Birdie - Golf Courses in Thailand

Scottie Schefler คือใคร?

Category: News, Golf Life

Scottie Scheffler เป็นนักกอล์ฟมืออาชีพที่สร้างกระแสในโลกของการเล่นกอล์ฟเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขากลายเป็นมืออาชีพในปี 2559 และชนะการแข่งขันหลายรายการแล้ว ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะเจาะลึกถึงอาชีพการงานของ Scottie และหาคำตอบว่าทำไมเขาถึงเป็นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ในวงการกอล์ฟ

สก็อตตี้ เชฟฟเลอร์

สก็อตตี้เกิดที่ดัลลัส รัฐเท็กซัสในปี 2538 เขาเริ่มเล่นกอล์ฟตั้งแต่อายุยังน้อยและพัฒนาความหลงใหลในเกมนี้อย่างรวดเร็ว ในโรงเรียนมัธยม สกอตตีเข้าร่วมการแข่งขันระดับท้องถิ่นหลายรายการ และเริ่มดึงดูดความสนใจจากโค้ชของวิทยาลัย ในปี 2013 เขาตัดสินใจเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเทกซัสออสติน ที่ซึ่งเขาจะเล่นให้กับทีมกอล์ฟ Longhorns

ขณะเรียนที่ UT Austin สก็อตตี้ยังคงเก่งในฐานะนักกอล์ฟ เขาชนะการแข่งขันระดับวิทยาลัยหลายครั้งและช่วยให้ทีมของเขาไปถึงการแข่งขันชิงแชมป์ NCAA สองครั้ง หลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยในปี 2559 สก็อตตี้กลายเป็นมืออาชีพและสร้างชื่อให้กับตัวเองในพีจีเอทัวร์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

คว้าแชมป์พีจีเอทัวร์ 3 รายการแรกด้วยการออกสตาร์ทเพียง 5 ครั้ง โดยคว้าแชมป์ WM Phoenix Open, Arnold Palmer Invitational และ World Golf Championships-Dell Technologies Match Play หลังจากชัยชนะครั้งที่สาม (27 มีนาคม) เขาก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ในการจัดอันดับกอล์ฟโลกอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา โดยกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 25 ในประวัติศาสตร์ของ OWGR เท่านั้นที่ทำได้ (ประมาณปี 1986) กลายเป็นผู้เล่นเพียงคนที่สี่ที่ชนะการแข่งขันสามครั้งก่อนรายการ The Masters นับตั้งแต่จัสติน โธมัสและดัสติน จอห์นสันทำสำเร็จในฤดูกาล 2016-17

สถิติผู้เล่น
อาชีพต่ำรอบ: 59 - 2020 THE NORTHERN TRUST (รอบ 2)
ตำแหน่ง FedExCup สูงในอาชีพ: #1 : 2022 World Golf Championships-Dell Technologies Match Play
Career High Official World Golf อันดับ: #1 : 2022 World Golf Championships-Dell Technologies Match Play
Career Largest Paycheck: $2,160,000 : 2022 Arnold Palmer Invitational นำเสนอโดย Mastercard (เสร็จสิ้น 1)


ชีวิตส่วนตัวของ Scottie Scheffler

  • เธอเกิดและเติบโตในดัลลัส เท็กซัส เธอกลายเป็นผู้เล่นคนที่สามที่ชนะการแข่งขันชิงแชมป์ระดับรัฐ 3 ครั้งติดต่อกันในตอนนั้น โดยเข้าร่วมกับ Jordan Spieth
  • แคลลี่ ซาร่า และมอลลี่เป็นสามพี่น้องของนิค แคลลี่ไปที่ Texas A&M และแคดดี้ให้กับน้องชายของเธอระหว่างอาชีพสมัครเล่นที่ US Open
  • ที่มหาวิทยาลัยเท็กซัส เขาเป็นสมาชิกของทีมกอล์ฟชายที่มี Beau Hossler, Kramer Hickok และ Doug Ghim
  • Triumph Over Kid Cancer องค์กรที่ก่อตั้งโดย James Ragan เพื่อนในวัยเด็กของเขา ซึ่งเสียชีวิตเมื่ออายุ 20 ปี สังกัดองค์กรการกุศลของ Mr. Wood
  • เขาสนุกกับการมีส่วนร่วมในเกมบาสเก็ตบอลปิ๊กอัพ
Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Sunday, 3rd April at 04:24 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free