Birdie - Golf Courses in Thailand

ชีวิตของ Ariya Jutanugarn

Category: News, Pattaya Golf Society News, Knowledge Center, Golf Life

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการเติบโตของสนามกอล์ฟภายในประเทศในเอเชียได้รับการดาราศาสตร์โดยมีอัตราการเข้ามาใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

นี่ไม่ใช่เรื่องจริงสำหรับเกมของผู้หญิงและการที่มีคนเอเชียมากมายที่เข้าร่วม LPGA และ European Ladies tour โดยพายุ

เรื่องนี้ไม่แตกต่างกันไปในเมืองไทยที่เกมของผู้หญิงกำลังเฟื่องฟูและเมื่อมาถึง อารียะจุฑาวรรณแล้วการเติบโตนี้จะยังคงดำเนินต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

เกิดในกรุงเทพฯเมื่อปีพศ. 2538 จุฑานุสรณ์ได้รับผลกระทบจาก LPGA โดยได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าแอลพีจีเอประเทศไทยในช่วงอายุเพียง 11 ปีนับเป็นผู้เข้าร่วมทัวร์ที่มีอายุน้อยที่สุด

ความมุ่งมั่นและความปรารถนาในการปรับปรุงของเธอได้มาจากการสนับสนุนจากผู้ปกครองที่เป็นเจ้าของ Pro Shop ที่สนามกอล์ฟโรสการ์เด้นท์ในเขตกรุงเทพมหานครและจัดการความต้องการและความต้องการในแต่ละวันของอาริยาในชีวิตที่วุ่นวายในทัวร์

Jutanugarn มีพลังและความก้าวร้าวสนุกสนานกับการเล่นกอล์ฟตั้งแต่อายุยังน้อยที่พ่อของเธอได้แนะนำให้รู้จักกับการเล่นกีฬาซึ่งเธอบอกว่ามีอิทธิพลมากที่สุดในเกมของเธอ การแข่งขันกับพี่สาวของเธอ Moriya ผู้เล่น LPGA ให้น้องสาวทุกอย่างที่พวกเขาต้องการในการทำอาชีพในสนามกอล์ฟ

เช่นเดียวกับเยาวชนกีฬาทุกคนที่กำลังมองหาแบบอย่างที่ได้พบกับซุปเปอร์สตาร์ที่บ้านอย่างแน่นอน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเสียงที่สุดใน LPGA ทัวร์ Jutanugarn ซึ่งเป็นอันดับที่ 16 ในชาร์ตนานโดยมีไดรฟ์ "267 หลา" โดยเฉลี่ยแม้ว่าจะขับรถเป็นระยะทางไกลก็ตาม การขาดความมั่นใจของเธอกับคนขับรถของเธอได้รับการยกย่องว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเธอได้รับรางวัลในกระเป๋าของเธอที่ Volvik Championship

แต่อาริยาขึ้นเพื่อชื่อเสียงไม่ได้โดยไม่ต้องดิ้นรน LPGA ไม่ให้สิทธิ์การเล่นเต็มรูปแบบของเธอจนกระทั่งเธออายุ 18 ปีและในปี 2013 ที่ได้รับรางวัลการแข่งขันมืออาชีพเป็นครั้งแรกของเธอที่เธอได้รับบาดเจ็บตัวเองหลังจากที่ล้มลงในขณะที่เล่นกับน้องสาวของเธอ

การบาดเจ็บที่ไหล่ของเธอต้องผ่าตัดและหมดเวลาในด้านเส้นขณะที่เธอกอบกู้จากการดำเนินงาน   การกลับมาของเธอไม่สมบูรณ์และต้องได้รับบัตรเข้าชมทัวร์สำหรับเทศกาลปี 2015

กำหนดไว้อย่างที่เธอเป็นเพียงแค่ชุดเล็ก ๆ และในไม่ช้าเธอก็กลับมาสร้างและเติบโตในฐานะดาวแห่งอนาคต

ในเดือนกรกฎาคมปีพ. ศ. 2559 ที่สนามกอล์ฟ Marquees ที่เมืองโวเบิร์นจุฑานุกาญจน์ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้งโดยได้เป็นแชมป์สตรีอังกฤษโอเพ่นหลังจากที่มีการถ่ายทำ

Jutanugarn จะลงไปในประวัติศาสตร์ไทยในฐานะนักกอล์ฟมืออาชีพรายแรกชายหรือหญิงในการคว้า ตำแหน่งสำคัญ ๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเป็นตัวกระตุ้นให้นักกอล์ฟหนุ่มชายหนุ่มหรือชายหญิงเข้าร่วมจัดอันดับ ของทัวร์พีจีเอหรือแอลพีจีเอทัวร์ในอนาคตและ ผนึกกำลังชื่อเสียงของประเทศไทยในฐานะประเทศที่กำลังเล่นกอล์ฟขึ้น

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Thursday, 21st September at 11:50 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free