Birdie - Golf Courses in Thailand

ในฐานะที่เราทุกคนรู้ว่ากอล์ฟเป็นกีฬาระดับโลกซึ่งเป็นที่รักของคนทั่วโลกและเล่นกันเป็นล้าน

Category: Golf Course Review

ในฐานะที่เราทุกคนรู้ว่ากอล์ฟเป็นกีฬาระดับโลกซึ่งเป็นที่รักของคนทั่วโลกและเล่นกันเป็นล้าน

หนึ่งในภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับกีฬาคือเอเชียและประเทศในเอเชียมีการใช้ประโยชน์จากการเจริญเติบโตของกีฬาและการพัฒนารีสอร์ทกอล์ฟที่จะเป็นคู่แข่งที่ดีที่สุดในโลก

หนึ่งในภูมิภาคที่ได้รับประโยชน์จากความเจริญและความจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญกับมากกว่านักกอล์ฟท้องถิ่นคือมาเลเซีย

ภูมิประเทศของเกาะมาเลเซียสองแห่งนี้เหมาะสำหรับการก่อสร้างสนามกอล์ฟและขณะนี้มีโรงเรียนประมาณ 200,000 แห่งทั่วประเทศ

มาเลเซียและประเทศเพื่อนบ้านซึ่งแตกต่างจากประเทศเพื่อนบ้านมาเลเซียมีราคาที่สามารถแข่งขันได้และมีกอล์ฟที่สมเหตุสมผลมากกว่าคู่แข่ง หลักสูตรได้รับการหล่อหลอมจากภูมิประเทศอันงดงามและสร้างสีสันให้กับธรรมชาติของพื้นที่โดยรอบและภูมิทัศน์และภูมิประเทศที่ดึงดูดชื่อสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดในสถาปัตยกรรมสนามกอล์ฟ นักออกแบบ ได้แก่ Jack Nicklaus, Greg Norman, Gary Player และ Arnold Palmer ที่ยิ่งใหญ่

ในฐานะผู้มาเยือนรีสอร์ทหลายแห่งคุณจะได้รับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดในทุกแห่งในโลก บริการแคดดี้เกือบจะได้รับการประกันและคุ้มค่าเงินเป็นอย่างมากเนื่องจากความรู้ในท้องถิ่นเป็นสิ่งที่จำเป็นหากคุณต้องการเคาะจังหวะไม่กี่คะแนน

สนามกอล์ฟ Datai Bay เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบหลักสูตรโดยมีระยะสั้นเพียงแค่ 6,000 เมตรเท่านั้น แฟร์เวย์ที่รุกล้ำอย่างมากจะเรียงรายไปด้วยพุ่มไม้ในป่าและสิ่งใดที่พลาดแฟร์เวย์เกือบจะเป็นสาเหตุที่หายไป ขอแนะนำให้ตรวจสอบว่าคุณไม่ทิ้งอะไรไว้ในขณะที่ลิงเป็นสัตว์ที่โดดเด่นและจะฉกฉวยสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป แต่เป็นหลุมที่ 19 ซึ่งเป็นหลุมพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ตราไว้หุ้นละสามที่สร้างขึ้นบนพื้นน้ำ

สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในมาเลเซียคือ Mines Resort Golf and Country Club ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ 30 นาที ออกแบบโดย Robert Trent Jones หลักสูตรนี้สร้างขึ้นจากสิ่งที่เคยเป็นเหมืองแร่ดีบุกที่ใหญ่ที่สุดตอนนี้เป็นทะเลสาบและเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1999 และเป็นเจ้าภาพเป็นประจำในการแข่งขันมาเลเซียโอเพ่น

 การไปเยือนมาเลเซียจะไม่เสร็จสมบูรณ์โดยไม่ได้รับความเพลิดเพลินทางวัฒนธรรมในบางประเทศและแน่นอนไปที่ Petronas Towers ประเทศมาเลเซียมีสนามกอล์ฟที่สวยงามมากขึ้นกว่าที่เสนอให้นักท่องเที่ยวและหากคุณวางแผนที่จะเดินทางไปเล่นกอล์ฟที่ประเทศมาเลเซียให้แน่ใจว่าได้รวมทัวร์ท่องเที่ยวในเวลาเดียวกัน

สภาพอากาศในประเทศมาเลเซียมีอากาศร้อนชื้นตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างกับภาคตะวันออกที่มีฤดูที่ชุกในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์และตะวันตกระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคมดังนั้นคุณควรวางแผนการเดินทางของคุณอย่างชาญฉลาดและคุณควรจะเพลิดเพลินไปกับวันหยุดที่สมบูรณ์แบบในประเทศที่สวยงามแห่งนี้

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Wednesday, 13th September at 02:38 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free