Birdie - Golf Courses in Thailand

สนามกอล์ฟสวยๆที่ประเทศไทย

Category: News, Knowledge Center, Golf Course Review, Golf Life

ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมากอล์ฟได้เติบโตขึ้นในประเทศไทยและไม่ยากที่จะเห็นว่าทำไมสนามกอล์ฟในประเทศไทยจึงสามารถครอบคลุมทุกสถานการณ์และความงามตามธรรมชาติอย่างแท้จริงซึ่งจะทำให้จิตใจของคุณเดินไปตามเส้นทางแฟร์เวย์สีเขียวชอุ่ม สถานที่ท่องเที่ยวไม่กี่แห่งเสนอเส้นทางการออกแบบสนามกอล์ฟที่หลากหลายเช่นเดียวกับประเทศไทย

ในภูมิภาคใดของประเทศไทยคุณตัดสินใจที่จะไปเยี่ยมชมแม้ว่าจะขอแนะนำให้ไปเยี่ยมชมทุกภูมิภาคถ้าคุณอยู่ในทัวร์กอล์ฟคุณจะเหลืออยู่ในความหวาดกลัวของสนามกอล์ฟที่น่าตื่นเต้นในข้อเสนอ

ในบทความนี้เราจะดำเนินการผ่าน 5 หลักสูตรที่โดดเด่นที่สุดทั้งหมดนี้มีความแตกต่างและความไม่ชอบมาพากลของตัวเอง
 

BLACK MOUNTAIN- HUA HIN

เดอะแบล็คเมาเท่นกอล์ฟคลับ - หัวหิน

หัวหินในจังหวัดทางภาคใต้ของประจวบคีรีขันธ์เป็นที่รู้จักทั่วโลกสำหรับหาดทรายสีขาวร้านอาหารและโรงแรม แต่หัวหินยังมีสนามกอล์ฟระดับโลกอีกหลายแห่ง แต่ก็ยังมีหัวและไหล่เหนือยอดเขา Black Mountain อีกด้วย แบล็คเมาน์เท่นกอล์ฟคลับได้รับการออกแบบให้เข้ากับสนามกอล์ฟระดับแชมป์และไม่ต้องแปลกใจเลยที่ทางเจ้าบ้านได้จัดแข่งขันระดับมืออาชีพตลอดประวัติศาสตร์สั้น ๆ

นักออกแบบของหลักสูตร Notlov & Edfors ได้ใช้รูปทรงธรรมชาติและลำธารที่สมบูรณ์แบบเพื่อนำเสนอหลักสูตรที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ Black Mountain มหัศจรรย์ธรรมชาติจะสร้างความสุขให้กับคุณในทุกๆเทิร์น

ไม่ใช่หลุมเดียวที่โดดเด่นเป็นจุดอ่อน แต่หลุมที่น่ากลัวที่สุดแห่งหนึ่งในสนามกอล์ฟของประเทศไทยต้องเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศอังกฤษให้เลือกสโมสรของคุณได้อย่างชาญฉลาดและเคลียร์จิตใจก่อนเล่น

ความใส่ใจอย่างรอบคอบเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจและการแนะนำของอันตรายจากน้ำเพื่อปกป้องสนามใหญ่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความใส่ใจและความเอาใจใส่ของทีมออกแบบที่ได้รับเมื่อวางแผนเส้นทางของสนามกอล์ฟแห่งนี้ เพิ่มในฉากหลังของเทือกเขาสีดำและคุณจะเหลือหลักสูตรที่โดดเด่นอย่างแท้จริงซึ่งจะไม่ทำให้ผิดหวัง

แบล็คเมาท์เทนเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในหัวหินและเป็นสนามที่มีราคาแพงที่สุดในการเล่น แต่ราคาที่สูงขึ้นเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลเพื่อขุดค้นและรับเงินของคุณเพื่อเพลิดเพลินกับสนามกอล์ฟที่งดงามที่สุดในประเทศไทย

THAI COUNTRY CLUB - BANGKOK

ไทยคันทรีคลับ - กรุงเทพฯ

เพียงไม่กี่ก้าวจากเมืองหลวงของประเทศไทยคุณจะได้พบกับ Thai Country Club การออกแบบอันน่าฉงนายโดยเดนิสกริฟฟิ ธ ส์ซึ่งเป็นการปิดผนึกจิตวิญญาณของกรุงเทพมหานคร

เจ้าภาพในปี 1997 ฮอนด้าคลาสสิกชนะโดย Tiger Woods หลักสูตรเป็นสนามกอล์ฟระดับแชมป์ที่แม้ว่าจะไม่ยากที่สุดในประเทศไทยแน่นอนเป็นความท้าทายที่รุนแรงสำหรับนักกอล์ฟส่วนใหญ่

การออกแบบที่นี่มีความละเอียดอ่อนและดูไม่สุภาพ แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นแย่ลงแน่นอนคุณภาพของหลักสูตรนั้นเยี่ยมยอดและเป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับการเยี่ยมชมในประเทศไทย อันตรายจากน้ำต้นไม้และบังเกอร์ให้การปกป้องแฟร์เวย์และพื้นผิวที่ราบรื่นและไร้มลทินเกือบ เป็นหลักสูตรความฝันของนักยุทธศาสตร์การตียอดเยี่ยมคือการได้รับรางวัล แต่จะมีการลงโทษใด ๆ ที่ข้องใจและนั่นคือความละเอียดอ่อนของการออกแบบ ตอนแรกดูเหมือนว่าเป็นการทดสอบตรงไปตรงมา แต่เป็นอะไร แต่ ใช้แคดดี้ของคุณอย่างชาญฉลาดเพราะเป็นแคดดี้ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในประเทศไทยและความรู้ของพวกเขาแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรีนจะเป็นสิ่งล้ำค่า

สิ่งอำนวยความสะดวกสโมสรอยู่บนรอยและมีร้านค้าที่มีสต็อกที่ดีมีอะไรที่คุณจะเหลือที่ต้องการ ถูกเตือนวันหยุดสุดสัปดาห์ยุ่งมาก ๆ เพื่อวางแผนเกมของคุณในช่วงกลางสัปดาห์

CHIANG MAI HIGHLANDS GOLF AND SPA RESORT - จ. เชียงใหม่

เชียงใหม่ไฮแลนด์กอล์ฟแอนด์สปารีสอร์ท - เชียงใหม่

ไปยังภาคเหนือของประเทศไทยเชียงใหม่ภาคเหนือขึ้นไปทางเหนือของประเทศไทยซึ่งมีทัศนียภาพอันงดงามและมีกลิ่นอายของธรรมชาติแบบไทย ในขณะที่คุณขับรถไปที่เชียงใหม่ไฮแลนด์กอล์ฟแอนด์สปารีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมคุณจะได้เห็นทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดในประเทศ หากคุณเล่นในตอนเช้าก็ควรเก็บเสื้อกันหนาวเพราะสภาพภูมิอากาศที่หนาวเย็นสามารถทำให้อากาศหนาวเย็นในช่วงเช้าได้

ออกแบบโดย Lee Schmidt Highlands Course เป็นผลงานที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในหลักสูตรชั้นนำของประเทศไทย

จากทีทีทีแรกคุณจะได้เห็นทัศนียภาพที่น่าประทับใจของหุบเขาภูเขาและแวบหนึ่งของเส้นทางที่สวยงามนี้ หลักสูตรได้รับการบำรุงรักษาตามมาตรฐานสูงสุดและกรีนเป็นไปอย่างรวดเร็วและราบรื่น bunkering หลักสูตรเป็นงานศิลปะการสร้างกรอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับหลายหลุมและเพิ่มความยากลำบากในการเรียนการสอนนี้

อันตรายจากน้ำมีอยู่ในการเล่นบนหลุมทั้งหมดยกเว้นสองหลุมทำให้เกิดหลุมที่มีรูปทรงมหัศจรรย์ที่กวาดไปรอบ ๆ ทะเลสาบและลำธาร

ตามที่คุณคาดหวังว่าร้านอาหารสโมสรและสิ่งอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติที่เชียงใหม่นั้นยอดเยี่ยม ห้องอาหารมีเมนูที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ร้านค้าโปรรับจัดไว้อย่างครบครัน

 

 

ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นประสบการณ์ที่คุณควรใส่โรต้าเมื่อไปเยือนประเทศไทย

SIAM COUNTRY CLUB, OLD COURSE - PATTAYA

สยามคันทรีคลับพัทยา - พัทยา

พัทยากลายเป็นรีสอร์ทริมทะเลที่เจริญรุ่งเรืองและกำลังเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วทั้งนักกอล์ฟและนักกอล์ฟท้องถิ่นนักธุรกิจและสตรีทั่วโลก เดินทางสู่พัทยาจากกรุงเทพฯเพื่อพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์

ด้วยหลักสูตรมากกว่า 20 หลักสูตรที่เลือกและเงินจำนวนมหาศาลที่ใช้ไปที่นี่พัทยาจะกลายเป็นหนึ่งในจุดที่น่าสนใจของนักกอล์ฟในเมืองไทยอย่างรวดเร็ว

หลักสูตรที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ในปี 2007 โดยการออกแบบของชมิดท์และเคอร์ลีย์ได้กลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องการมากที่สุดหลังจากเวลาทีออฟที่ใดในประเทศไทย สโมสรสมาชิกส่วนตัวนี่เป็นคอร์สเดียวสำหรับช่วงสัปดาห์คอร์ส Old Course ที่สยามคันทรีคลับเป็นสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สถานที่ถาวรใน LPGA Honda Classic คุณภาพของรูปแบบไม่ต้องสงสัย

การออกแบบหลักสูตรเก่าเป็นแบบดั้งเดิมที่มีต้นไม้ใหญ่โตที่คอยเฝ้าดูแฟร์เวย์พืชพื้นเมืองและพุ่มไม้ให้ภาพฉากหลังที่เต็มไปด้วยสีสันและความเป็นอันตรายต่อน้ำที่สร้างกลยุทธ์ทำให้เกิดปัญหามากมายสำหรับสมาชิกชมรมและผู้มาเยือน

กรีนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดถ้าไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะพบได้ทุกที่ในประเทศไทยและพวกเขาก็มีความรวดเร็วความรู้เกี่ยวกับแคดดี้ท้องถิ่นก็ยิ่งเป็นที่ต้อนรับมากขึ้นในความพยายามของคุณในการสร้างสนามที่น่ารื่นรมย์

แต่จบหลักสูตร The Old Course ซึ่งทำให้หลักสูตรนี้เป็นจุดสูงสุดของรายการสี่หลุมที่จะทำให้หรือทำลายรอบของคุณ

ในที่สุดสิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในประเทศไทย

RED MOUNTAIN GOLF CLUB, PHUKET

เรดเมาท์เท่นกอล์ฟคลับภูเก็ต

ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดภูเก็ตคุณจะได้พบกับกรีนฟีที่หาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งในสนามกอล์ฟไทย

แต่น่าเสียดายที่โลกไม่เคยเห็นสนามกอล์ฟแห่งนี้เนื่องจากเป็นสนามกอล์ฟที่มีความยาวเพียง 6314 เมตรและระยะห่างระหว่างหลุม แต่โอ้เด็กน้อยเป็นสนามกอล์ฟ ไม่ค่อยสถาปนิกสร้างผลงานที่ดีที่สุดของเขาด้วยความพยายามครั้งแรกของเขา แต่ถ้าจอห์นมอร์โรว์ betters ออกแบบนี้ก็จะเป็นสนามกอล์ฟที่ไม่น่าเชื่ออย่างแท้จริง

สถานที่ที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ในการสร้างสนามกอล์ฟได้กลายเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟสวรรค์เกือบในการออกแบบภูเขาสีแดงตั้งอยู่ระหว่างเนินเขาหุบเขาป่าและทะเลสาบที่เป็นตัวเตือนของเว็บไซต์ก่อนหน้านี้ใช้เป็นเหมืองดีบุก

แฟร์เวย์แคบและได้รับการคุ้มครองจากป่าเพื่อความถูกต้องของกล้ามเนื้อคือการเล่นสำหรับวัน การเพิ่มหลุมหลบภัยอันตรายจากน้ำและโขดหินที่เป็นหินธรรมชาติเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับสนามกอล์ฟอันน่ารื่นรมย์นี้

ไม่ใช่แค่หลุมเดียวที่น่าสงสารเพียงรูปแบบนี้แทนที่จะเป็นหลุม 18 ที่ทั้งหมดแย่งหลุมที่ดีที่สุดในหลักสูตร

บางทีน่าจดจำมากที่สุดในความคิดของฉันคือตราไว้หุ้นละ 3 17 จากพื้นทียกผ่านหลังคาของต้นไม้คุณต้องหาพื้นผิวที่วางไว้ประมาณ 80 เมตรด้านล่าง หลุมเป็นมุมมองที่งดงามมากยิ่งขึ้น

หลุมตกแต่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ขลังอย่างแท้จริง การลงเนินเขาอย่างถูกต้องแม่นยำจะสร้างโอกาสในการเดินทางกลับบ้านได้สองแบบ พลาดแฟร์เวย์ที่จุดใดและคุณจะถูกลงโทษตามที่คุณจะอยู่บนหลุมส่วนใหญ่ที่ภูเขาสีแดง

เมื่อเสร็จสิ้นแล้วจะได้ชมความงามตามธรรมชาติและสัตว์ป่าจากสโมสรในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเย็น ๆ

มันเป็นประสบการณ์ที่คุณต้องลองและฉันสามารถมั่นใจได้ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่จะมีอายุการใช้งานตลอดชีวิตของคุณ

มีสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมมากมายในเมืองไทย แต่ 5 แห่งที่ผมกล่าวถึงในบทความนี้น่าจดจำมากที่สุดและด้วยเหตุผลที่ต่างกัน

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Wednesday, 27th September at 03:46 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free