Birdie - Golf Courses in Thailand

กฎกอล์ฟ17ข้อที่คุณจำเป็นต้องรู้เมื่อเล่นในการเเข่งขัน

Category: Knowledge Center, Golf Life

ความแตกต่างระหว่างการเล่นกอล์ฟแบบสบาย ๆ และการเล่นทัวร์นาเมนต์เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดา บางครั้งก็รู้สึกว่ามันเป็นเกมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หมุดไม่สามารถเข้าถึงได้ กล่องทีที่เหมือนอยู่ห่างไกลเกินไป? นั่นคือที่ที่คุณจะต้องออกจาก แทนที่จะเป็นเรื่องตลกและการสนทนาที่สดชื่นอารมณ์จะตึงเครียด เอาพ็อตใส่เข้าใน ดูเหมือนจะมากกว่าสองฟุตอย่างเเน่นอน หลังจากนั้นก็มีการตั้งกฎขึ้นมา

ผู้เล่นส่วนใหญ่ปฏิบัติตามสมควร - บางคนกล่าวว่าเสรีนิยม - ตีความกฎหมายของกอล์ฟ อันตรายทุกประเภทจะถูกมองว่าเป็นด้านข้างโขดหินถูกโยนออกมาจากบังเกอร์และgimme putts จำนวนมากดังนั้น gimme putts ในระยะสั้นวิธีการ "กฎฤดูหนาว" ตลอดทั้งปี

แต่น่าเสียดายที่วิธีกบฏเหล่านั้นไม่บินในการแข่งขัน หนังสือกฎ USGA เป็นกฎหมายสำหรับการแข่งขัน; มันเป็นที่แน่นอนโดยไม่ต้องอภิปราย ถ้านี่เป็นครั้งแรกที่คุณเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่การแข่งขันชิงแชมป์สโมสรไปจนถึงการแข่งขันรอบ คัดเลือกในสหรัฐฯคุณก็จะต้องรอบรู้เรื่องการออกกฎหมายของกอล์ฟเป็นอย่างมาก และเนื่องจากมีกฎกอล์ฟจำนวนมากเราจึงรู้สึกหวาดกลัว ไม่ต้องกลัว: ต่อไปนี้เป็นกฎกอล์ฟ 17 ข้อที่คุณต้องรู้จักเมื่อเล่นในการแข่งขัน:

นับไม้กอล์ฟของคุณ
แน่นอน ไม่มีใครเคยมีมากกว่า 14 ไม้ในถุงใช่มั้ย?
คำตอบคือไม่ใช่. หลีกเลี่ยงการลงโทษสองจังหวะโดยการตรวจสอบกระเป๋าของคุณอีกครั้งก่อนทีออฟ
ลูกกอล์ฟหลุดออกจากที
มีผู้เล่นที่น่าตกใจจำนวนมากที่ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น                         

ง่ายมาก: คุณจะได้รับอีกทีโดยไม่มีการลงโทษ                                                                  

(ข้อยกเว้น: คุณได้กระพือปีกในนัดแรกถ้าลูกบอลหลุดออกคุณต้องเล่นตามที่มันโกหก)
ในด้านที่สดใสเนื่องจากมีบางสิ่งที่ร้ายกาจกว่าในการเล่นทัวร์นาเมนต์คุณจะไม่มีคนพูดติดขัดที่ร้อง "One!" เมื่อลูกของคุณหลุดออกจากที ฉันเกลียดผู้ชายคนนั้น

ให้คำแนะนำ
ในช่วงสุดสัปดาห์คุณอาจถามเพื่อนของคุณว่าพวกเขาตีเหล็กหรือในขณะที่จุดสีเขียวชี้ไปที่จุดและพูดว่า "ฉันคิดว่านี่เป็นบรรทัด" ในขณะที่พฤติกรรมดังกล่าวเป็นมาตรฐานในรอบปกติถือว่าเป็นการแข่งขันที่ผิดกฎหมาย การลงจุดโทษเป็นสองจังหวะ

(ข้อยกเว้น: ในการแข่งขันแบบทีมคุณและคู่ของคุณรวมถึงแคดดี้ที่เกี่ยวข้องสามารถพูดถึงกลยุทธ์ได้)
ความแตกต่างระหว่างน้ำและอันตรายด้านข้าง
อันตรายจากน้ำทำเครื่องหมายสีเหลืองด้านข้างเป็นสีแดง หากคุณไม่ได้พยายามที่จะเล่นจากอันตราย - และถ้าคุณไม่ได้ยิงที่สะอาดเราแนะนำให้คุณอย่า - คุณต้องเผชิญกับการลงโทษเพียงครั้งเดียว
สำหรับอันตรายจากน้ำผู้เล่นมีทางเลือกสามทาง:
ไปที่พื้นที่หล่นที่กำหนด (ไม่ใช่อันตรายทั้งหมดที่มี)
ระบุตำแหน่งที่ลูกของคุณข้ามอุปสรรคน้ำแล้วค่อยลดลงเท่าที่คุณต้องการจากจุดนั้นและขา
เล่นภาพถัดไปของคุณโดยการวางลูกบอลใกล้ที่สุดถึงจุดที่จังหวะล่าสุดของคุณถูกเล่น คุณสามารถตีใหม่ถ้าเป็นนัดแรกของคุณ

อันตรายด้านข้างแตกต่างกันเล็กน้อย เช่นเดียวกับการเดิมพันสีเหลืองคุณต้องระบุตำแหน่งที่ลูกบอลข้ามอันตราย อย่างไรก็ตามคุณจะได้รับความยาวสองพื้นที่ที่จะลดลง นอกจากนี้คุณยังสามารถไปที่ด้านอื่น ๆ ของอันตราย - สมมติว่าไม่ใกล้หลุมและวางที่นั่นเช่นกัน

ปรับปรุงเรื่องโกหกหรือตำแหน่งโดยการย้ายสิ่งที่กำลังเติบโต
ลูกของคุณจะพักใต้ต้นไม้และดูเหมือนว่าคุณจะยิงได้ มีปัญหาเฉพาะคือแขนที่น่ารำคาญรบกวนการเล่นลูกน้อยของคุณ ไม่ต้องห่วง; คุณสามารถแบ่งสาขาออกใช่ไหม?
Nope: คุณไม่สามารถปรับปรุงตำแหน่งหรือการโกหกของลูกได้ ซึ่งรวมถึงการย้ายหรือดัดสิ่งที่กำลังเติบโตหรือแก้ไขในขอบเขตของการแกว่งที่คาดการณ์ไว้

กฎชายหาด
การแทรกแซงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองครั้งในทรายทำให้พื้นสนามของคุณขรุขระและขัดขวางการเคลื่อนย้ายจากบังเกอร์ เรื่องนี้ทำให้ฉันต้องทนทุกข์ทรมาน แต่โค้ชระดับไฮสคูลของฉันทำให้ฉันโทรหาทั้งสองฝ่ายในการแข่งขัน: เขายิงประตูบังเกอร์ครั้งแรกทำให้เขาส่ายสโมสรด้วยความรังเกียจ จากนั้นเขาก็โยนก้อนหินไม่กี่รอบลูกก่อนที่จะพยายามยิงต่อไปการละเมิดทั้งสอง ถ้าคุณคิดว่าเขาเป็นบ้าแล้วคุณควรจะได้เห็นใบหน้าของเขาหลังจากที่ฉันโกหกบอกเขาเกี่ยวกับความผิดดังกล่าว

ในบันทึกที่เกี่ยวข้องเราไม่ใช่เพื่อนใน Facebook

กวาดในบังเกอร์
นี่เป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้เกิดความสับสน แต่ถ้าลูกของคุณหยุดพักกับคราดคุณจะได้รับอนุญาตให้ย้ายเครื่องมือเนื่องจาก USGA      กำหนดให้เป็น "สิ่งกีดขวางที่เคลื่อนย้ายได้"
เคาะลงพัตของคุณ

นี้ไม่ได้เกิดขึ้นมากอีกต่อไปเป็นผู้เล่นหลายสวมเกร็งนุ่ม อย่างไรก็ตามบางครั้งคุณจะพบรอยยับสีเขียวและถูกกดดันให้กดลง อย่า: การกระทำนั้นถือเป็นการลงโทษสองจังหวะ

เวลาที่ลูกหายไป
คุณมีเวลาห้านาทีในการค้นหาลูก นาฬิกาเริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณเริ่มมองหาไม่ใช่หลังจากที่คุณได้ยิง หลังจากห้านาทีลูกถือว่าหายไป
ประกาศชั่วคราว

คำสารภาพ: ฉันรักคำว่า "โหลดซ้ำ" มันกลายเป็นเหตุการณ์ที่โชคร้าย - โอกาสของลูกที่หายไป - ในการดำเนินการ โดยไม่ได้ตรวจสอบเว็บสเตอร์ฉันคิดว่านิพจน์ของโหลดมาจากภาพยนตร์ Clint Eastwood "ฉันออกจากน้ำเวลาที่จะโหลดไฟในหลุม!" ยากที่จะเชื่อว่าฉันเป็นคนโสดเป็นเวลานาน

อนิจจากล่าวว่า "โหลดซ้ำ" ไม่ได้เป็นขั้นตอนที่ถูกต้องตามที่ USGA ผู้เล่นจะต้องประกาศว่า "ฉันกำลังตีชั่วคราว" ให้กับคู่แข่ง คุณต้องละทิ้งลูกชั่วคราวของคุณหากต้นฉบับของคุณไม่สูญหายหรืออยู่นอกขอบเขตหรือคุณระบุว่าอยู่ในภาวะน้ำ:

ในทางตรงกันข้ามเมื่อใดก็ตามที่คุณกดปุ่มยิงชั่วคราวที่ยอดเยี่ยมคุณอาจไม่ต้องการหาลูกเดิมของคุณ ถ้ามีคนพบมันก่อนที่คุณจะลงสนามด้วยลูกชั่วคราวลูกแรกคือคนที่คุณต้องเล่น

ความโล่งใจจากเส้นทางของรถเข็นพื้นดินที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซมวัตถุที่เคลื่อนย้ายได้
ผู้เล่นส่วนใหญ่เข้าใจว่าพวกเขาได้รับความช่วยเหลือในสถานการณ์เช่นนี้


ในเส้นเลือดเดียวกันนั้นส่วนใหญ่ไม่ทราบวิธีที่เหมาะสมที่จะผลักดันไปข้างหน้า คุณใช้ท่าทางของคุณจากที่นั่นได้รับความยาวสโมสรหนึ่งของการบรรเทา จุดใหม่จะต้องปราศจากการแทรกแซงจากสิ่งที่ทำให้เกิดการหล่น จาก USGA: "ตัวอย่างเช่นถ้าลูกบอลอยู่บนเส้นทางรถเข็นลูกต้องถูกทิ้งในจุดที่เส้นทางรถเข็นไม่รบกวนการโกหกของลูกท่าทางของเขาและพื้นที่ของการแกว่งที่ต้องการ ถ้าลูกบอลมาอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวมันจะต้องถูกทิ้งลงอีกครั้ง "

การที่ไม่สามารถเล่นได้
ไม่เหมือนกับด้านบนจุดหยดของคุณไม่ได้เริ่มต้นจากที่ที่ไม่มีการรบกวน คุณมีสามทางเลือก:
เล่นบอลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนถึงจุดที่ลูกเดิมเล่นครั้งล่าสุดใกล้หลุม หากอยู่บนทีคุณสามารถตี๋ใหม่ได้
หย่อนตัวลงภายในความยาวสองช่วงของลูกที่อยู่ในช่วงที่เหลือไม่ใกล้หลุม
วาดเส้นจากหลุมไปยังตำแหน่งที่ลูกบอลอยู่และวางที่ใดก็ได้ที่อยู่ด้านหลังจุดนั้นเก็บจุดระหว่างคุณและหลุม
ฉันพบฉบับที่ 2 ออกทางยากหลังจากลูกของฉันไปภายใต้ต้นสนในการแข่งขัน สิ่งที่ต้นสนกำลังทำอยู่ตรงกลางของแฟร์เวย์อยู่ไกลจากฉัน (แม้ว่าจะไม่ใช่แฟร์เวย์ฉันควรจะอยู่ แต่ความหมาย) ฉันไม่สามารถไปที่ลูกของฉันดังนั้นตัดสินใจที่จะไปกับตัวเลือกความยาวสองสโมสรเท่านั้นที่จะค้นพบฉันยังคง อยู่ภายใต้ ต้นสน. สิบปีต่อมาฉันยังคงซักผ้าคอจากคอของฉัน


ลำดับการเล่น
นี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในการเล่นการแข่งขัน แต่ใครก็ตามที่ห่างไกลออกไปจากหลุมจะขึ้น และถ้ามีคนหยุดคำสั่งดังกล่าวผู้แข่งขันจะได้รับอนุญาตให้ยกเลิกการยิงและบังคับให้เล่นซ้ำได้
แต่ข้อนี้มาพร้อมกับคำเตือน: เว้นแต่จะเป็นความผิดที่ร้ายแรงอย่าเรียกสิ่งนี้ว่าเป็นคู่แข่ง จนกว่าคุณจะต้องการให้พัตเตอร์ของพวกเขาเข้ามาในกระจกหน้ารถของคุณหลังจากรอบ

เงื่อนไขหนึ่งลูก
นี่เป็นสิ่งที่หาได้ยาก: โดยทั่วไปคุณมักจะเห็นเฉพาะในการแข่งขันระดับมืออาชีพเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อฟิลมิคเคลสันถูกสละเพื่อใช้สองประเภทที่แตกต่างกันในการแข่งขันชิงถ้วยประธานาธิบดี ที่กล่าวว่าฉันได้รับในสโมสรประชันก่อนที่นี้ popped ขึ้นส่งคน scrambling ไปที่ร้าน pro

หัวสปริงเกอร์
นี้ตกอยู่ภายใต้ร่มวัตถุอสังหาริมทรัพย์ แต่เกิดขึ้นบ่อยครั้งที่สมควรได้รับส่วนของตัวเอง การบรรเทาทุกข์จะได้รับจากหัวฉีดน้ำเฉพาะในกรณีที่มีการแทรกแซงลูกบอลท่าทางหรือการ สวิงของคุณ เส้นการเล่นไม่ได้รับการคุ้มครองหมายความว่าถ้าคุณกำลังวางจากขอบผ่านสปริงเกลอร์ไปทางกรีนดีคุณอาจ ต้องการที่จะแยกออกลิ่ม

ระบุลูกของคุณ
ฝังอยู่ในหยาบและไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นลูกของคุณหรือไม่? คุณได้รับอนุญาตให้ยกลูกบอลเพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทะเบียน จาก USGA: "ผู้เล่นต้องประกาศความตั้งใจของเขาที่จะยกลูกบอลให้ฝ่ายตรงข้ามเพื่อนร่วมแข่งขันหรือเครื่องหมายและทำเครื่อง หมายตำแหน่งของลูกจากนั้นเขาก็อาจยกลูกบอลขึ้นและระบุว่าเขาให้ฝ่ายตรงข้าม, เครื่องหมายหรือเพื่อนร่วมแข่งขันโอกาสที่จะสังเกตยกและเปลี่ยน.

เสาธง

กลุ่มของคุณได้เปลี่ยนเป็นกรีนแล้ว หลุมเกือบจะอยู่ข้างหลังคุณ และมองไปที่ลูกของคุณได้หยุดนิ่งเพียงนิ้วจากขา คุณตื่นเต้นมากที่คุณแปรงมันได้โดยไม่ต้องคิดเดินออกจากความคิดกรีนที่คุณเพิ่งทำนก


ยกเว้นขาที่อยู่ในและคุณตีมัน ที่ลดลงคะแนนของคุณจากนกไปปิศาจและจมหัวใจของคุณเข้าไปในกระเพาะอาหารของคุณ

การละเมิดอื่น ๆ ได้แก่

การกดปุ่มพินที่ถูกนำออกมาและโกหกหลุมที่ผ่านมาหรือหากคุณตั้งใจจะออกจากธงขณะเข้าร่วมเพื่อทำให้เกิดการลงโทษกับฝ่ายตรงข้ามของคุณ
การแข่งขันส่วนใหญ่มีเจ้าหน้าที่กฎในเว็บไซต์และนักกอล์ฟทุกคนควรมีสำเนาหนังสือกฎกติกา USGA ในกระเป๋าของพวกเขาสำหรับสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นและคำวินิจฉัย แต่จุดดังกล่าวเป็นพื้นฐานสำหรับอุปสรรคที่คุณอาจพบในระหว่างการเล่นทัวร์นาเมนต์ ตอนนี้คุณสามารถใส่ความเข้าใจผิดกฎของคุณในส่วนที่เหลือรู้ว่าคุณพร้อมที่จะจัดการกับสิ่งที่แน่นอน และคู่แข่งของคุณโยนที่คุณ

 

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 4th September at 09:26 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free