Birdie - Golf Courses in Thailand

รีวิวสนามกอล์ฟบางพระ

Category: News, Knowledge Center, Golf Course Review, Golf Life

สนามกอล์ฟบางพระตั้งอยู่ห่างจากพัทยาเหนือประมาณ 50 กม. เป็นสนามที่เก่าแก่ที่สุดในจังหวัดชลบุรี ด้วยแฟร์เวย์ที่มีต้นไม้เรียงรายไปด้วยต้นไม้ซึ่งอาจอธิบายได้ว่าเป็นสนามกอล์ฟของ Parkland ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ดีสำหรับผู้เล่นทุกระดับ การแข่งขันระดับมืออาชีพหลายครั้งได้รับการจัดอยู่ที่นี่พร้อมกับเสื้อสีดำเป็นสัตว์เดรัจฉาน Tees สีขาวที่นี่ที่เกือบ 6500 หลาให้ความท้าทายสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นเมื่อรวมกับกรีนที่ลาดชันเพื่อเล่นกับแฮนดิแคปของคุณเป็นผลมากกว่าที่ยอมรับได้

หลุมแรกที่นี่สามารถตั้งเสียงสำหรับวันนั้นได้ดีขนาด 400 หลาลุกขึ้นเล็กน้อยเพื่อกลับไปที่ด้านหน้าที่มีขนาดใหญ่ให้พ้นสีเขียวให้พรั้งและวิ่งไปที่หลุมถัดไป รูปแบบนี้ประกอบด้วยมาตรฐาน 4 Par 3s และ 4 Par 5s 2 Par 5s ให้ระดับความเสี่ยงและรางวัลที่สมเหตุสมผลโดยให้สีเขียวเป็น 2 ผ่านน้ำบางส่วนหากไดรฟ์ดีขึ้น หลุม 8, ตราไว้หุ้นละ 3 เหนือน้ำซึ่งเล่นในช่วง 150-170 หลาจากคนผิวขาวอาจเป็นหลุมลายเซ็นของสนามด้วยฉากหลังที่งดงามของสีสันของบานเกล็ดมากที่สุดในรอบปี เช่นเดียวกับหลายหลุมที่นี่พาร์ 3 นี้เล่นขึ้นลาดชันอ่อนโยนดังนั้นใช้ที่สโมสรพิเศษ

ในขณะที่กรีนไม่ได้มีระดับความเร็วเท่าเดิมทหารผ่านศึกบางคนอาจจำได้ว่าเนินเขาจะยังทำให้เกิดความขุ่นมัวเนื่องจากลูกบอลค่อยๆกลิ้งหลุมที่หลุมพัตนั้นผิดพลาด แฟร์เวย์เป็นคนใจกว้างพร้อมด้วยหยาบที่จัดการได้ก่อนที่จะไปถึงแนวต้นไม้ซึ่งตัวเลือกค่อนข้างจะ "จำกัด " หลักสูตรที่จะไม่ใช้ลูกบอลทั้งหมดในกระเป๋าของคุณมันเป็นอย่างดีคุ้มค่าเข้าชมให้คาดหวังการให้คะแนนของคุณในระดับปานกลางและวันที่ดีของกอล์ฟมั่นใจ

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Sunday, 17th September at 01:59 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free