Birdie - Golf Courses in Thailand

คำศัพท์เกี่ยวกับสนามกอล์ฟ -KLM

Category: Knowledge Center

K
Kinesiology: การศึกษาทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของมนุษย์และการเคลื่อนไหวของเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่เขาอาจใช้ในการออกกำลังกายกีฬาหรือกิจกรรมการออกกำลังกายอื่น ๆ

Kinetic Energy: รูปแบบของพลังงานที่เกี่ยวข้องกับความเร็วของวัตถุ สมการของมันคือ: KE = 1 / 2mv2 (squared); หรือkinetic energy =? mass x velocity squared(เห็นได้ชัดจากสูตรว่าการเพิ่มความเร็วของหัวไม้มีศักยภาพในการผลิตระยะทางมากกว่าการ เพิ่มน้ำหนักของหัวไม้)

L
Lag: ยิง (โดยปกติจะเป็นสนาม, ชิปหรือพัต) ที่ออกแบบมาเพื่อให้เป้าหมายสั้น (ตั้งแต่สีเขียวถูกลาดชันอย่างรุนแรงจากด้านหน้าไปข้างหน้าเขาตี putt ล้าหลังที่หยุดเพียงสั้น ๆ ของหลุม.)

Lateral Slide: หรือ Shift: การเคลื่อนไหวในช่วงต้นของการแกว่งไปมาซึ่งสะโพกจะเริ่มเลื่อนไปยังเป้าหมายและหมุนขณะที่น้ำหนักเริ่มเปลี่ยนจากด้านเส้นทางไปยังด้านเป้าหมาย จังหวะของการเคลื่อนไหวนี้มีความสำคัญต่อการแกว่งที่ถูกต้อง (ผู้แสดงความเห็นประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงด้านข้างของผู้เล่นเยาวชน)

Lay Off: เมื่อเครื่องบินแกว่งราบลงที่ด้านบนของวงสวิงด้านหลังจะทำให้สโมสรหันไปทางด้านข้างของเป้าหมายและปิดหน้า (มืออาชีพพีจีเอของเขาเฝ้าดูเขาตีลูกไม่กี่คนและบอกเขาว่าเขาได้รับสโมสรเลิกจ้างที่ด้านบนของ backswing ของเขา.)


Learning Center: การฝึกปฏิบัติและสถานที่สอนที่สมบูรณ์แบบซึ่งอาจหรือไม่อาจอยู่ในสถานที่ของสนามกอล์ฟ (ในขณะที่ไม่มีสนามกอล์ฟอยู่ใกล้ ๆ เธอก็สามารถทำงานเกมของเธอได้ที่ศูนย์การเรียนรู้ในท้องถิ่น)

Level-Par: คำอธิบายคะแนนแม้แต่ตราไว้หุ้นละ (โจนส์เป็นระดับที่ตราไว้หลังจากรอบแรกของการเปิด)

Lever System:ระบบโครงกระดูกประกอบด้วยกระดูกจำนวนมากซึ่งในแง่เชิงกลทำหน้าที่เป็นคันโยก สองคันหลักในการแกว่งกอล์ฟคือ: 1) แขนเป้าหมายประกอบด้วยรัศมีและแขนขาส่วนล่างและแขนกรรไกรบนแขนและ 2) สโมสรเมื่อเอียงข้อมือเป้าหมาย

Lie: เกี่ยวข้องกับลูกบอลตำแหน่งของลูกเมื่อมันได้พักผ่อนแล้ว (เขาตีไดรฟ์ของเขาเป็นหยาบ แต่โชคดีที่ได้โกหกดี) มันเกี่ยวข้องกับคลับมันเป็นมุมของสโมสรที่เกี่ยวข้องกับเพลา (เขาชอบปั้นทราย แต่นอนราบเกินไป)

Lights-Out: คำศัพท์สแลงที่อธิบายถึงรอบที่น่าทึ่งหรือยืดของหลุม (เธอเล่นไฟหลังเลี้ยว)

Line: เส้นทางที่ตั้งใจไว้ของลูกมักเรียกกันในบริบทของการวาง (เธอตัดสินเส้นอย่างสมบูรณ์แบบและทำพัต)

Line of Flight: เส้นทางที่แท้จริงของลูก (มีอัฒจรรย์อยู่ในสายการบินของเขาดังนั้นเจ้าหน้าที่ของกฎอนุญาตให้เขาหย่อนตัวลงโดยไม่มีการลง จุดโทษ)

 

Links: คำว่าหลักสูตรที่สร้างขึ้นบนเกาะที่เชื่อมโยงซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการเรียกคืนจากมหาสมุทร ไม่ใช่แค่คำศัพท์สำหรับสนามกอล์ฟ (หลักสูตรเก่าที่ St. Andrews เป็นลิงก์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก)


Lob Shot: ยิงระยะสั้นและสูงโดยปกติแล้วจะเล่นด้วยลิ่มที่ออกแบบมาเพื่อให้นุ่มนวล (เขาเล่นลูกบอลที่บอบบางยิงผ่านบังเกอร์และบันทึกไว้ตราไว้หุ้นละ)

Loft: ระดับของมุมบน clubface โดยมี loft น้อยที่สุดใน putter และมากที่สุดใน sand wedge (ทอมเคทีนิยมช้อนทรายกับ 60 องศาของ loft.) นอกจากนี้ยังอธิบายการกระทำของการกดปุ่มยิง (Kite lofted วิธีการของเขาเหนือบ่อ)

Long Irons: เตารีด 1-4 ชิ้น (Ironยาวมักจะยากสำหรับคนที่จะตีดังนั้นผู้เชี่ยวชาญด้าน PGA มักแนะนำให้แทนที่ด้วยป่าแฟร์เวย์)

Looking Up: การกระทำก่อนเวลาอันควรยกศีรษะของคุณให้เป็นไปตามการบินของลูกซึ่งทำให้ศูนย์แกว่งขึ้นและอาจทำให้เกิดการพังทลายของลูกโป่ง (เมื่อเธอหยุดมองขึ้นคะแนนของเธอดีขึ้นอย่างมาก)

Loop: รูปร่างของการแกว่งเมื่อ backswing และการแกว่งไปข้างหน้าอยู่ในระนาบที่แตกต่างกัน      (Jim Furyk มีวงที่แตกต่างกันในวงสวิงของเขา แต่แกว่งของเขามีประสิทธิภาพมาก) ห่วงยังหมายถึงรอบกอล์ฟ (แคดดี้เสร็จห่วงเช้าของเขาแล้วเดินกลับออกไปโดยไม่ต้องกินอาหารกลางวัน)

Loosened Grip: เมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นเปิดนิ้วมือและสูญเสียการควบคุมของสโมสร เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นที่ด้านบนของ backswing ก็มักเรียกว่า "เล่นขลุ่ย." (เมื่อเขาทำการเปลี่ยนแปลงการจับของเขา PGA Professional แนะนำปัญหาของเขากับการจับคลายได้รับการแก้ไข.)

 

M
Mechanics: กลศาสตร์ของวงสวิงกอล์ฟหรือการวางจังหวะ (Nick Faldo ทำงานอย่างต่อเนื่องในกลไกของการแกว่งของเขา)

Middle or Mid-irons: Iron 5-7 (เขาถูกต้องมากกับironกลางของเขาซึ่งช่วยตั้งเบอร์ดี้ได้มาก)

Mulligan: การตีลูกที่สอง - โดยไม่มีการลงจุดโทษ - บนหลุมปกติคือที 1 (Mulligans ไม่ได้รับอนุญาตตามกฎของกอล์ฟ)

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Wednesday, 30th August at 11:45 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free