนชื่นชอบ

 

วิธีรับแฮนดิแคปฟรีใน 2 ขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1

เข้าไปที่ www.birdie.in.th

ขั้นตอนที่ 2

ใส่ 5 คะแนนจากรอบที่คุณเล่น

แค่นั้นแหละ! ตอนนี้คุณมีแต้มต่อสำหรับกอล์ฟแล้ว

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Thursday, 14th April at 10:17 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free