Birdie - Golf Courses in Thailand

สนามกอล์ฟ Chee Chan

Category: News, Pattaya Golf Society News, Knowledge Center

 เราได้รับเชิญให้ไปดูความคืบหน้าในสนามกอล์ฟ Chee Chan แห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่ที่ Silverlake ช่วงบ่ายวันนี้ คำถามแรกของเราสำหรับผู้จัดการทั่วไป Brodie คือเมื่อไหร่ที่จะเปิด? เขาบอกเราว่า 9 หลุมจะพร้อมที่ปลายเดือนเมษายนและ 18 หลุมพร้อมภายในเดือนมิถุนายนปีนี้มองไปรอบ ๆ ที่ดูเหมือนจะมองโลกในแง่ดี แต่เราทุกคนรู้ว่าสิ่งที่รวดเร็วสามารถย้ายที่นี่เมื่อมือทั้งหมดอยู่บนดาดฟ้าและมือเหล่านั้นกำลังทำงาน 24 ชั่วโมงในขณะนี้

 

หลักสูตรนี้จะเป็นหลักสูตรระดับ 5 ดาวที่มีราคาประมาณ 3-4,000 บาทซึ่งสอดคล้องกับสยามคันทรีคลับ แน่นอนว่าสยามชอบความรู้สึกมาก ๆ เราไม่ได้ลงเล่น
หลุมมีคลื่นแฟร์เวย์ที่มีหลุมหลบภัยสีเทาที่ลึกและสนามรบที่มีความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว The Tees, Fairways และ Greens ทุกสภาพใกล้เคียงกับสยามโอลด์คอร์ส

ฉากหลังบนหลุมทั้งหมดเป็นเลิศ! คุณสามารถมองเห็นภูเขา Chee Chan จากหลุมสวยทุกหลุมและวิวพัทยา, Silverlake, วัดขาวที่วัด Yansangwararam และวัดอื่น ๆ
สโมสรมีทางเข้าที่ยิ่งใหญ่ซึ่งยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง สิ่งอำนวยความสะดวกสโมสรและบริเวณโดยรอบจะรวมถึงช่วงการขับรถที่มีความยาวเต็มรูปแบบการปฏิบัติที่มีขนาดใหญ่วาง
สีเขียวพื้นที่บิ่นนวดห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าขนาดใหญ่โปรช็อปพื้นที่สำหรับวีไอพีและห้องอาหารที่สามารถมองเห็นวิวสนามได้

มันจะเป็นสนามกอล์ฟที่น่าสนใจที่นุดแห่งนึงเลยก็ว่าได้

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 26th March at 09:59 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free