Birdie - Golf Courses in Thailand

คำแนะนำเกี่ยวกับกอล์ฟที่ดีที่สุด ทำความเข้าใจกฎหมายการบินของลูกบอล

Category: ข่าว

เราทุกคนต่างมองหาเคล็ดลับมหัศจรรย์ที่จะเปลี่ยนเกมกอล์ฟของเรา ฉันก็เหมือนกัน ฉันใช้เวลาหลายปีในการค้นหา แต่มันไม่ใช่เคล็ดลับหรือการฝึกซ้อมที่เปลี่ยนเกมของฉัน แต่เป็นความเข้าใจกฎการบินของลูกบอล!

เมื่อคุณเข้าใจกฎการบินของลูกบอล สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะสมเหตุสมผลมากขึ้นในการสวิงกอล์ฟ ฉันมักจะหัวเราะเมื่อนักกอล์ฟพยายามอธิบายว่าทำไมเขาถึงโดนฟาด "อ่า ฉันลืมเอามือปิด" มันคงไม่ได้ช่วยเจฟฟ์หรอก เพราะเส้นทางสวิงของคุณ "เปิดอยู่"

มาอธิบายเพิ่มเติมกัน ลูกบอลจะเริ่มโดยที่ส่วนหน้าของสโมสรชี้ไปเป็นส่วนใหญ่ ตัวอย่างเช่น ถ้าหน้าไม้เปิดเส้นเป้าหมาย 2 องศา บอลจะเริ่มไปทางขวา

จากนั้นทิศทางที่โค้งจะสัมพันธ์กับเส้นทางสวิง ดังนั้นหากเส้นทางอยู่ทางด้านขวาของเป้าหมาย 4 องศา ลูกบอลจะเริ่มไปทางขวาแล้วโค้งออกจากเส้นทาง ตัวเลขด้านบนเหล่านี้จะส่งผลให้เกิดการจับฉลาก

ในทางกลับกัน ถ้าหน้าไม้เปิดอีกครั้ง 2 องศา แต่ทางสวิงของคุณเหลือ 3 องศาจากเส้นเป้าหมาย หน้าไม้เปิดได้ทั้งเส้นเป้าหมายและทางสวิง

ลูกบอลจะเริ่มไปทางขวาแล้วโค้งออกจากเส้นทางอีกครั้ง ซึ่งในตัวอย่างนี้ ลูกบอลจะโค้งไปทางขวา ผลที่ได้คือการกดจางที่อาจจบลงด้วยผลลัพธ์ที่ไม่ดี

สิ่งสำคัญที่สุดคือ ลูกบอลจะเริ่มตรงที่หน้าไม้ชี้แล้วโค้งออกจากเส้นทาง ในการดึงให้จางลงเล็กน้อย การเหวี่ยงโดยหันหน้าไปทางซ้าย 2 องศาและทางซ้าย 4 องศา จะทำให้การยิงโดยเริ่มจากซ้ายเล็กน้อยและค่อยๆ ถอยกลับไปที่เป้าหมาย

ข้อมูลนี้ช่วยได้อย่างไร? ช่วยคุณแก้ปัญหาของคุณเอง โดยการอ่านระยะของลูกบอล คุณจะเข้าใจได้ว่าหน้าไม้และเส้นทางสวิงกำลังทำอะไรอยู่ พวกเขาทำงานจับมือกัน

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องมีความสม่ำเสมอ พวกเขาไม่จำเป็นต้องจับคู่ทุกครั้ง แต่ควรอยู่ในช่วงที่กำหนด

 

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 4th April at 09:07 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free