Birdie - Golf Courses in Thailand

8 เคล็ดลับในการเป็นผู้เล่นกอล์ฟที่ดีกว่า

Category: News, Knowledge Center, Golf Life

8 เคล็ดลับในการเป็นผู้เล่นกอล์ฟที่ดีกว่า

TRICK 1: จัดแนว หนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบมากที่สุดคือการจัดตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม บางคนคิดว่าพวกเขาควรปรับเท้าของพวกเขาไว้ที่เป้าหมายคนอื่นพยายามที่จะรับไหล่ขนานไปกับมัน เฮ้นักกอล์ฟบางคนพยายามที่จะปรับทุกสิ่งทุกอย่างตามเป้าหมาย! พวกเขาทั้งหมดผิด

TRICK 2: เลือกคลับที่ถูกต้อง นักกีฬาส่วนใหญ่เลือกสโมสรที่จะใช้ตามความยาว ในหลุมที่สั้นกว่าพวกเขาใช้สโมสรที่สั้นกว่า หลุมยาวขึ้นอีกต่อไป; และอื่น ๆ แต่ผู้เล่นที่ดีกว่ารู้ว่ามีมากขึ้นในการเลือกสโมสรที่เหมาะสมกว่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งต่างๆเช่นแนวโน้มการยิงตามธรรมชาติลมอันตรายและความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่เชื่อมโยงไปถึงหรือไม่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผู้เล่นที่ดีกว่าจะมองสิ่งที่ต้องทำตามวิธีการถ่ายทำ

TRICK 3: อย่าเปลี่ยนท่าทางของคุณ สัญชาตญาณคุณอาจสมมติว่าท่าทางเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับสโมสร ไม่จริง! เมื่อพูดถึงภาพเต็ม (ไม่ใช่สนาม, ชิปหรือพัต) การรักษาท่าทางที่สอดคล้องกันเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับการเป็นลูกบอลที่ดีขึ้น

TRICK 4: ทำดีจับ ผู้เล่นที่ดีขึ้นเสมอและฉันหมายถึงเสมอมีการจับที่เป็นรากฐานที่มั่นคง ในการเริ่มต้นให้จับที่คลับด้วยมือที่สวมถุงมือและเน้นที่ตำแหน่งของมือจับในนิ้วมือระหว่างข้อนิ้วแรกและฝ่ามือ จากนั้นใช้มือที่ไม่ได้รับการดูแลเพื่อให้มันพันรอบตัวจับได้อย่างสบาย จากนั้นนิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของมือทั้งสองข้างจะมีสองรูปแบบซึ่งทั้งสองข้างนี้ควรชี้ไปทางไหนสักแห่งที่ด้านขวาของหน้าอกหรือไหล่ขวาของคุณ

TRICK 5: เล่นด้วยลมไม่ใช่กับมัน มือสมัครเล่นหลายคนหงุดหงิดกับการเล่นในสายลม แต่ผู้เล่นที่ดีจะรู้วิธีใช้ลมเพื่อประโยชน์ของตน ตัวอย่างเช่นผู้เล่นที่ดีกว่ารู้ดีว่าไม่ว่าคุณจะเล่นในรูปแบบใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพจางหายหรืออะไรก็ตามลมพัดเปลี่ยนทุกสิ่งได้อย่างไร คุณต้องทำการปรับเปลี่ยนเพื่อทำให้ลมทำงานแทนคุณแทนที่จะพยายามยิงเพื่อต่อสู้กับมัน ฉันเคยเห็นที่เกิดขึ้นเวลาและเวลาอีกครั้งกับมือสมัครเล่น

TRICK 6: เล่นเพื่อแบ่งเพิ่มเติมไม่น้อย คุณเคยได้ยินคำพูดว่า "ดีกว่าเสมอที่พลาดพลาดโปรด้านข้างของหลุม" วิธีการเกี่ยวกับไม่เคยขึ้นไม่เคยเข้า? ในกรณีที่คุณไม่ได้ยินคำพูดเหล่านี้สิ่งที่พวกเขาหมายถึงค่อนข้างง่าย ผู้เล่นที่ดีขึ้นรู้ว่าไม่ว่าคุณจะตัดสินความเร็วและการพัตเท่าไหร่ถ้าคุณคิดถึงหลุมต่ำสุดของหลุมคุณจะไม่ให้โอกาสที่แท้จริง

TRICK 7: เสร็จสิ้นการถ่ายภาพ อีกหนึ่งความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ handicapper ที่สนามกอล์ฟคือการยิงทราย ผู้เล่นที่ดีขึ้นรู้ว่าด้วยปัจจัยพื้นฐานที่ถูกต้องการกดปุ่มบังเกอร์ที่ดีไม่ใช่เรื่องยากเท่าที่จะเป็นไปได้ มีปัจจัยพื้นฐานบางอย่างที่คุณควรปฏิบัติตามเพื่อให้ได้งานทำเช่นการตีลงและหลังลูกและปล่อยให้ทรายยกลูก

TRICK 8: กองชิปของคุณ ฉันคิดว่าบิ่นมักถูกมองข้าม เดี๋ยวก่อนบางทีมันอาจจะไม่ใช่ภาพที่เย้ายวนใจที่สุดที่จะโดน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสำคัญลดลง ชิพที่ดีสามารถช่วยให้คุณทำหรือทำลายพาร์ได้เร็วกว่าพัตใด ๆ

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Saturday, 13th January at 10:54 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free