Birdie - Golf Courses in Thailand

การเปรียบเทียบสนามกอล์ฟในอังกฤษ vs กอล์ฟในประเทศไทย

Category: News, Knowledge Center, Golf Life

การเปรียบเทียบสนามกอล์ฟในอังกฤษ vs กอล์ฟในประเทศไทย

กอล์ฟในสหราชอาณาจักรได้รับการยกย่องว่าเป็นกีฬาที่มีบริติชมากที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษโดยมีประเพณีอันยาวนานและสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงซึ่งมีชื่อเสียงทั่วโลก

แต่กอล์ฟในสหราชอาณาจักรมีข้อเสียของมันมากที่สุดสภาพอากาศ

ในฐานะที่เป็นนักกอล์ฟทุกคนทราบฤดูกาลของการเล่นกอล์ฟในสหราชอาณาจักรนั้นสั้นมากและถึงแม้จะเป็นช่วงฤดูก็ตามเกาะอังกฤษก็สามารถที่จะกระทบกับฝนที่ตกหนักและลมแรงที่ทำให้การเล่นกอล์ฟไม่เพียง แต่ยากขึ้นเท่านั้น แต่ยังไม่เป็นที่พอใจอีกด้วย

ตามกฎทั่วไปกอล์ฟในสหราชอาณาจักรยังมีราคาแพงเมื่อมาถึงการเล่นที่ดีที่สุดของดีที่สุดด้วยค่าธรรมเนียมสีเขียวเพิ่มขึ้นเป็นร้อย ๆ ปอนด์

ด้วยเหตุนี้นักกอล์ฟหลายคนกำลังมุ่งหน้าไปไกลกว่าเพื่อหาสนามกอล์ฟที่สวยงามอย่างแท้จริงโดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยในขณะที่เพลิดเพลินกับสภาพอากาศที่นุ่มนวลและสัมผัสกับวัฒนธรรมใหม่ ๆ

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของสนามกอล์ฟที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและไม่แปลกใจว่าทำไมนักกอล์ฟหลายรายถึงเลือกภูมิภาคนี้ ประเทศไทยมีทัศนียภาพที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมีวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และประเพณีเหมือนสนามกอล์ฟในสหราชอาณาจักรและสภาพอากาศที่น่าอัศจรรย์ห่างจากฤดูฝนซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายนถึงแม้ว่าฝนจะตกหนัก สุดท้ายนานกว่าหนึ่งชั่วโมง

สนามกอล์ฟในประเทศไทยมีทุกสิ่งที่ดีที่สุดและเกี่ยวเนื่องกับคุณภาพและราคาหลักสูตรในประเทศไทยที่ชนะมือ

โดยทั่วไปแล้วหลักสูตรจะจัดขึ้นระหว่างภูเขากับป่าและมีทิวทัศน์อันงดงามพร้อมกับความเป็นส่วนตัวและความสนิทสนมที่หลายหลักสูตรในสหราชอาณาจักรไม่ควรมี

ความหลากหลายของ 200 ร้อยหลักสูตรบางแห่งได้รับการออกแบบโดยชื่อที่ใหญ่ที่สุดในสถาปัตยกรรมกอล์ฟรวมถึง Robert Trent Jones Jnr สร้างจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบเพื่อเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนของนักกอล์ฟที่มีรายได้ที่ดีเยี่ยมในขณะที่กำลังเล่นกอล์ฟในรูปแบบต่างๆในแต่ละวัน

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างประสบการณ์การเล่นกอล์ฟในแต่ละประเทศจะต้องเป็นบริการแคดดี้ซึ่งมีให้บริการเกือบทุกหลักสูตรในประเทศไทย ความรู้และบริการในท้องถิ่นอันล้ำค่านี้สร้างภาพลวงตาแห่งความยิ่งใหญ่และเพิ่มสัมผัสพิเศษให้กับประสบการณ์ทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหาได้ในสหราชอาณาจักร

ไม่เข้าใจหลักสูตรที่ไม่ถูกต้องในสหราชอาณาจักรมีประวัติอันยาวนานในประวัติศาสตร์ที่ไทยไม่สามารถแข่งขันได้ แต่ประเพณีการเล่นกอล์ฟเป็นเรื่องที่ชัดเจนมากขึ้นในการรักษาและบริการในสนามกอล์ฟไทย

การเปรียบเทียบที่สำคัญระหว่างสนามกอล์ฟในสหราชอาณาจักรและประเทศไทยจะต้องขึ้นอยู่กับสภาพสนามกอล์ฟและการบริการที่ได้รับและระหว่างสองมีน้อยมากที่จะเลือก อย่างไรก็ตามหนึ่งที่โดดเด่นด้วยการเล่นกอล์ฟในเมืองไทยคือการใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Sunday, 17th September at 09:59 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free