Birdie - Golf Courses in Thailand

ไทเกอร์เมืองไทย

Category: News, Knowledge Center, Golf Life

ชื่อเกิดคือ Eldrick Tont "Tiger" Woods มีภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจเป็นอาชีพกอล์ฟ "ความล้มเหลว" ในการรับรู้มรดกทางวัฒนธรรมของเขาทั้งในฐานะคนผิวดำและคนไทย

เกิดใน Cypress California เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 1975 เพื่อให้พ่อกับ Earl และ Kultida Woods อธิบายเชื้อชาติของเขาว่า "Cablinasian" เป็นคำพ้องสำหรับ Caucasian, Black, American Indian และ Asian เนื่องจากการผสมผสานของเชื้อชาติทั้งจากด้านพ่อและแม่ของเขา มรดกไทย

อิทธิพลและการปรากฏตัวของ Earl Earl อยู่ในระดับแนวหน้าของความสำเร็จของ Woods และมีสาเหตุมาจากแนวทางวินัยของบิดา แต่ Woods ทำให้ความเชื่อของ "ศาสนา" ของเขาเริ่มทรุดลงโดยรอบ

ความสำคัญของอิทธิพลทางจิตวิญญาณและศาสนาของโกดะดาส่องผ่านในป่าในเวลาที่มืดมนที่สุดของเขาในขณะที่เขาถูกจับได้ว่าโกงภรรยา Elin ในช่วงเวลานี้วูดส์ยอมรับว่าเขาถูกยกขึ้นเป็นพุทธศาสนิกชนซึ่งเป็นศาสนาประจำชาติของประเทศไทย

วูดส์เมื่อเด็กอายุ 9 ขวบได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกกับแม่ของเขาและได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและศาสนาของ ดินแดนแม่เกิดของแม่ของเขา

ในระหว่างการเดินทางเพื่อการศึกษานี้แม่ของเขาได้ขอให้พระภิกษุสงฆ์ได้ดูแผนภูมิชีวิตหนุ่มวูดส์ พระภิกษุสงฆ์บอกกับ Kutlida ว่าเสือจะกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่และเป็นเด็กพิเศษ

ดูเหมือนว่าป่าขาดการรับมรดกทางวัฒนธรรมของเขาค่อนข้างจะไร้เดียงสาเพราะเขาไม่ค่อยชอบ พูดถึงเรื่องนี้ แต่ความเชื่อของเขาและการเชื่อมต่อกับภูมิหลังของคุณแม่ของไทยได้รับการแสดงอยู่เสมอ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่วูดส์มีชื่อเสียงในการสวมเสื้อสีแดงในวันสุดท้ายของการแข่งขัน

สีแดงในวัฒนธรรมไทยเป็นสีที่จะสวมใส่ในวันอาทิตย์และถูกมองว่าเป็นเสน่ห์โชคดี คู่นี้กับแม่ของเขาเชื่อว่าสีแดงเป็นเสือ "สีอำนาจ" ไม่แปลกใจว่าวูดส์ไม่ได้เบี่ยงเบนจากชุดวันอาทิตย์ของเขา

ในช่วงศตวรรษที่ 21 วูดส์เพิ่งเดินทางมาเยือนประเทศนี้ในช่วงสองสามครั้ง แต่ในช่วง "ทริปธุรกิจ" นี้เขาได้สร้างความประทับใจให้กับชาวพื้นเมืองโดยมีแฟนกีฬาเกี่ยวกับวูดส์เป็นหนึ่งในตนเองและ มีอำนาจที่จะมี ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมเยียนผู้ป่วยที่ป่วยในโรงพยาบาลแม้ว่าจะไม่เคยพบกษัตริย์และนายก รัฐมนตรีมาก่อน

ในปีพ. ศ. 2553 วู๊ดส์กลับมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเพื่อแข่งขันกับความท้าทายด้านผิวหนังพร้อมกับอังกฤษพอลเคซีย์โคลัมเบีย Camillo Villagas และดาราที่บ้านธงชัยใจดี

ป่าเชื่อมโยงประเทศไทยเป็นประเทศที่อ่อนแอ แต่การเชื่อมโยงกับภูมิหลังทางวัฒนธรรมของเขานั้นผูกพันอย่างมากกับชีวิตไทยแบบดั้งเดิม

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Thursday, 14th September at 03:59 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free