Birdie - Golf Courses in Thailand

20 นักกอล์ฟระดับโลกในตำนาน

Category: News, Knowledge Center, Golf Life

นี่เป็น 20 คนที่มีอาชีพที่ยิ่งใหญ่และมีผลต่อการเล่นกอล์ฟเป็นอย่างมาก 
 
20. Greg Norman
เกร็กนอร์แมนนักกอล์ฟชื่อดังตำนานดาวนอร์แมนได้รับการจดจำให้ได้ดียิ่งขึ้นจากความล้มเหลวที่ยิ่งใหญ่กว่าความสำเร็จของเขา แต่เราไม่สามารถมองข้ามชัยชนะของ PGA Tour ได้ถึง 20 เกมและ 331 สัปดาห์ของเขาเป็นผู้เล่นหมายเลข 1 ของโลกอย่างเป็นทางการ การจัดอันดับ โชคดีขึ้นเล็กน้อยและเล่นคลัทช์เล็ก ๆ น้อย ๆ และเขาจะมีชัยชนะที่สำคัญ 7 หรือ 8 ครั้งแทนที่จะเป็นสอง (1986 และ 1993 British Open)
 
19. Rory McIlroy
McIlroy เป็นแชมป์ที่สำคัญสี่ครั้งและเป็นเพียงแจ็คเก็ตสีเขียวห่างจากการถือครองอาชีพแกรนด์สแลม ถึงกระนั้นก็มีความสงสัยว่าสิ่งที่ดีที่สุดอาจยังไม่เกิดขึ้นสำหรับชาวไอร์แลนด์เหนือที่ยังไม่กลับไปสู่ความสูงที่บิดเบี้ยวในปี 2014 เมื่อเขาได้รับรางวัลสองสาขาวิชา เขาไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้เล่นในรายการนี้มีความคล่องตัวมากที่สุด
 
18. วีเจย์ซิงห์
อาชีพของเขาอาจจะเสียอยู่ที่ส่วนหน้าด้วยการโกงข้อกล่าวหาและในส่วนหลังโดยการเชื่อมโยงกับยาเสพติดที่เพิ่มประสิทธิภาพ แต่ยากที่จะปฏิเสธ Vijay จุดในแพนธีออนกอล์ฟ เขาได้รับรางวัล 34 ครั้งในการแข่งขันพีจีเอทัวร์รวมทั้งสองรายการ PGA Championships และ Masters Win
 
17. บิลลี่แคสเปอร์
The Big Three - Jack Nicklaus, Arnold Palmer และ Gary Player - ครอบงำพาดหัวข่าวกอล์ฟในทศวรรษ 1960 แต่แคสเปอร์ที่ดูไม่ค่อยดีเท่าใครในยุคของเขา แคสเปอร์ชนะ 51 เกมพีจีเอทัวร์ตลอดเวลาที่เจ็ดและได้รับสามสาขาวิชา ได้แก่ 1966 U.S. Open ซึ่งเขาปฏิเสธปาล์มเมอร์ที่ได้รับชัยชนะเป็นอย่างมาก
 
16. Ernie Els เออร์นี่เอลส์นักกอล์ฟในตำนาน
มีสี่สาขาวิชา - สองแห่งในสหรัฐอเมริกาและสองคนแรกของอังกฤษ - บิ๊กอีซี่เป็นผู้ท้าชิงที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับชื่อผู้เล่นที่ดีที่สุดอันดับสองของยุค Tiger Woods ความราบรื่นและการแกว่งง่ายของเขาคือความอิจฉาของแฮกเกอร์จากที่นี่ไปสู่ ​​Johannesburg และทำให้เขาได้รับชัยชนะ 19 เกมพีจีเอทัวร์
 
15. วอลเตอร์ฮาเกน
Hagen อันไพเราะเป็นทัวร์ท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเป็นครั้งแรกและยกความสูงของนักกอล์ฟอาชีพต่ำต้อยอย่างมากในยุคที่มือสมัครเล่นเช่น Bobby Jones ปกครองกีฬา ฮาเจนได้รับรางวัล 11 สาขาวิชา - สองแห่งในสหรัฐอเมริกาเปิดสี่ทีมชาติอังกฤษและห้าทีมพีจีเอ (PGAs) - เพื่อสร้างเร็กคอร์ดที่คงอยู่จนถึงทศวรรษที่ 1960 และเขายังได้รับรางวัลอีก 5 เกมจาก Western Open ในช่วงที่การแข่งขันนั้นสำคัญมาก
 
14. Nick Faldo
Sir Nick ครองโลกกอล์ฟเป็นเวลาที่ค่าใช้จ่ายของหัวหน้าคู่แข่ง Greg Norman ซึ่งเขา drubbed ในการเปิดที่น่าจดจำ British Open ใน 1,990 และชนะใน 1996 Masters ตามยุบ Norman ของมหากาพย์. Faldo ได้รับรางวัลหกสาขา - สาม Masters และสาม British Open - และได้รับชัยชนะ 30 ครั้งใน European Tour ในขณะเดียวกันก็ให้อิทธิพลต่อทีมแชมป์ห้าทีมของไรเดอร์

 

13. Lee Trevo
เมอร์รี่เม็กซิกันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเกมนอกรีตที่สอนด้วยตัวเองซึ่งชนะ 29 เกมพีจีเอทัวร์และ 6 สาขาวิชา สี่ครั้ง Trevino ปฏิเสธ Nicklaus ที่แชมป์ใหญ่เพิ่มตำนานของเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่สามารถจ้องมองลงหมีโกลเด้น แม้ในขณะที่เขากล่าวว่า "ฉันเล่นทัวร์ในปีพ. ศ. 2510 และเล่าเรื่องตลกและไม่มีใครหัวเราะแล้วฉันก็ชนะการแข่งขันในปีหน้าเล่าเรื่องตลกเรื่องเดียวกัน และทุกคนหัวเราะเหมือนนรก "
 
12. Byron Nelson
เป็นเวลาไม่กี่เดือนในปีพ. ศ. 2488 ไบรอนเนลสันเล่นได้ดีกว่าใคร ในปีนั้นลอร์ดไบรอนได้รับการแข่งขัน 11 รายการรวมถึง PGA Championship เมื่อคุณพิจารณาว่าเพย์นสจ๊วตชนะ 11 ทัวร์นาเมนต์ในอาชีพของเขาและถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคุณจะรู้สึกถึงความสำคัญของความสำเร็จดังกล่าว มากกว่าหนึ่งในห้าของ Nelson's 52 อาชีพชนะมามารยาทของริ้ว และเพื่อมิให้เรายกเลิกความสำเร็จบนพื้นฐานของการแข่งขันที่ต่ำต้อยโปรดจำไว้ว่าแซมสนีดใกล้นายกของเขาและเบนฮอแกนหนุ่มกำลังสร้างชื่อให้ตัวเอง สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนอย่างไม่น่าเชื่อ Lord Byron ได้คิดค้นและจดสิทธิบัตร The Zone สำหรับปีนี้เนลสันได้รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีจากเหตุการณ์ 18 คนและได้รับรางวัล AP Athlete of the Year สำหรับอาชีพของเขาเขาเป็นสุภาพบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม
 
11. Seve Ballesteros
บางทีเราอาจจะรักเขาเพราะเราสามารถระบุตัวเขาได้ เรามักถูกทุบตีออกจากป่าจากบังเกอร์จากที่จอดรถเช่นเดียวกับที่เขาเป็น ความแตกต่าง? Seve Ballesteros มักจะทำนกจากป่าหรือบังเกอร์หรือที่จอดรถและเขาจะทำมันด้วยสไตล์และพระคุณที่เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ชื่นชมและอิจฉา เกือบสองทศวรรษก่อนเสือป่า Woods Ballesteros ระเบิดขึ้นมาในฉากเมื่ออายุแก่กว่าวัย 19 ปีจบการแข่งขันครั้งที่สองกับ Jack Nicklaus ที่ 1976 British Open ที่ Royal Birkdale Ballesteros พร้อมที่จะโจมตีคำโกหกเงื่อนไขใด ๆ สถานการณ์ใด ๆ ทำให้เขาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเงื่อนไขที่เรียกร้องที่หลักสูตรการเชื่อมโยงของสหราชอาณาจักร
 
สามชื่อของอังกฤษเปิดเป็นชัยชนะของความกล้าหาญและความเฉลียวฉลาด ชื่อของเขาเปิด 1979 ที่ Royal Lytham และ St. Annes ถูก punctued โดย birdie สำหรับอายุจากลานจอดรถ ชื่อปี 1984 ของเขาใน Old Course ที่ St. Andrews ได้ปฏิเสธทอมวัตสันเป็นลำดับที่สามของการเปิดและสี่ในห้าปี ชื่อของเขาในปี 1988 คือย้อนหลังจุดสูงสุดของอาชีพการเล่นของเขาและเป็นจุดเด่นของรอบการเล่นกอล์ฟรอบสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ 65 วันของเขารวมถึงการยืด 11 หลุมซึ่ง Ballesteros ทำสองปาร์สสองโบกี้หกเบอร์ดี้และนกอินทรี มันใช้เวลายิงชิปในหลุมสุดท้ายที่ nudged flagstick เพื่อกลับ Nick Price. ทั้งหมด Ballesteros ได้รับรางวัล 5 สาขาวิชาเพิ่มชื่อ Masters 2 สาขาใน 3 British Open ของเขาขณะที่เก็บรวบรวม 65 ชื่อทั่วโลก เกมสั้นที่มีมนต์ขลังของเขาทำให้เขาได้รับถ้วยรางวัล European Tour Vardon หกรางวัลสำหรับคะแนนเฉลี่ยต่ำ
 
แต่ในการประเมินอาชีพของ Ballesteros พวกเราไม่อาจมองข้ามผลกระทบที่มีต่อสนามกอล์ฟของเขาได้มากนัก Seve เป็นมากกว่านักเตะยอดเยี่ยม เขาเป็นรุ่นอาร์โนลด์พาลเมอร์ของยุโรปวางกีฬาไว้บนหลังของเขาและขายให้ทั่วทั้งทวีป เกือบจะเป็นโสด Seve ทำไรเดอร์คัพให้กับเหตุการณ์เปลี่ยนชุดการจัดแสดงผลงานที่มีการจัดอันดับต่ำสุดในอเมริกาให้เป็นหนึ่งในแว่นตาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีฬา ในความเป็นจริงชั่วโมงที่ดีที่สุดของ Seve อาจไม่ได้มาพร้อมกับมีไม้กอล์ฟอยู่ในมือ แต่เป็นเครื่องส่งรับวิทยุ เนื่องจากมรดกและอิทธิพลของเขาถ้วยไรเดอร์ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในยุโรปแผ่นดินใหญ่ในปี 1997 ที่ Valderrama Golf Club ของสเปน ในฐานะที่เป็นกัปตันที่ไม่ใช่เล่น Seve เป็นไฟที่จุดประกายทีมยุโรปกับทีมอเมริกันชื่นชอบอย่างมาก Ballesteros ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ทำให้ทีมของเขาประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์โดยไม่ต้องยิงประตู

 

10. Phil Mickeson
ติดแท็กตั้งแต่เริ่มต้นเป็น Nicklaus ถัดไป Mickelson เคยอาศัยอยู่กับความคาดหวังมากบางส่วนของพวกเขากำหนดเองและความล้มเหลวของ Phil เกือบจะเฉลิมฉลองเป็นความสำเร็จมากมายของเขา แต่ได้รับความสำเร็จมากมาย - 42 PGA Tour ชนะ (เก้าทุกครั้ง) และห้าสาขาวิชารวมทั้งสาม Masters นอกจากนี้เขายังบันทึกผลงานในอันดับที่ 6 ของสหรัฐฯในการแข่งขันแบบโอเพ่น แต่นั่นเป็นเพียงแค่การอุทธรณ์ของเขาเท่านั้น กรามของเขาวาง 66 ในรอบสุดท้ายของ 2013 บริติชโอเพ่นเมื่ออบลมแรง Muirfield ร่วมจัดอันดับของรอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญและโค้ง Phil Thrill ในด้านบน 10 ของเราตราบเท่าที่เขายังคงเล่นยูเอสโอเพ่น ความหวังยังคงมีชีวิตอยู่สำหรับอาชีพแกรนด์สแลมซึ่งจะเป็นผลงานที่น่าทึ่งสำหรับผู้ชายคนหนึ่งที่ประสบกับความผิดหวังในการบดขยี้นับไม่ถ้วนเพียงแค่ที่จะคว้าแชมป์รายการแรกของเขา
 
ไฟล์ Mickelson
•ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศห้าหลัก (3 Masters, 1 British Open, 1 PGA Championship)
•หนึ่งในแปดผู้เล่นที่มีมากที่สุดเท่าที่สาม Masters ชนะ
•หนึ่งใน 15 คนที่จะมีตำแหน่งอย่างน้อยสามขาในอาชีพแกรนด์สแลม
•วิ่งขึ้นที่ประเทศสหรัฐฯเปิดบันทึกหกครั้ง
• 20 ยอด 3 จบ, 35 สูงสุด 10 เสร็จสิ้นการแข่งขันที่สำคัญ
•ผู้ชนะ 42 กิจกรรม PGA Tour, 9 ตลอดเวลา
•แต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศกอล์ฟโลกในปีพ. ศ. 2555
•ยังคงเป็นมือสมัครเล่นรุ่นล่าสุดที่ชนะการแข่งขันพีจีเอทัวร์ (1991 Northern Telecom Open)
 
ฉบับที่ 9: ยีน Sarazen
น่าเสียดายจริงๆที่ยีนซาราเซ็นถูกจดจำไว้เป็นหลักสำหรับการยิงเพียงครั้งเดียวเมื่อเขาหมายถึงเกมมากกว่านี้ แต่สิ่งที่ยิงก็คือ มันเป็นครั้งแรกของนาย 1935 เขาเครกไม้โดยสามนัดในวันสุดท้ายเมื่อเขามาถึงของออกัสตาหมายเลข 15 ตราไว้หุ้นละ -5 ที่สามารถเข้าถึงได้ในสองนัด ยิงทีของเขาทำให้เขาห่างจากธงประมาณ 220 หลา เรื่องนี้เกิดขึ้นในขณะที่เขายืนอยู่ในแฟร์เวย์ที่ 15 เขาหันไปหาแคดดี้ Stovepipe ของเขาและพูดว่า "ฉันควรจะเล่นให้ปลอดภัยหรือไม่?" "Noooo ไปกันเถอะ "เป็นการตอบสนองของ Stovepipe รู้ว่าเขาต้องการที่จะได้รับลูกในอากาศที่จะดำเนินการลำห้วยเล็ก ๆ ที่ปกคลุมด้านหน้าของสีเขียว, Sarazen ดึงออกมา 4 ไม้ของเขาและทำทันทีประวัติ holing ยิงของเขาสำหรับนกอินทรีสองที่ทำให้เขาอยู่ในเพลย์ออฟกับไม้, ซึ่งเขาได้รับรางวัล และการชุมนุมเล็ก ๆ ของ Bobby Jones ใน Augusta ก็ไม่เหมือนกัน
 
Sarazen ได้รับตำแหน่งมืออาชีพเป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 19 ปีและไม่เคยมองกลับมาอีก 37 ครั้งในอาชีพที่ขยายมานานกว่าสี่ทศวรรษ เขากลายเป็นสมาชิกคนแรกของสโมสรแกรนด์สแลมอาชีพของกอล์ฟที่ได้รับการคัดเลือกมาสเตอร์ของเขาซึ่งเขาได้เข้าร่วมการแข่งขันสองรายการในสหรัฐอเมริกาของเขา (1922, 1932), Three PGA Championships (1922, 1923 และ 1933) และ 1932 British Open ของเขา หลังจาก 66 ปีผู้เล่นอื่น ๆ ทั้งสี่ ได้แก่ Ben Hogan, Gary Player, Jack Nicklaus และ Tiger Woods เข้าร่วมกลุ่มชนชั้นสูง เขายังส่งผลกระทบต่อวิธีการเล่นเกม Sarazen ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในการประดิษฐ์เม็ดทรายในช่วงต้นทศวรรษที่ 1930
 
ไฟล์ Sarazen
•ผู้ชนะ 7 เกมและแกรนด์สแลมแกรนด์สแลม
•เจ้าของ 38 ชื่ออาชีพพีจีเอ
•ประดิษฐ์เครื่องขึ้นรูปทราย
นักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปีในปีพ. ศ. 2475
•ชนะการเปิดตัวครั้งที่สองของสหรัฐฯ (1932) ด้วยการเล่น 28 หลุมสุดท้ายในจังหวะ 100 อันเหลือเชื่อในการเล่นที่ยอดเยี่ยมในประวัติศาสตร์กอล์ฟ
•เกิด Shot Heard Round the World ซึ่งเป็นไม้ 4 แผ่นที่ตั้งอยู่ในหลุมสำหรับนกอินทรีคู่ที่ Augusta National ฉบับที่ 15
 
8. Gary Player
ก่อนที่ Seve Ballesteros ก่อน Greg Norman ก่อน Ernie Els มี Gary Player เป็นทูตระหว่างประเทศคนแรกของวงการกอล์ฟ ก่อนที่แอฟริกาใต้จะบรรจุภรรยาและลูก ๆ ของตัวเองและกระเป๋าเดินทางไม่กี่คู่และออกเดินทางในระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศในช่วงห้าสิบปีกอล์ฟของเขาถูกครอบงำโดยผู้เล่นชาวอังกฤษและชาวอเมริกันเป็นหลัก จากนั้นชายผิวดำตัวดำ นับตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษที่ 1950 เป็นต้นมานักเล่นเกมส์ได้เข้าสู่สนามบินมากขึ้นกว่ากระสวยอวกาศและเขาได้ช่วยให้เขาเดินทางไปอเมริกาได้สำเร็จหลายครั้ง
ผู้เล่นได้สร้างอาชีพที่น่าทึ่งซึ่งเห็นได้ว่าเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ดีกว่า 150 ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลกซึ่งรวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญ 9 แห่งด้วยกัน เขาเป็นหนึ่งในห้าของผู้เล่นที่เป็นเจ้าของสนามกอล์ฟทั้ง 4 สาขาและหนึ่งในสี่ของผู้เล่นคือแจ็คนิคลอสไทเกอร์วู้ดและนิคฟาลโดเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับรางวัล Masters และ British Open 3 ครั้งต่อครั้ง
 
Augusta เป็นฉากที่เขาชนะมากที่สุด มันเป็น 1978 และผู้เล่นไม่ได้รับรางวัลแชมป์ที่สำคัญในสี่ปี อาชีพของเขาดูเหมือนจะลดลงและเขาพบว่าตัวเองเจ็ดนัดออกจากการเป็นผู้นำในรอบสุดท้ายของ Masters นักเตะวัย 42 ปีได้รับบาดเจ็บ เล่นได้ดีกว่าผู้นำผู้เล่นพอง Augusta National กับ 64 รอบสุดท้ายแล้วรอในขณะที่ผู้นำตะกุกตะกักลงยืดให้เขาแจ็คเก็ตสีเขียวที่สามของเขา 64 ของเขายังคงเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์รอบรองชนะเลิศในการแข่งขันในละครเรื่องเดียวโดย Nicklaus 'Masters Masters ชื่อแปดปีปลาย

 

6.Bobby Jones
ในยุคทองของการเล่นกีฬาไม่มีใครส่องสว่างกว่าบ๊อบบี้โจนส์ ไม่ใช่ Babe Ruth ไม่ใช่ Red Grange ไม่ใช่ Jack Dempsey จาก 1923-30 ประเทศที่ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริงกีฬาในระดับมหากาพย์เฝ้าดูด้วยความกลัวเป็นโจนส์ชนะทุกอย่างในสายตา จากนั้นไม่มีโลกอีกต่อไปเพื่อพิชิตเขาก็เดินออกไปจากสนามกอล์ฟที่มีการแข่งขันตอนอายุ 28 ปีตำนานกีฬาไม่ประสบความสำเร็จมากขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลงและไม่มีตำนานกีฬาเดินออกไปในวัยเด็กเช่นนั้น

5. Ben Hogan
นายเบนโฮแกนไม่ได้เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนมากมายตามเกมอาร์โนลด์พาลเมอร์ แทนเขาเป็นทั้งหมดเกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟ เหยี่ยวยังคงเป็นนักยิงปืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยผลิตมา แทนที่จะอาศัยอุปกรณ์ที่ทันสมัยในปัจจุบัน Hogan ใช้ความสามารถที่ลึกลับในการควบคุมการบินของลูกบอลของเขาเพื่อเอาชนะสาขาวิชาได้ถึงเก้าสาขาและเปอร์เซ็นต์ของสาขาวิชาที่ป้อนมากกว่า Jack Nicklaus Hogan "Hawk" "Bantam Ben" ซึ่งเป็น 5'7 ", 140 ปอนด์เมื่อเขาอยู่ที่จุดสูงสุดของเกมของเขาโดดเด่นบอลดีมีความสำคัญมากกว่าการให้คะแนน

4. Arnold Palmer
มีผู้เล่นที่ดีขึ้นด้วยการชิงช้าสวยขึ้น แต่ไม่เคยมีนักกอล์ฟที่มีความสำคัญมากกว่ากษัตริย์อาร์โนลด์พาลเมอร์ เขาได้เพิ่มกระเป๋าสี่เท่านำกอล์ฟออกจากคลับในชนบทและเข้าไปในห้องนั่งเล่นของเราและรวบรวมกองทัพผู้นับถือ เขาชนะ - และหายไป - มีไหวพริบมากขึ้นกว่านักกีฬาคนอื่น ๆ
 
จากปีพ. ศ. 2501 ถึง พ.ศ. 2511 พาลเมอร์ครองราชย์ของต้นโอเลียเลียและต้นสนแห่ง Augusta National ซึ่งกองทัพของ Arnie ได้รวบรวมขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวของปีพ. ศ. 2506 เขาต่อสู้กับอาจารย์ทุกคนในช่วงมหากาพย์ที่ชนะเลิศสี่ครั้งจบสองครั้งสองครั้งสามครั้งหนึ่งและสี่ครั้ง

3. Sam Snead
หากการชนะเป็นมาตรฐานสำหรับการกำหนดความเป็นเลิศไม่มีประวัติการเล่นกอล์ฟที่มีมากกว่า Sam Snead Swammin 'Sammy ได้รับรางวัลการแข่งขันกอล์ฟมากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ รวมทั้งสิ้น 81 เกมพีจีเอทัวร์และจาก 135 ถึง 165 แห่งทั่วโลกขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการใคร . เขาโพสต์ชัยชนะในสี่ทศวรรษต่าง ๆ จาก 2479 เวสต์เวอร์จิเนียปิดโปรไป 2508 มหานครกรีนสโบโรเปิด (ชื่อแปดในเหตุการณ์นั้น) ตอนที่เขาอายุ 52 ปี
Snead ได้รับรางวัล Three Masters รวมถึงชัยชนะของเพลย์ออฟปี 1954 เหนือเพื่อนและคู่แข่ง Ben Hogan เขาได้รับรางวัล PGA Championships สามครั้งและ British Open

2.Jack Nicklaus
Nicklaus นำความยิ่งใหญ่ในฝ่ายตรงข้ามของเขา - Palmer, Player, Watson, Trevino แต่ที่สำคัญกว่าเขาทำกอล์ฟเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่กว่าผ่านความสามารถและความแข็งแรงทางกายภาพความเหนื่อยล้าทางจิตของเขาระดับความเป็นเลิศที่ยั่งยืนและความเป็นอัจฉริยะของเขาในการรื้อถอนสนามกอล์ฟทั่วโลก

 1. Tiger Woods
ในเดือนเมษายนปี 1997 วูดส์เริ่มวิถีที่นำเขาไปสู่ด้านบนสุดของรายการนี้ เขามีบทบาทสำคัญในการแข่งขันกอล์ฟระดับแนวมากที่สุดในวงการกอล์ฟว่ากีฬาเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เราทุกคนจำได้ว่าเรคคอร์ดระดับมาสเตอร์ 18 นิ้วซึ่งวู๊ดส์ยิงได้ใน Masters แรกของเขาในฐานะโปร เรายังคงจดจำความได้เปรียบด้านชัยชนะอันน่าทึ่ง 12 ช็อตของเขา (รองชนะเลิศอันดับ 422 ของ Tom Kite จะดีพอที่จะชนะ 17 Masters ก่อนหน้าได้ แต่มันมีแค่ 12 นัดของ Tiger เท่านั้น) เราจำได้ว่าไดรฟ์มหึมาของเขาได้เปลี่ยนตราไว้หุ้นละ 5 ให้กลายเป็น pitch-and-putts สิ่งที่หลายคนจำไม่ได้เกี่ยวกับ Masters 1997 เป็นอย่างไร Tiger ไม่ดีเริ่มต้นการแข่งขัน ที่หน้าเก้าในวันพฤหัสบดีที่วู้ดส์ออกไปในปี 40 ออกจากเขา 4-over พาร์ เห็นได้ชัดว่าเมื่อดวงดาวเรียงชิดกันและพระเจ้าแห่งสนามกอล์ฟยิ้มให้ ในช่วง 63 หลุมถัดไป Woods ได้กวาดล้าง Augusta National เช่นพายุทอร์นาโดโดยเล็งไปที่สนามและทำลายผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Sunday, 24th September at 11:15 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free