Birdie - Golf Courses in Thailand

นี่คือเหตุผล 10 ข้อ ทำไมมีงานแฮนด์ฟรีกอล์ฟเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเล่นนักกอล์ฟทุกท่าน

Category: Knowledge Center

นักกอล์ฟทุกคนตระหนักดีว่าทำไม Handicap Index จึงมีความสำคัญมาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าทำไม? เราได้รวบรวมเหตุผลที่น่าสนใจที่สุด 10 ประการต่อพนักงานของเรา ... และใช่เราเป็นนักกอล์ฟที่ชื่นชอบในสำนักงานของเราซึ่งการอภิปรายเรื่องแฮนดิแค็ปเกิดขึ้นทุกวัน

1. เนื่องจากนักกอล์ฟทุกคนสมควรที่จะรู้ถึงศักยภาพของตัวเองในกอล์ฟ
สิ่งหนึ่งคือการเชื่อว่าคุณเป็นคนดีหรือแม้แต่กอล์ฟที่ยอดเยี่ยมและอีกอย่างหนึ่งก็คือการมีมาตรการที่น่าเชื่อถือเช่นสนามกอล์ฟของคุณที่ยืนยันว่าคุณเป็นอย่างไร นี่ไม่ใช่แค่สำหรับคุณเท่านั้น แต่สำหรับทุกคนในกอล์ฟ

2.เพื่อให้เกมสนุกสนุกยิ่งขึ้น!
การเปิดใช้งานผู้เล่นในระดับต่างๆในการแข่งขันบนพื้นฐานที่เป็นธรรมคือการตอบสนองที่พบบ่อย แต่ที่สำคัญที่สุดที่จะได้รับสิทธิที่จะคุยโวเกี่ยวกับเรื่องนี้! เพียงแต้มต่อกอล์ฟของคุณจะเป็นภูมิประเทศของผู้เล่น

3.เพราะคะแนนสูงจะลูกลืม!
ไม่เหมือนกับคะแนนเครดิตของคุณซึ่งการชำระเงินที่ไม่ได้รับการชำระหรือการสอบถามอย่างหนักจะอยู่กับคุณตลอดไป สูตรแต้มต่อกอล์ฟพิจารณาเฉพาะ 10 คะแนนที่ดีที่สุดของรอบ 20 ทีมสุดท้าย ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งข้อแก้ตัวในการเล่นเพิ่มเติม

4.เพื่อแสดงประสิทธิภาพของผู้เล่นที่ดีขึ้น / เสื่อมสภาพในเวลา
เกมกอล์ฟมีตัวแปรมากมายที่ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถติดตามความคืบหน้าได้ หลักสูตรที่แตกต่างกันอากาศที่แตกต่างกันเวลาเล่นที่แตกต่างกันกลุ่มที่แตกต่างกัน ฯลฯ ในตอนท้ายของวันเพียงแต้มต่อกอล์ฟของคุณจะรู้ว่าถ้าคุณมีการปรับปรุงในเวลา

5.เพราะสนามกอล์ฟทุกสนามต่างกัน!
แฮนดิแคปของหลักสูตรคือดัชนีนักกอล์ฟที่ปรับให้เข้ากับความยากลำบากของหลักสูตรดังนั้นลาก่อนที่ โจจะแก้ตัวเกี่ยวกับการเล่นที่ยากลำบากของหลักสูตรที่เขาเล่น แฮนดิแคปกอล์ฟจะใช้มาตรการที่อ่อนนุ่มออกจากการอภิปราย

6.เพราะนักกอล์ฟที่แท้จริงได้รับแรงผลักดันจากความภาคภูมิใจ!
เรามั่นใจว่าคุณมีเพื่อนของคุณเพียงพอที่จะพูดถึงความเร็วที่วิ่งมาราธอนครั้งสุดท้ายของพวกเขาหรือว่าพวกเขาเล่นเทนนิสได้ดีแค่ไหน ... ถ้าคุณมีแต้มต่อกอล์ฟคุณจะมีอะไรแสดงออกด้วย

7.เพราะทุกคนชอบเดิมพันในขณะที่เล่นกอล์ฟ!
ด้วยแต้มต่อกอล์ฟของคุณคุณสามารถชนะการเดิมพันในขณะที่รักษามิตรภาพได้ แฮนดิแคปใช้บทคัดย่อออกจากการอภิปรายสำหรับนักกีฬาในการแข่งขัน คุณต้องการที่จะให้หรือได้รับจำนวนที่เหมาะสมของจังหวะและเอาชนะเพื่อนของคุณในสภาพที่ เท่าเทียมกัน

8.ดังนั้นคุณสามารถมีคำตอบสำหรับคำถามนั้น แฮนดี้กอล์ฟของคุณคืออะไร?
คุณรู้ว่าคำถามแรกที่ทุกคนถามว่าคุณเป็นนักกอล์ฟคืออะไร แต้มต่อของคุณคืออะไร? เตรียมพร้อมที่จะเปิดการอภิปรายและแสดงความภาคภูมิใจของคุณหรืออาจไม่ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพ ของคุณ

9.เนื่องจากจำเป็นต้องใช้ในการแข่งขัน
คุณรู้ไหมว่าการมีส่วนร่วมในการแข่งขันกอล์ฟคุณจำเป็นต้องมีแต้มต่อกอล์ฟดังนั้นคุณจึงควรเริ่มปรับปรุงแต้มต่อของคุณให้ดีขึ้น มีแอปสำหรับกีฬากอล์ฟมากมาย ที่เราสามารถใช้ได้

10.เพราะมันฟรี!
จริงๆแล้วไม่ฟรีโดยทั่วไป แต่เมื่อคุณใช้ Birdie Golf App แล้วก็คือฟรี ดังนั้นไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไป

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Wednesday, 6th September at 10:09 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free