Birdie - Golf Courses in Thailand

คำศัพท์เกี่ยวกับสนามกอล์ฟ -HIJ

Category: Knowledge Center

H
Half Shot: นัดที่เล่นด้วยการแกว่งอย่างย่อและลดความเร็วในการแกว่ง ยิงนี้มักจะเล่นเมื่อพยายามที่จะให้ลูกออกจากลมแรง (ด้วยสัดส่วนการถือหุ้นมากเอมี่อัลคอตต์ยิงประตูครึ่งลงจนเป็นสีเขียวสุดท้ายและทำให้ตราไว้หุ้นละ)

Heel: ส่วนหนึ่งของหัวไม้ที่อยู่ใกล้กับตัวผู้ (ฟัซซี่ Zoeller อยู่ที่ลูกปิดส้นของคนขับรถของเขา) ยิงตีส้นเท้าจะกล่าวว่าเป็น "ส้น."

Heel and Toe: Weighted: การออกแบบของสโมสรที่มีการแจกจ่ายน้ำหนักไปทางส้นเท้าและเท้าของสโมสรซึ่งโดยปกติจะเป็นเหล็กเพื่อลดผลกระทบจากการตีความผิดพลาด (เมื่อเขาเล่นกับเตารีดถ่วงน้ำหนักและนิ้วเท้าคะแนนของเขาดีขึ้น)

High Side: ด้านข้างของหลุมที่พัตแตกออกจาก (เขาพลาดพัตที่ด้านสูงของหลุม)

Hitter: ผู้เล่นที่ชอบรูปแบบการแกว่งที่มีพลังและก้าวร้าว (Arnold Palmer ได้ตีลูกตลอดอาชีพของเขา)

Hooding: การวางมือข้างหน้าของลูกบอลทั้งที่อยู่และผลกระทบซึ่งมีแนวโน้มที่จะลดผลกระทบที่มีประสิทธิภาพของสโมสร (เพราะเขากำลังพยายามที่จะยิงลูกธนูใต้ท่อนไม้ทอมเคทได้สวมหมวกเหล็ก 6 ตัวและวิ่งบอลไปบนกรีน)

Hook: ยิงที่โค้งไปทางขวาจากขวาไปซ้ายสำหรับผู้เล่นมือขวา (เมื่อเล่นที่ตราไว้หุ้นละ 13 13 ที่ Augusta National ผู้เล่นหลายคนพยายามที่จะตีเบ็ดที่กวาดจากที)

Hosel: ส่วนหนึ่งของสโมสรที่เชื่อมต่อเพลากับหัวไม้ (เมื่อ PGA Professional ศึกษาเหล็ก 5 ทอมของ Tom เขาเห็นว่ามันงออยู่ที่อก)

 

I

Impact: ช่วงเวลาในการแกว่งเมื่อสโมสรตีลูก (เท้าของเบ็ตซี่เล็ดลอดเมื่อกระทบส่งผลให้เกิดไดรฟ์ไม่ดี)

Inside-to-In: คำอธิบายของเส้นทางการแกว่งที่ทุกสิ่งเท่ากันจะให้เปอร์เซ็นต์ที่ใหญ่ที่สุดของภาพที่เป็นของแข็งตรงและตรงเป้าหมาย หมายถึงเส้นทางที่พวงมาลัยเดินทางจากภายในเส้นเป้าหมายส่งผลกระทบต่อแล้วกลับเข้าไปในเส้น เป้าหมาย (เมื่อเธอพัฒนาการแกว่งภายใน -to-inside แล้วการตีลูกของเธอดีขึ้นอย่างมาก)

Inside-to-Out: เส้นทางแกว่งที่หัวไม้เข้าใกล้ลูกจากภายในเส้นเป้าหมายและหลังจากการสัมผัสยังคงอยู่นอกเส้นเป้าหมายก่อนที่จะหันกลับไปด้านในของเส้นเป้าหมาย (บ่อยครั้งที่เส้นทางแกว่งภายในของเขาทำให้เกิดภาพที่พลาดเป้าหมายไปทางขวา)

inside of the target line: ทิศทางที่ผู้เล่นวางแผนไว้ว่าลูกของเขาจะเริ่มหลังจากได้รับผลกระทบ (เนื่องจากเธอวางแผนที่จะตีเบ็ดจากที, สายการบินที่ตั้งใจไว้ของเธออยู่ที่ righthand fairway bunker)

Iron Byron: อุปกรณ์ทดสอบที่จำลองขึ้นหลังจากการแกว่ง Byron Nelson มันใช้ในการทดสอบสโมสรและลูกบอล (หลังจากการทดสอบใช้เหล็กไบรอนลูกใหม่ถูกวัดได้นานขึ้น)

 

K
Kinesiology: การศึกษาทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของมนุษย์และการเคลื่อนไหวของเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่เขาอาจใช้ในการออกกำลังกายกีฬาหรือกิจกรรมการออกกำลังกายอื่น ๆ

Kinetic Energy: รูปแบบของพลังงานที่เกี่ยวข้องกับความเร็วของวัตถุ สมการของมันคือ: KE = 1 / 2mv2 (squared); หรือkinetic energy =? mass x velocity squared(เห็นได้ชัดจากสูตรว่าการเพิ่มความเร็วของหัวไม้มีศักยภาพในการผลิตระยะทางมากกว่าการ เพิ่มน้ำหนักของหัวไม้)

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 28th August at 12:20 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free