Birdie - Golf Courses in Thailand

Black Mountainเป็นโครงการที่สวีเดนก่อตั้งขึ้นพัฒนาและบริหารจัดการโดยชาวสวีเดน นับตั้งแต่เปิดในปี 2007

Category: Golf Course Review

สนามกอล์ฟBlack Mountainตั้งอยู่ห่างจากสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทยเพียง 5 ไมล์และขับรถประมาณห้าสิบห้านาทีจากหัวหิน ขณะที่ฉันได้เล่นไม่กี่ที่ฉันพิจารณาคู่แข่งที่เป็นตัวเอกฉันไม่รู้สึกผิดกับผู้ใดที่รักษาอันดับที่

ในท้องถิ่น Black Mountain มักถูกเปรียบเทียบกับ Banyan Golf Club ของหัวหิน ประมาณครึ่งหนึ่งของนักกอล์ฟชอบหลักสูตรหนึ่งมากกว่าอื่น ๆ

และฉันต้องยอมรับที่จะอยู่ในความลังเลใจตัวเองเป็นที่ดีขึ้นหรือที่ชื่นชอบ

Black Mountainเป็นโครงการที่สวีเดนก่อตั้งขึ้นพัฒนาและบริหารจัดการโดยชาวสวีเดน

นับตั้งแต่เปิดในปี 2007 ผ่านการคาดการณ์อนาคตของชาวสวีเดน Stig Notlov ส่วนหนึ่งของความอื้อฉาวของ Black Mountain คือการจัดกิจกรรม Asian PGA Tour และสิ่งพิมพ์บางแห่งระบุว่าเป็นรายการที่ดีที่สุดในรายการ ที่มหันต์ 7,591 หลาขนาดนั้นก็เพียงพอที่จะดึงดูดความสนใจบางอย่าง เป็นไปได้ว่า "สนามกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่" เกี่ยวข้องกับหลุมมากกว่ามากหรือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในความเป็นจริงหากคุณเล่นทีที่สมจริงยิ่งขึ้น Black Mountain สามารถเล่นได้อย่างง่ายดายและได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและมีรูปลักษณ์และความ ท้าทายที่หลากหลาย

ตั้งอยู่ในเขตสับปะรดเก่าโดยปกติแล้วจะไม่มีฝนหรือน้ำเพียงพอการสร้างสนามกอล์ฟถือ เป็นภารกิจที่ท้าทายมาก ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปมีรูปลักษณ์และความรู้สึกของชาวอเมริกันอย่างแท้จริงและมีน้ำขังและ ใหญ่เป็นตัวหนา แฟร์เวย์มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ด้วยขนาดของทุกสิ่งทุกอย่างที่มีขนาดใหญ่ ทะเลสาบที่มนุษย์สร้างขึ้นสามแห่งครองรูปลักษณ์และความท้าทายและการเติมเต็มของ พวกเขาได้สร้างกองการผลิตซึ่งทำเป็นกรอบรูปหลุมต่างๆ และในขณะที่คุณจะสังเกตเห็นได้ชัดว่านี่คือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยเพียงไม่กี่เส้นขอบหลุมในการออกแบบหลักนี้และไม่เคยล่วงล้ำ

 

หุ้น par-fives โดยเฉพาะอันดับที่ 2, 6 และ 13 ทั้งหมดได้รับความสนใจของฉัน แต่ละตัวจะถูกสร้างขึ้นด้วยน้ำทรายและการเปลี่ยนแปลงระดับความสูงที่เข้ามาเล่น 6 โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีบางอย่างที่ยอดเยี่ยมกลยุทธ์ความเสี่ยงและรางวัลเช่นเดียวกับพาร์สี่ "เคปสไตล์" 7 หลังจากนั้น พร้อมกับส่วนที่เหลือของสนามกอล์ฟคุณจะต้องคิดและพิจารณาตัวเลือกของคุณในทุกทีขณะที่คุณอาจเลือกใช้สำหรับกล้องของคุณ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไม Black Mountain ได้รับการยกย่องอย่างสูง


แต่ที่เดียวออกหลุมส่วนบุคคลเกือบจะเป็นความอยุติธรรมที่ Black Mountain สำหรับพวกเขาจะไม่มีจุดอ่อนจริงที่นี่เพียงความหลากหลายของความท้าทายความสนุกสนาน, และทัศนียภาพที่งดงามในการบริโภค

โดยปกติแล้วคุณจะพบ Black Mountain ในสภาพการแข่งขันทุกวัน ดอกไม้และต้นไม้ที่ปลูกเสริมรูปลักษณ์และความรู้สึกของเค้าโครงด้วยบริการ

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Tuesday, 5th September at 11:01 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free