Birdie - Golf Courses in Thailand

บทวิจารณ์ไม้แฟร์เวย์ TAYLORMADE

Category: News, Knowledge Center

ไม้แฟร์เวย์ TaylorMade Stealth ผ่านการทดสอบกอล์ฟ Fariway Woods ในปี 2022

เพื่อช่วยให้คุณสำรวจมหาสมุทรของไม้กอล์ฟที่ทันสมัยในตลาด เราได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดทั้งหมดจากผู้ผลิตไม้กอล์ฟชั้นนำมาทดสอบขั้นสุดท้าย ในบทความนี้ คุณจะพบกับผลลัพธ์และบทวิจารณ์ที่สมบูรณ์ของไม้แฟร์เวย์ Stealth รุ่นใหม่ของ TaylorMade

บทวิจารณ์ไม้แฟร์เวย์ TAYLORMADE
TaylorMade Stealth
เราทดสอบแล้ว: 15°, 16.5°, 18°, 21°, 24°

ความคิดเห็นของเรา: Stealth เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการไม้แฟร์เวย์แบบดั้งเดิมที่มีระยะทางและความสามารถในการใช้การร่วมกัน ระหว่างการทดสอบ ผู้ทดสอบทำคะแนนให้สูงและระบุว่าการตีด้วยปลายเท้ามักจะไปได้ไกลเท่าลูกบอลที่พุ่งออกจากตรงกลาง.. “ฉันไม่มีโอกาสได้ใช้มานานแล้ว แต่อันนี้เหมาะ ” ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าว.. “ฉันตื่นเต้นกับการเปิดตัวครั้งนี้มาก เพราะฉันรู้สึกราวกับว่าลูกบอลกำลังจะตกลงมา มงกุฎสีดำก็ค่อนข้างน่าสนใจเช่นกัน เขาเป็นคนประเภทลอบเร้น แต่เขามีเสียงดังฉ่าแน่นอน!”

รายละเอียด: รายละเอียด: Stealth ขนาด 190cc ที่ใหญ่ขึ้นช่วยให้วิศวกรสามารถใส่น้ำหนักที่ต่ำและลึกลงไปในหัวรถได้มากขึ้นเพื่อเพิ่มการปล่อยและการชดเชยความผิดพลาดด้วยเม็ดมะยมคาร์บอน 3 มิติ C300 Twist Face ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็ว แต่พื้นรองเท้า V Steel ของ TaylorMade มีขึ้นเพื่อส่งเสริมการปรับตัวโดยลดการลากเมื่อกระแทกพื้นหญ้า

TaylorMade Stealth Plus
เราทดสอบแล้ว: 13.5°, 15°, 19°

สิ่งที่เราต้องทำ: บอกได้เลยว่าผู้ทดสอบ: Stealth Plus ที่บรรทุกสัมภาระจนเต็มให้ระยะทางที่น่านับถือ “ใบหน้านี้มีเสน่ห์มาก” ผู้ทดสอบตั้งข้อสังเกตหลังจากทุบลูกบอลอีกลูกหนึ่ง “การหมุนของลูกบอลนี้น่าจะอยู่ด้านล่างสำหรับเกมของฉัน แต่ฉันสามารถเปลี่ยนไดรเวอร์ของฉันกับมันได้อย่างง่ายดาย ฉันซื่อสัตย์ที่นี่”

รายละเอียด: 175cc Stealth Plus ใช้หน้า ZATECH Titanium เดียวกันกับ SIM และ SIM2 วัสดุที่เบาเป็นพิเศษและยืดหยุ่นจะรักษาระดับความเหนียวไว้สูงในขณะที่ยังส่งเสริมความเร็วของลูกอย่างรวดเร็วตลอดโครงสร้างทั้งหมด พื้น V Steel 80 กรัม ปรับปรุงการให้อภัยโดยไม่ลดปฏิกิริยาของสนามหญ้า คล้ายกับไม้แฟร์เวย์แบบปรับได้อื่นๆ ที่มีพื้น V Steel

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 4th April at 08:45 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free