Birdie - Golf Courses in Thailand

10 บทลงโทษที่พบบ่อยในสนามกอล์ฟ

Category: News, Knowledge Center, Golf Life

เกิดขึ้นได้สูงสุดสองหลุม ในการเล่นแบบสโตรคเพลย์การลงโทษเป็นจังหวะสองครั้งสำหรับแต่ละหลุมที่มีการละเมิดเกิดขึ้นได้สูงสุดสี่จังหวะ

คะแนนที่ไม่ถูกต้องที่บันทึกในสกอร์การ์ด(Rule 6-6d)

การลงจุดโทษสำหรับบัตรลงคะแนนที่มีคะแนนต่ำกว่าที่บันทึกไว้จริงถือว่าเป็นการตัด สิทธิ์ ไม่มีการลงโทษสำหรับการลงนามในสกอร์การ์ดที่ไม่ถูกต้องพองคะแนนของผู้เล่น แต่คะแนนสูงสุดยังคงอยู่

เล่นจากการเปิด(Rule 10)

ไม่มีการลงจุดโทษสำหรับการเล่นจากการเปิด นอกเหนือจากความขัดแย้งของสมาชิกคนอื่น ๆ ในกลุ่มของคุณ ในการเล่นแบบแมทช์เพลย์ผู้แข่งขันมีทางเลือกในการทำให้คุณถ่ายทำอีกครั้งตามลำดับการเล่นที่ถูกต้อง

กราวด์คลับในอันตราย (Rule 13-4)

ไม่อนุญาตให้ใช้สายดินกับสโมสรในอันตราย ทุกคนที่ทำมันต้องประเมินตัวเอง (หรือได้ประเมิน) จุดโทษ 2 จังหวะ (หรือการสูญเสียหลุมในการเล่นแบบแมทช์เพลย์)

โดนธงกอล์ฟด้วยตัวพัต(Rule 17-3)

ธงปักอยู่ในรูที่ไม่ต้องใส่และพัตต์ของคุณกระแทกมัน นั่นคือการลงโทษ 2 จังหวะในการเล่นสโตรคเพลย์ (ลูกที่เล่นตามมา) และการสูญเสียหลุมในการเล่นแบบแมทช์เพลย์

 ลูกบอลเคลื่อนที่หลังจากที่อยู่  (Rule 18-2b)

ถ้าลูกกอล์ฟของคุณเคลื่อนที่เมื่อคุณได้รับที่อยู่ของคุณแล้วก็เป็นจุดโทษ 1 จังหวะ ลูกกอล์ฟถูกแทนที่ด้วยจุดเดิม

ลูกบอลเคลื่อนที่หลังจากที่มีการเคลื่อนย้ายตัวยึดออก(Rule 18-2c)
ผู้เล่นสามารถขจัดอุปสรรคหลวมได้โดยปราศจากการลงโทษตราบเท่าที่ลูกกอล์ฟและ อุปสรรคหลวมไม่ได้เป็นทั้งอันตราย
หากเป็นสีเขียวหากลูกกอล์ฟเคลื่อนที่เมื่อมีการหลบหนีใด ๆ ที่อยู่ภายในความยาวของลูกหนึ่งอันจะเป็นการจุดโทษ 1 จังหวะ ลูกกอล์ฟถูกแทนที่ด้วยจุดเดิม

 

พบลูกกอล์ฟข้างหรือในน้ำ(Rule 26-1)

หากคุณพบลูกของคุณอยู่ในอุปสรรคน้ำคุณสามารถลองเล่นได้โดยไม่มีการลงโทษ มิเช่นนั้นโทษเท่าไรบวกระยะทาง ทางเลือกที่ 1: ใช้จุดโทษ 1 จังหวะและกลับไปที่จุดเดิมของภาพเพื่อเล่นใหม่ ทางเลือกที่ 2: ใช้จุดโทษ 1 จังหวะและวางลูกบอลที่อยู่ข้างหลังอันตรายจากน้ำ (ย้อนกลับไปให้ไกลที่สุดเท่าที่คุณต้องการ) ทำให้จุดที่ลูกเดิมข้ามเข้าไปในอันตรายได้โดยตรงระหว่างหลุม สำหรับอันตรายจากน้ำด้านข้างให้ลดลงภายในระยะความยาวสองจุดของจุดที่ลูกบอลข้ามขอบของอันตราย (ไม่ใกล้หลุม) หรือด้านตรงข้ามของอันตรายที่จุดที่เท่ากัน

บอลสูญหายหรืออยู่นอกขอบเขต  (Rule 27-1)

จังหวะบวกระยะทาง ใช้จุดโทษ 1 จังหวะและกลับไปที่จุดเดิมของภาพเพื่อเล่นซ้ำ ลูกบอลชั่วคราวอาจเล่นก่อนค้นหาลูกเดิมเริ่มต้น

 ลูกที่ไม่สามารถเล่นได้ (Rule 28)

คุณสามารถประกาศว่าลูกกอล์ฟไม่สามารถเล่นได้ทุกที่ยกเว้นในน้ำและคุณเป็นผู้ตัดสินเพียงคนเดียวว่าลูกของคุณไม่สามารถเล่นได้
ประกาศผลการแข่งขันที่ไม่สามารถเล่นลูกได้ในการลงจุดโทษแบบ 1 จังหวะและการลดลง วางให้ใกล้ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในจุดที่ไม่สามารถเล่นได้ ภายในสองความยาวของคลับและไม่ใกล้หลุม; หรือจุดใด ๆ ที่อยู่เบื้องหลังจุดเริ่มต้นของการโกหกเดิมตราบเท่าที่จุดนั้นยังคงอยู่ระหว่างรูและตำแหน่งของลูกที่ตก

 

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Thursday, 28th September at 05:43 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free