Birdie - Golf Courses in Thailand

คำศัพท์เกี่ยวกับสนามกอล์ฟ -NOP

Category: Knowledge Center

N
Nassau: การแข่งขันที่ได้รับคะแนนสำหรับการชนะหน้าเก้าเก้าหลังและรวม 18. (Nassaus เป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของเกมการพนัน)

O
Off-Green Putting: เมื่อผู้เล่นเลือกที่จะ putt จากนอกสีเขียวมากกว่าชิป (เพราะเธอขาดความมั่นใจในการบิ่นและการขว้างปา)

Offset: การวัดระยะห่างระหว่างขอบด้านบนของขอบของตัวผู้และขอบด้านบนของไม้สน (เพิ่มค่าชดเชยเมื่อเตารีดใหม่ของเขาช่วยลด slicing ของเขา)

Takeaway One-Piece: บางครั้งเรียกว่า takeaway "ทันสมัย" อธิบายจุดเริ่มต้นของ backswing เมื่อมือแขนและข้อมือย้ายออกจากลูกรักษาความสัมพันธ์เดียวกันที่พวกเขามีที่อยู่ (Sam Snead ให้เครดิตกับการพัฒนา takeaway ชิ้นเดียว)

Open Clubface: เมื่อใดก็ตามที่ทั้งที่อยู่หรือระหว่างการสวิงส้นเท้าของหัวไม้จะนำไปสู่ปลายนิ้วทำให้ Clubface ชี้ไปที่ด้านข้างของเป้าหมาย (เปิดหน้าผาทำให้เขาต้องโดนยิงเข้าที่ด้านข้างของกรีน)

Open Grip (Grip Grip): เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าด้ามจับที่อ่อนแอคือเมื่อมือหันทวนเข็มนาฬิกาไปที่สโมสร (จับเปิดของเขาทำให้มันยากสำหรับเขาที่จะขอบอล)

Open Stance:เมื่อเท้าซ้ายหรือต้นขาถูกดึงออกไปไกลจากเส้นเป้าหมายมากกว่าด้านหลังหรือเท้าขวา จุดยืนนี้โดยทั่วไปจะช่วยส่งเสริมการบินลูกจากซ้ายไปขวา (เนื่องจากเธอเล่นจากท่าทางที่เปิดกว้างมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเธอที่จะเลือนหายไปลูกบอลรอบต้นไม้ ใหญ่)

Open-to-Closed: คำอธิบายเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของ clubface เมื่อผู้เล่นเป็นแฟน ๆ ที่เปิดอยู่บน backswing และปิดด้วยแรงกระแทก (เมื่อจังหวะถูกต้องการเปิด - ปิดของเขาทำให้เกิดภาพยอดเยี่ยม)

Outside-to-In: คำอธิบายเส้นทางที่แกว่งเมื่อหัวไม้เข้าถึงลูกจากนอกเส้นเป้าหมายและต่อไปยังด้านในของเส้นดังกล่าวตามผลกระทบ (ทางออกที่แกว่งไปข้างนอกเข้าข้างเขาทำให้เขาตีเข้าใกล้ยิงซึ่งถูกตัดด้านขวาของสีเขียว)

Overclub: เลือกสโมสรที่ไม่ถูกต้องโดยปกติแล้วจะมีการยิงประตูทำให้ลูกบอลข้ามกรีน (เขา overclubbed วิธีการของเขาไปที่ 18 สีเขียวและลูกของเขาไปพักผ่อนในไม้พุ่ม.)

P
Pace: ความเร็วของการแกว่งกอล์ฟ (เขามีฝีเท้าที่สวยงามในการแกว่งของเขา) หรือความเร็วของกรีน (กรีนที่ PGA Championship มีการก้าวอย่างรวดเร็ว

Paddle Grip: ที่ยึดจับกับพื้นผิวเรียบที่ส่วนที่เหลือของนิ้วหัวแม่มือ (พัตเตอร์เก่าของ Ben Crenshaw มีด้ามจับพาย)

Par: คะแนนที่ผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จคาดว่าจะทำในหลุมทั้งสาม, สี่หรือห้า (หลุมที่ 12 แห่ง Augusta National เป็นสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในสนามกอล์ฟ)

Path: ทิศทางที่สโมสรเดินทางระหว่างการแกว่งหรือการวางจังหวะ นี่เป็นข้อสังเกตที่ดีที่สุดจากมุมมองค่าโสหุ้ย (เมื่อพวกเขาได้ศึกษาเทปวิดีโอในศูนย์การเรียนรู้พวกเขาเห็นว่าเธอมีเส้นทางที่แกว่งไปมาภายนอก)

Pendulum Stroke: ในการวางจังหวะที่ย้ายหัวไม้ไปมาบนเส้นคงที่โดยไม่มีการเบี่ยงเบน (จังหวะลูกตุ้มของเขาทำให้เขาเป็นพัตเตอร์ที่มีประสิทธิภาพมาก)

Pinch Shot: ภาพที่เล่นรอบกรีนซึ่งผู้เล่นตีบอลด้วยการเป่าที่ชัดเจน (เธอบีบลูกออกจากการโกหกที่สมบูรณ์แบบและเจาะรู)

Pistol Grip: ด้ามจับมักจะอยู่บนพัตเตอร์ที่สร้างขึ้นภายใต้มือซ้ายหรือบน (เขาจับPistol Gripวางอยู่บนพัตเตอร์ใหม่ของเขา)

Pitch-and-Run: ยิงจากรอบกรีนโดยปกติจะมีเหล็กตรงกลางหรือสั้นซึ่งลูกบอลจะลอยอยู่ในอากาศเป็นระยะทางสั้น ๆ ก่อนที่จะวิ่งไปที่หลุม (เธอเล่นขว้างและขว้างที่สวยงามภายในระยะห่างจากหลุม)

Pivot: การหมุนของร่างกายรอบ ๆ จุดคงที่โดยปกติกระดูกสันหลัง (ตลอดอาชีพของเขาผู้คนต่างประหลาดใจที่ Fred Couples เต็มรูปแบบ)

Plumb-bob: เป็นวิธีที่ผู้เล่นหลายคนใช้เพื่อช่วยในการกำหนดจำนวนเงินที่พัตจะแตก มันเกี่ยวข้องกับตำแหน่งตัวเองหลังลูกบอลและถือพัตเตอร์ในแนวตั้งเพื่อให้ครอบคลุมลูก ในทางทฤษฎีเพลาของพัตเตอร์จะระบุจำนวนเงินที่ลูกบอลจะแตกออก แต่ไม่ได้วัดความเร็วของสีเขียวซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญคือการอ่านพัต (ถ้วยไรเดอกัปตัน Curtis Strange มักจะลูกดิ่ง - bobs พัตของเขา.)

 

Plugged Lie:  เงื่อนไขเมื่อลูกบอลหยุดนิ่งในเครื่องหมายสนามของตนเองโดยปกติจะอยู่ในบังเกอร์หรือสนามหญ้า อ่อน (ลูกบอลเสียบบังเกอร์ส่งผลให้เกิดการยิงยาก)


 

Press: เพื่อพยายามตีลูกบอลหนักกว่าปกติ (เขาคิดว่าเขาสามารถแบกต้นไม้และเขาก็กดกับคนขับรถของเขา) นอกจากนี้ยังอธิบายความพยายามพิเศษในการเล่นได้ดี (เมื่อเขา bogeyed สองหลุมแรกเขาเริ่มที่จะกด) ในแง่การเดิมพันเป็นเดิมพันเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นหลังจากผู้เล่นล้มลงในการแข่งขัน (เมื่อเขาล้มลงสองลงในการแข่งขันของเขาเขากด)

Pre-Shot Routine: การกระทำที่ผู้เล่นใช้เวลาตั้งแต่เขาเลือกสโมสรจนกว่าเขาจะเริ่มการแกว่ง (ขั้นตอนการถ่ายทำล่วงหน้าของเธอไม่แตกต่างกันไปเมื่อเธอเล่นกอล์ฟที่ดีที่สุดของเธอ)

Private Lesson: โดยทั่วไปเมื่อ PGA Professional ให้บทเรียนกับนักเรียนคนเดียว (หลังจากแพ้แชมป์สโมสรแล้วเธอได้รับบทเรียนส่วนตัวจาก PGA Professional)

Pronation: การหมุนด้านในของมือต่อเส้นกึ่งกลางของร่างกายเมื่อยืนอยู่ในตำแหน่งปาล์มหันหน้าไปทางด้านหน้า (คำที่ถูกใช้อย่างไม่ถูกต้องเป็นเวลาหลายปีเพื่ออธิบายการหมุนของมือทั้งสองผ่านพื้นที่ผลกระทบในความเป็นจริงมือข้างหนึ่งด้านขวาถูก pronating ในขณะที่ด้านซ้ายเป็น supinating เห็นได้ชัดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะชี้มือทั้งสองผ่านการยิง .)

Pulled Hook (Hook ที่ดึงขึ้น): ภาพเริ่มจากด้านข้างของเส้นเป้าหมายและยังคงโค้งไปไกลกว่า (เขาดึงเบ็ดออกจากที 18 ในรอบสุดท้าย แต่โชคดีที่ลูกอยู่ในขอบเขต)

Pulled Shot: เป็นภาพที่ค่อนข้างตรงซึ่งเริ่มต้นที่ด้านข้างของเป้าหมายและไม่โค้งกลับ (เธอดึง shot ของเธอและลงเอยด้วยบังเกอร์ด้านซ้าย)

Pulled Slice: ยิงได้ดีที่ด้านข้างของเป้าหมาย แต่โค้งกลับไปยังเป้าหมาย (เขาตีดึงชิ้นที่ลงจอดได้อย่างปลอดภัยบนกรีน)

Punch Shot: ยิงต่ำที่เล่นด้วยการ backswing และเสร็จสิ้นอย่างย่อ กุญแจสำคัญในการยิงคือมีมือข้างหน้าเล็กน้อยของหัวไม้ที่มีผลกระทบซึ่งจะช่วยลดผลกระทบที่มีประสิทธิภาพของสโมสร (ด้วยลมที่โห่ร้องจากมหาสมุทรเธอเล่นชกที่สวยงามยิงเข้าไปในสีเขียว.)

Pushed Hook: ยิงไปทางด้านข้างของเป้าหมาย แต่โค้งกลับไปยังเป้าหมาย (ภายใต้ความกดดันของรอบสุดท้ายเขากดเบ็ดจากทีออฟหลุมที่ 17)

Pushed Shot: ยิงไปทางด้านข้างของเป้าหมายและไม่เคยโค้งกลับ (เขาผลักดันทีออฟยิงเข้าด้านขวา)

Pushed Slice: ภาพที่ยิงไปทางด้านข้างของเป้าหมายและโค้งไปไกลกว่า (ชิ้นของเขาผลักดันในหลุมแรกบินออกจากขอบเขตการตั้งค่าเสียงสำหรับการจับคู่.)

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Thursday, 31st August at 10:26 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free