Birdie - Golf Courses in Thailand

กอล์ฟชั้นนำในประเทศไทย: ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

Category: ข่าว

ท็อปกอล์ฟคืออะไร? 

หากคุณไม่คุ้นเคยกับเกมนี้ อาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าโฆษณาทั้งหมดเกี่ยวกับอะไร โดยพื้นฐานแล้ว Top Golf เป็นการผสมผสานระหว่างกอล์ฟแบบดั้งเดิมกับลูกดอก




Topgolf เป็นเกมที่ทุกคนสามารถเล่นได้ (และชนะ) ทำคะแนนโดยการตีลูกกอล์ฟไมโครชิปที่เป้าหมายที่เหมือนปาเป้ายักษ์บนสนาม ยิ่งคุณนำลูกบอลของคุณเข้าใกล้จุดศูนย์กลางหรือ 'เป้า' และยิ่งไกลเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้นเท่านั้น

วิธีการเล่นกอล์ฟยอดนิยม?

Topgolf นำเสนอเกมมากมายที่ใช้ลูกกอล์ฟไมโครชิปเพื่อติดตามทุกช็อต การยิงของผู้เล่นจะถูกส่งกลับไปยังหน้าจอเบย์เพื่อแสดงความแม่นยำและระยะทางของลูกบอลแต่ละลูก เป้าหมายยักษ์ของพวกเขาทำให้ทุกคนสนุก – แขกทุกวัยและทุกระดับฝีมือสามารถทำคะแนนได้!

ท็อป กอล์ฟ ไทยแลนด์

Topgolf Thailand พร้อมปลุกใจประเทศไทยด้วย Topgolf Megacity จุดหมายปลายทางแบบ All-in-One สำหรับการเล่น อาหารและความสนุกสนาน ศูนย์กีฬาและความบันเทิงแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ จะเปิดให้เข้าชมได้ภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 โดยให้บริการแขกมากกว่าครึ่งล้านคนต่อปี และสร้างงาน 400 ตำแหน่ง 

สถานที่แห่งนี้เป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 ทั่วโลก Topgolf ให้บริการแขกมากกว่า 30 ล้านคนต่อปีในกว่า 70 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ดูไบ (UAE) เม็กซิโก ออสเตรเลีย และเยอรมนี สถานที่ในประเทศไทยจะนำเสนอพื้นที่ 7,000 ตร.ม. สำหรับแขกที่เข้าพักบนที่ดิน 47,000 ตร.ม. (29 ไร่) โดยสามารถรองรับแขกได้มากกว่า 1,200 คนได้ตลอดเวลา

 




แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ Topgolf เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “Topgolf เป็นกิจกรรมที่สนุกสำหรับทุกคนและทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสังคม การสร้างทีม การเฉลิมฉลอง การดูกีฬา การพัฒนาวงสวิง เพลิดเพลินกับเวลาของครอบครัว หรือทำธุรกิจ . Topgolf เป็นแบรนด์กีฬาและความบันเทิงที่เป็นที่ชื่นชอบในสหรัฐอเมริกาและที่อื่นๆ อยู่แล้ว และเรามั่นใจว่า Topgolf จะได้รับความนิยมในไทย”





วิดีโอ - นี่คือสุดยอดกอล์ฟ

 MegaCity

Topgolf Megacity เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับชุมชนและเหมาะสำหรับครอบครัว มีอ่าวที่ซับซ้อนในการตีกอล์ฟ 102 แห่ง รวมถึงอ่าววีไอพีคู่สี่อ่าว แต่ละอ่าวมีโซฟานั่งสบาย พร้อมอาหารไทยและอาหารนานาชาติคุณภาพสูงที่จัดส่งโดยสมาชิกทีม Topgolf ที่เป็นมิตร

 

 

ผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ด้วยการตีลูกกอล์ฟไมโครชิปที่เป้าหมายที่เหมือนปาเป้ายักษ์บนสนาม 205 หลา เทคโนโลยีการติดตามลูกบอล Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV 300 จอที่ช่องกดปุ่มเปิดโลกแห่งการเล่นเกม การใช้ไม้กอล์ฟจริง ยิ่งผู้เล่นเข้าใกล้จุดศูนย์กลางหรือ 'เป้า' ยิ่งไกล ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้น


แขกสามารถเลือกเกมที่มีให้เลือกมากมายเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับประสบการณ์ รวมถึงเกม Angry Birds ในชีวิตจริง, Jewel Jam หรือหลักสูตรเสมือนจริง ทำให้ Topgolf เป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับคนทุกวัยและความสามารถใน

ทุกระดับ


ออล อิน วัน สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์ - Thailand Top Golf

นอกเหนือจากการเล่นเกมที่อ่าวแล้ว Topgolf Megacity ยังมีสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ และบาร์บนชั้นดาดฟ้าแห่งแรกของโลกที่ Topgolf ร้านอาหารอื่นๆ ได้แก่ คาเฟ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ร้านอาหารกลางแจ้งที่เสิร์ฟอาหารไทยคลาสสิก และเลานจ์ไวน์และวิสกี้



สถานที่นี้สามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ได้ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว อ่าวชน สนามหญ้ากลางแจ้ง และบาร์ และร้านอาหารสำหรับแขก ทำให้ Topgolf Megacity เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงงานสร้างทีมและการออกนอกบ้านในบริษัท

 Golf Academy ที่มีอุปกรณ์ครบครันจะให้บริการแก่บุคคลที่ต้องการครอบครัวและนักกอล์ฟขั้นสูง นอกจากนี้ Topgolf Megacity ยังมีสนามฝึกซ้อมและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในเมือง หลุมพัต 18 หลุมที่ท้าทายจะดึงดูดนักกอล์ฟ ตลอดจนผู้แสวงหาสังคมและครอบครัว

“พูดได้อย่างปลอดภัยว่าการเปิด Topgolf Megacity จะเป็นงานเปิดตัวความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีในประเทศไทย” Tim Boda หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ Topgolf Thailand กล่าวเสริม เขาเน้นว่า Topgolf Megacity ตั้งเป้าที่จะสร้างประสบการณ์การแบ่งปันที่ยากจะลืมเลือน: “Topgolf Megacity ได้รับการออกแบบให้เป็นร้านค้าครบวงจรเพื่อความสนุกสนานมากมาย เรามีเมนูพิเศษที่ปรุงโดยเชฟ ค็อกเทลที่ปรุงด้วยมือ พื้นที่จัดกิจกรรม ดนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักกอล์ฟเพื่อสนุกที่ Topgolf เรามีบางสิ่งที่จะสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน”

ท็อป กอล์ฟ ไทยแลนด์ อยู่ที่ไหน

Topgolf Megacity สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกะบางนา ซึ่งรองรับลูกค้า 42 ล้านคนต่อปีจากการพัฒนาที่อยู่อาศัย สำนักงาน และโรงเรียนในบริเวณใกล้เคียง สถานที่นี้เชื่อมต่อกับทางหลวงสายสำคัญ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 20 นาที และมีที่จอดรถฟรีในสถานที่


เมกะบางนา

39 หมู่ที่ 6 ถ.ด้านหน้าบางนา-ตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี         จ.สมุทรปราการ 10540

ท็อป กอล์ฟ ไทยแลนด์ จะเปิดเมื่อไหร่?

TG SEA Development Pte Ltd ผู้พัฒนาที่ได้รับอนุญาตของ Topgolf Entertainment Group ผู้นำด้านความบันเทิงระดับโลก ประกาศแผนการที่จะนำประสบการณ์ Topgolf มาสู่กรุงเทพฯ ภายในไตรมาสที่สามของปี 2022

สำรวจ Megacity สุดยอดกอล์ฟ - ทัวร์เสมือนจริง

https://www.virtualtoursthailand.com/topgolf/

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Friday, 22nd April at 10:31 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free