Birdie - Golf Courses in Thailand

คำศัพท์เกี่ยวกับสนามกอล์ฟ -RST

Category: Knowledge Center

R
Radius: ระยะห่างระหว่างจุดศูนย์กลางของวงสวิง (เป้าหมายหรือไหล่ด้านหน้า) และมือจับ (เนื่องจากแขนที่ยาวผิดปกติของเขาการแกว่งของเขามีรัศมีขนาดใหญ่)

Raised Swing Center: เพิ่มพื้นที่ส่วนกลางในร่างกาย (อยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างด้านบนของกระดูกสันหลังและตรงกลางของลำคอ) รอบการหมุนที่เกิดขึ้น สิ่งที่สามเณรมักหมายถึง "เงยหน้าขึ้นมอง" และส่งผลให้เกิดการแกว่งที่สูงเกินไป

Rap: ตีพัตด้วยจังหวะสั้นและมั่นคง (อดีตแชมป์ PGA ยีน Sarazen ชอบที่จะเคาะพัตของเขา)

Reading the Green (หรือ Putt) : กระบวนการทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการตัดสินการแบ่งและเส้นทางของพัต (แคดดี้ทอมของเธอเป็นอัจฉริยะที่อ่านสีเขียว)

Recover: เพื่อตีลูกจากตำแหน่งที่ไม่ดี (ตลอดอาชีพของเขาอาร์โนลด์ปาล์มเมอร์เป็นที่รู้จักเนื่องจากความสามารถในการกู้คืนจากความ  ยากลำบาก)

Release: การกระทำของอิสระในการส่งกลับ clubhead อย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกที่มีผลกระทบที่ผลิตยิงที่มีประสิทธิภาพ (Tiger Woods มีการเผยแพร่ตำราของสโมสรที่มีผลกระทบ)

Reverse: Shift น้ำหนัก: ข้อบกพร่องที่แกว่งที่น้ำหนักเคลื่อนไปข้างหน้าบน backswing แทนที่จะไปที่ขาหลัง (การเปลี่ยนน้ำหนักของเขากลับทำให้เขาเป็นคนขับรถที่ไม่ดี)

Rhythm: การประสานงานระหว่างการเคลื่อนไหวของวงสวิงกอล์ฟหรือการวางจังหวะ (สำหรับรุ่นการสวิงกอล์ฟของแซมสนีดเป็นรูปแบบจังหวะที่สมบูรณ์แบบ)

Road Hole: หลุม 17 ที่ตราไว้หุ้นละ 17 ใน Old Course ที่ St. Andrews ซึ่งเป็นหนึ่งในหลุมที่มีชื่อเสียงและยากที่สุดในโลก (วิธีการของเขาใน Road Hole พลาดสีเขียวและเสียค่าใช้จ่ายเขาบริติชโอเพ่น)

Round Robin: รูปแบบการแข่งขันที่ผู้เล่นหรือทีมเล่นหลายทีมอื่นผู้ชนะคือผู้เล่นหรือทีมที่สะสมคะแนนสูงสุด (ทั้งสองพี่น้องร่วมทีมในรอบ Fall Round Robin)

 

S
Scoring Clubs: คนขับรถพัตเตอร์และทราย (เขาอุทิศส่วนใหญ่ของการปฏิบัติของเขาไปยังสโมสรคะแนน.)

Scramble: เพื่อฟื้นตัวจากปัญหา (Seve Ballesteros สามารถต่อสู้กับสิ่งที่ดีที่สุด) หรือรูปแบบการเล่นแบบทีมที่เป็นที่นิยมซึ่งสมาชิกในทีมเลือกลูกบอลในตำแหน่งที่ดีที่สุดและทุกคนเล่นจากจุดนั้น (สมาชิกผู้เข้าพักเล่นในรูปแบบการแย่งชิง)

Semiprivate Lesson: รูปแบบการเรียนการสอนที่มีนักเรียนจำนวน จำกัด ทำงานร่วมกับ Professional (เมื่อลูกสามคนอยากเล่นกอล์ฟพ่อแม่ของพวกเขาได้จัดเตรียมบทเรียนกึ่งส่วนตัวกับ PGA Professional ของพวกเขา)

Separation: เมื่อใดส่วนต่างๆของร่างกายและ / หรือสโมสรเคลื่อนที่เร็วหรือช้ากว่าองค์ประกอบอื่น ๆ ของวงสวิง (เขาทำงานอย่างหนักเพื่อป้องกันไม่ให้แขนของเขาแยกตัวออกจาก downswing)

Settings: กระบวนการในการระบุบอลเพื่อให้สโมสรและร่างกายมีจุดมุ่งหมายที่เหมาะสมและสอดคล้องกัน (เนื่องจากการตั้งค่าของเขาดีมากเขาสามารถกู้คืนจากข้อผิดพลาดเล็กน้อยในการแกว่งของเขา)

Shank: เมื่อลูกบอลถูกกระแทกกับห่วงโซ่ของสโมสรโดยปกติแล้วจะยิงไปทางขวา (เขาตีก้านในวิธีการของเขาไปที่หลุม 9 และลูกบอลเกือบจะหลงแคดดี้ของเขา)

Shape: โค้งให้พอดีกับสถานการณ์ (ความสามารถของเขาในการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เล่นที่มีอายุมาก) คำนี้ใช้เพื่ออธิบายการบินของลูกบอล (รูปร่างปกติของภาพของเขาจางหายไป)


Short times: ภาพเหล่านั้นเล่นในและรอบ ๆ สีเขียวรวมถึงการวางการบิ่นและการทอยและภาพจากบังเกอร์ (ไปพร้อมกับพลังของเขา, Tiger Woods มีเกมสั้นปรากฎการณ์)

Short Irons: 8 และ 9 ironและลิ่มขว้าง แซนด์วิชทรายถือเป็นคะแนนหรือคลับพิเศษ (เขาต้องการเลียแข้งเลียขาขึ้นเหนือironสั้น ๆ )

Shut: ตำแหน่งในการแกว่งเมื่อ clubface ถูกปิดเทียบกับเส้นเป้าหมาย (สาเหตุของการขับรถที่น่าสงสารของเขาคือปิด clubface ที่ด้านบนของ backswing)

Sky: ยิงระยะสั้นสูงที่เกิดจากหัวไม้ที่โดดเด่นด้านล่างของลูก หรือที่เรียกว่า "ป๊อปอัพ" (เขายิงลูกยิงทีและลูกแทบไม่ถึงแฟร์เวย์)

 

Slice: ลูกที่โค้งจากซ้ายไปขวาไปยังระดับที่มากกว่าการเลือนหายไป (เกมของเขาถูก plagued โดยชิ้นแย่ที่เขาพัฒนาเป็นเด็ก).

Smothered: ตะขอ: ยิงจากขวาไปซ้ายที่ต่ำลงไปได้อย่างรวดเร็ว สาเหตุคือ clubface ที่ปิดสนิท (เขาตีเบ็ดจากที tee และลูกบอลกระเด็นเข้าบ่อใกล้ ๆ

Sole: เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ก็คือด้านล่างของสโมสร (เพียงอย่างเดียวของลิ่มของเขาได้กลายเป็นสนิมในช่วงฤดูหนาว) เมื่อกล่าวถึงการแกว่งเป็นจุดเมื่อสโมสรของสโมสรสัมผัสพื้นตามที่อยู่ (เมื่อเขาเดินเข้าไปในคลับของเขาลูกบอลเคลื่อนที่และเขาเรียกตัวเองลงโทษ)

Sole-Weighted: เป็นการออกแบบโดยปกติสำหรับป่าแฟร์เวย์ที่รวมน้ำหนักเพิ่มขึ้นตาม แต่เพียงผู้เดียวของสโมสร วิธีนี้ทำให้ง่ายขึ้นในการรับลูกบอลลงสู่อากาศและยังมีประสิทธิภาพจากคร่าวๆ (ผู้เล่นหลายคนในพีจีเอแชมเปี้ยนชิพมีคลับที่มีน้ำหนักเพียงอย่างเดียวในกระเป๋าของพวกเขาเนื่องจากความขรุขระ)

Splash Shot: ภาพที่ถ่ายจากการโกหกที่ดีในบังเกอร์ สโมสร "กระเด็น" ผ่านทรายโยนลูกลงไปในอากาศ (เขาสาดบอลออกจากบังเกอร์เชื่อมโยงไปถึงลูกบอลภายในรูของหลุม)

Spoon: เป็นคำที่ใช้สำหรับไม้ 3 ชิ้นที่ไม่ค่อยได้ใช้กันในปัจจุบัน (เขาถึงตราไว้หุ้นละ 5 พร้อมคนขับและช้อน)

Spot: คำอีกคำหนึ่งสำหรับทำเครื่องหมายลูกบอลบนกรีนเพื่อให้มันถูกยกขึ้น (เขาวางจุดบนลูกของเขาเพื่อให้เขาสามารถทำความสะอาดก่อนที่จะวาง)

Spot putting: การใช้เป้าหมายขั้นกลางเช่นใบมีดที่เปลี่ยนสีของหญ้าหรือเครื่องหมายลูกเก่าเป็นวิธีการเล็ง putt (เมื่อเขาเริ่มจุดวางคะแนนของเขาเริ่มดีขึ้น)



Square: คำที่ใช้บ่อยในการเล่นกอล์ฟ (เท้า, สะโพกและไหล่ของเขาเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสทั้งหมดไปยังเส้นเป้าหมาย) หรือ clubface (สโมสรของเขามีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสไปที่เส้นเป้าหมาย) หรือเพื่ออธิบายการสัมผัสกับลูกบอล (กุญแจสำคัญในการขับรถมากขึ้น ระยะทางคือการทำให้สแควร์ติดต่อ) นอกจากนี้ยังสามารถดูสถานะของการจับคู่ (The was all-square (ผูก) ที่เทิร์น)

Stance: ตำแหน่งของเท้าตามที่อยู่ (เขาเล่นภาพมากที่สุดจากท่าทางที่เปิดกว้าง)

Steer: ความพยายามที่จะแนะนำการบินของลูกที่มักทำให้สูญเสียระยะทาง (เขาพยายามที่จะคัดออกลูกบอลออกจากที 1 แต่ก็แผลพุพองแรงผลักดันลงไปในหยาบ)

Straight-Faced:: คำอธิบายของสโมสรที่มีลอฟท์น้อยมากเช่นเหล็กที่ขับขี่หรือคนขับรถที่ไม่มีหน้าผากและม้วนมาตรฐาน (เพราะลมแรงเขามักขับรถมาด้วยเหล็กตรง)

StrokePlay:เรียกอีกอย่างว่าการเล่นเหรียญเป็นรูปแบบของการแข่งขันตามจำนวนครั้งที่สะสมของจังหวะที่ถ่ายรอบหนึ่งหรือหลายรอบ (ทัวร์นาเมนต์ระดับมืออาชีพส่วนใหญ่เป็นกิจกรรมเล่นแบบสโตรคเพลย์)

Strong Grip: คำที่ใช้อธิบายมือจับที่มือหมุนทวนเข็มนาฬิกาบนด้ามจับ มันไม่ได้หมายความว่าแรงกดจับที่แรงกว่าปกติ (อดีต PGA Champion Paul Azinger มีด้ามจับที่แข็งแกร่ง)

Supination: การหมุนด้านนอกของมือ (นิ้วหัวแม่มือพลิกออก) ห่างจากเส้นกึ่งกลางของร่างกายเมื่อยืนอยู่ในตำแหน่งปาล์มหันหน้าไปทางร่างกาย ในวงสวิงกอล์ฟจะเป็นการหมุนด้านขวามือที่ด้านหลังและด้านซ้ายของการแกว่งไปข้างหน้า

Swaying: การเคลื่อนไหวด้านข้างที่ยุ้ยของร่างกายทั้งสองด้านหลัง, แกว่งไปข้างหน้าหรือทั้งสองอย่างซึ่งส่งผลให้เกิดการยิงกระสุนไม่สม่ำเสมอ (PGA Professional ของเขาแนะนำให้เจาะเพื่อแก้ไขการโยกเยก)

Sweet Spot: จุดที่อยู่บน clubface ถ้าหากโดนวัตถุใด ๆ clubface จะไม่บิดหรือบิดไปทางด้านใดด้านหนึ่ง (เพื่อหาจุดหวานบนพัตเตอร์ของเขาเขาจับมือกับนิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของเขาและปล่อยให้มันแขวนในแนวตั้งจากนั้นเขาก็เคาะหน้าของพัตเตอร์ด้วยปลายยางลบของดินสอจนกว่าหัวพัตเตอร์ย้ายกลับมาได้โดยไม่ต้องมี torquing ใด ๆ หรือบิด)

 

Swing Arc: เส้นทางทั้งหมดที่หัวไม้ใช้ในการแกว่ง มันคือการรวมกันของความกว้างและความยาวแกว่งของ (โค้งแกว่งของเขาส่งผลให้ความเร็ว clubhead)

Swing Center: จุดที่มักจะอยู่ใกล้กับฐานของคอและส่วนบนของกระดูกสันหลังรอบ ๆ แขนและส่วนบนของร่างกายจะหมุนระหว่างการแกว่ง (เนื่องจากศูนย์แกว่งของเขาคงที่ตลอดการแกว่งเขาเป็นลูกบอลที่มีความสม่ำเสมอมาก)

Swinger: ผู้เล่นที่มีการแกว่งอยู่บนพื้นฐานของจังหวะและจังหวะในทางตรงกันข้ามกับ "hitter" ซึ่งการแกว่งขึ้นอยู่กับพลังที่แท้จริง (ยีนยืมเป็นตัวอย่างหนังสือของ swinger)

Swing Plane: พื้นผิวสมมุติที่อธิบายเส้นทางและมุมของสโมสรในระหว่างการแกว่ง (โดยปกติแล้วผู้เล่นที่สูงมักจะมีเครื่องบินแกว่งมากกว่าผู้เล่นที่สั้นกว่า)

Swingweight: การวัดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพของสโมสร (คนขับรถของเขามี swingweight D-8 ซึ่งหนักกว่ามาตรฐาน)

Swingweight Scale: อุปกรณ์สำหรับวัด swingweight (ทุก PGA Professional รู้วิธีใช้เครื่อง swingweight)

 

T
Takeaway: ความเคลื่อนไหวของสโมสรเมื่อเริ่ม backswing (เธอช้า takeaway กำหนดจังหวะสำหรับการแกว่งทั้งหมดของเธอ)

Target line: เส้นสมมุติ (มักถูกมองเห็น) ที่วาดมาจากหลังและผ่านบอลไปยังจุดที่ผู้เล่นเล็งไป หากผู้เล่นวางแผนที่จะโค้งลูกจุดนี้คือเป้าหมายเริ่มต้นไม่ใช่เป้าหมายสูงสุด (แจ็คนิคลอสเห็นภาพเป้าหมายก่อนยิงทุกครั้ง)

Tee Box: พื้นที่ที่ผู้เล่นจะเริ่มเล่นหลุม (Robert Trent Jones ออกแบบกล่องยาวที)

Tempo: ความเร็วของการแกว่ง (ไม่จำเป็นต้องความเร็วของหัวไม้) (Ernie Els มีจังหวะที่สวยงาม)

Texas Wedge: คำอธิบายการยิงที่เล่นกับพัตเตอร์จากดีปิดสีเขียว เป็นการยิงที่ดีสำหรับผู้เล่นที่ขาดความมั่นใจในการบิ่นและการขว้างหรือในสภาพลมแรงมาก (ภายใต้แรงกดดันในการแข่งขันเขามักเล่นเท็กซัสลิ่มแทนที่จะเสี่ยงต่อการบิ่นบอล)

Three-Quarter Shot: ลูกปรายที่เล่นด้วยความเร็วของแขนหลังที่สั้นลงและลดความเร็วลง (เมื่อลมพัดออกจากมหาสมุทรเขาเล่นยิงสามในสี่เป็นสีเขียวที่ 15)

Tier: เพิ่มขึ้นหรือระดับในสีเขียวหรือที (สิ่งสำคัญคือทำให้คุณเข้าใกล้ลูกศรในระดับที่เหมาะสม)

Timing: ลำดับการเคลื่อนที่ภายในวงสวิงกอล์ฟ (เวลาของเธอดีมากที่ทำให้เกิดความผิดพลาดในการแกว่งเล็กน้อย)

Toed Shot: ยิงใด ๆ ตีออกจากเท้าของสโมสร (หันหน้าไปทางที่รวดเร็ว, putt ตกต่ำเขาแทบวิธีการของเขาพัตและปล่อยให้มันสั้นของหลุม)

Topped Shot: ยิงต่ำสุดที่เกิดจากด้านล่างของสโมสรที่โดดเด่นที่สุดในครึ่งหลังของลูก (เขาขับรถบนที 1 และไม่เคยคืนความสงบ)

Touch: ความรู้สึกของผู้เล่นโดยทั่วไปทั่วกรีน (เบน Crenshaw ได้เสมอสัมผัสที่ดี)

Trajectory: ความสูงและมุมที่ลูกเคลื่อนที่ได้เมื่อเกิดการกระแทก (ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สามารถควบคุมวิถีของการยิงได้)

Transition: การเปลี่ยนทิศทางในการแกว่งจากการ backswing ไปข้างหน้าแกว่ง (เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงของคุณราบรื่นในการแกว่งของคุณ)

 

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Friday, 1st September at 11:37 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free