Birdie - Golf Courses in Thailand

36 คะแนน ของstableford ที่ไม่ได้เล่นเพื่อแต้มต่อของคุณ

Category: News, Knowledge Center, Golf Life

การค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วถามว่ามีคะแนนสะสม stableford อยู่ที่จุดแฮนเดิลกอล์ฟของคุณหรือไม่และคุณจะเห็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้องทั้งหมดที่ลอยอยู่รอบเว็บ ทำให้เกมที่เราทุกคนรักสร้างความสับสนขึ้น ก่อนที่ฉันจะไปฉันต้องการระบุว่าจุด stableford 36 ไม่ได้เล่นกับแต้มต่อกอล์ฟของคุณก็ไม่เคยและจะไม่เป็น !!!!!

ฉันได้ตัดสินใจที่จะเขียนเรื่องนี้เพราะดูเหมือนว่าจะมีความสับสนมากและถูกต้องดังนั้นเมื่อพวกที่ เล่นเกมมาหลายปีแล้วยังไม่ทราบหลักการพื้นฐานพวกเขาเป็นมือสมัครเล่น 18 คนที่ให้บทเรียนกอล์ฟ

ผู้เล่นยังรู้สึกว่าจุดเด่นของ stableford 36 จุดนี้คือ CONGU หรือ USGA เฉพาะเมื่อไม่ใช่! 36 จุด stableford ไม่ได้เล่นเพื่อแต้มต่อของคุณไม่ว่าคุณจะกำลังเล่น CONGU หรือ USGA และนี่คือเหตุผล ......

ในระบบ CONGU การวัดคะแนนของคุณจะเป็นไปตามคะแนน Scratch Scratch Score ของหลักสูตรแทนของ Par 36 จุด stableford จะไม่เหมือนกันที่หุบเขา Pleasant จาก tees สีขาวมันจะเป็นที่ Bangpra จาก tees สีขาว ซึ่งหมายความว่าคะแนนเป้าหมายของคุณในการเล่นแฮนดิแคปของคุณจะแตกต่างกันไป ตารางด้านล่างช่วยในการอธิบายว่าเป้าหมายของคุณคืออะไรในการเล่นให้กับแฮนดิแคปของคุณ

Tees

Par

CSS

Stableford Score Target

Pleasant Valley -  White

72

68

40

Bangpra - White

72

72

36

St Andrews -  Blue

72

76

32

ในระบบ USGA ไม่มี CSS มีการจัดอันดับหลักสูตรเพื่อกำหนดความยากลำบากของหลักสูตร อีกครั้งฉันจะใช้ตัวอย่างเดียวกัน 36 จุด stableford จะไม่เหมือนกันที่ Pleasant Valley จาก tees สีขาวที่มีคะแนนเป็น 66.6 ตามที่จะเป็นที่ Bangpra จาก tees สีขาวที่คะแนนเป็น 72.1              คุณสามารถยิง 40 คะแนนได้ที่ Pleasant Valley และแฮนดิแคปของคุณจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากคุณยังไม่แพ้แต้มต่อของคุณสำหรับหลักสูตรนั้น

ในการแข่งขันครั้งล่าสุดที่ผมจัดให้กับนักกอล์ฟชายมือสมัครเล่นพัทยาผู้เล่นชายทั้งหมดเล่นจากเสื้อยืด สีขาวของ PAGS มันเปียกเล็กน้อยดังนั้นเราจึงเล่นลิฟท์สะอาดและสถานที่และไม่ใช่ขาเดียวที่ด้านหลังของ เขียวตลอด 18 หลุมดังนั้นเงื่อนไขของหลักสูตรในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องง่ายมาก ผู้เล่นเข้ามาด้วย 36 คะแนนไม่ได้รับรางวัลและมีจำนวนมาก moans และ groans แต่ถ้าฉันบอกคุณว่าจุด 36 ของคุณเป็นจริง 32 คะแนนตามเงื่อนไขหลักสูตรฉันจะได้ยินเสียงคร่ำครวญหลายดังนั้น? อาจจะไม่.

ปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในวันนั้นไม่ได้เล่นแน่นอนที่ถูกต้องของความระมัดระวังสำหรับการปรับแต้มต่อและทำให้มันยกสะอาดและสถานที่เมื่อมันไม่จำเป็นดังนั้นถ้าใครเป็นโทษสำหรับจุด stableford สูงมันเป็นฉันและไม่เล่น รับคะแนนสะสม stableford กว่า 36 จุด

ในการป้องกันของฉันและการป้องกันของผู้จัดงานอีเวนเตอร์อื่น ๆ มักเป็นเรื่องยากที่จะเล่นสนามในสนามที่ถูกต้องเนื่องจากการบำรุงรักษาทีออฟและในขณะที่คุณทุกคนรู้ว่า สภาพอากาศในประเทศไทยสามารถเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็วทำให้ยากที่จะตัดสินใจในเวลา 7.00 น. ยกกฎสะอาดและสถานที่ แต่ฉันได้รับการทำงาน PAGS เป็นเวลา 8 ปีแล้วและควรได้รู้จักกันดีกว่าดังนั้นหากใครสมควรได้รับการละเมิดในสื่อสังคมโปรดส่งไปทางของฉัน

โปรไฟล์ Facebook ของฉันคือ https://www.facebook.com/PattayaAmateurGolfSeries/

อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่า 36 คะแนนไม่ได้เล่นในแต้มต่อของคุณขึ้นอยู่กับผู้เล่นคนอื่น ๆ (CONGU SYSTEM) หรือความสมบูรณ์ของหลักสูตร (USGA SYSTEM) เพื่อหยุดการเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดพลาดให้ตรงกับความเป็นผู้ใหญ่ของคุณและให้ความสนใจ กับสิ่งที่สำคัญกว่า ........ เช่นเดียวกับเกมของคุณ

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Tuesday, 26th September at 03:43 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free