Birdie - Golf Courses in Thailand

รีวิวสนามกอล์ฟ Pattavia

Category: News, Knowledge Center, Golf Course Review, Golf Life

เดินทางผ่านทางหลวงหมายเลข 331 ผ่านเขตสับปะรดเพื่อค้นหาการออกแบบการทดสอบซึ่งเพิ่งได้รับการปรับปรุงและตกแต่งใหม่โดยกลุ่ม บริษัท ชางง ที่รู้จักกันในชื่อ Century Chonburi ซึ่งออกแบบโดย Nick Faldo แม้ว่าเขาจะเลิกล้มความรู้สึกนี้ไปแล้วก็ตาม ไม่ใช่กรณีนี้ด้วยแฟร์เวย์ที่ได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดีกรีนและบังเกอร์ หลักสูตรนี้อยู่ที่ช่วงค่าบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและขณะนี้ยังอนุญาตให้นักกอล์ฟ 2 คนใช้รถเข็นร่วมกัน

 

หลักสูตรนี้มีสนามกรีนที่มีขนาดเล็กซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการป้องกันสำหรับสนามนี้แม้ว่าจะ ไม่มีที่ไหนใกล้เคียงกับที่เคยเป็นมาก่อน ส่วนใหญ่มีความลาดเอียงจากด้านหลังไปด้านหน้าดังนั้นควรให้ตำแหน่งใกล้เคียงกับที่ต้อง การมากที่สุด

 

แต่ละคนมีระยะสั้น 1 และ 1 ที่ท้าทายมากยิ่งขึ้นในขณะที่ตราไว้หุ้นละ 5 มีพื้นที่ในการเล่นเป็น 3 ชัตเตอร์ในขณะที่ยังคงให้โอกาสอีกต่อไปที่จะใช้สีเขียว 18 เป็นตัวอย่างของเรื่องนี้ แต่ปล่อยให้ลูกบอลเหนือหลุมที่อันตรายของคุณเป็นวางปิดสีเขียวเป็นความเป็นไปได้ที่แตกต่างกัน

 

ตราไว้หุ้นละ 4 มีส่วนผสมของรูที่ต้องใช้วิธีการสั้น ๆ เพียงอย่างเดียวในขณะที่มีเพียงไม่กี่ที่ต้องใช้เตารีดขนาดกลางถึงยาว สะดุดตาที่ 16, มีสีเขียวกว้าง แต่ตื้นซึ่งอาจดีเกินกว่าที่จะเข้าถึงของหลาย ทั้งหมดในทุกปัตตาเวียเสนอสนามกอล์ฟที่ท้าทายในสนามปรับอากาศที่ดีในราคาที่เหมาะสมประมาณ 1 ชั่วโมงจากใจกลางเมืองพัทยา

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Wednesday, 20th September at 11:48 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free