Birdie - Golf Courses in Thailand

พัทยาสปอร์ตคลับ: 10 เหตุผลที่คุณควรเข้าร่วม PSC (2022)

Category: ข่าว

กำลังมองหาสถานที่สำหรับทำกิจกรรมและพบปะผู้คนใหม่ๆ อยู่ใช่ไหม พัทยาสปอร์ตคลับ ห้ามพลาด! กลุ่มนี้ประกอบด้วยชาวต่างชาติและคนในท้องถิ่นที่รักการออกไปข้างนอกและกระตือรือร้นมีกิจกรรมหลากหลาย เช่น คริกเก็ต โบลิ่ง ซอฟท์บอล กอล์ฟ และอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีผูกมิตรและฟิตร่างกาย พัทยาสปอร์ตคลับคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ!

สโมสรกีฬาพัทยา คืออะไร

สโมสรกีฬาพัทยาเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร วัตถุประสงค์ของสโมสรคือเพื่อดำเนินการและส่งเสริมการแข่งขันกีฬาและบริจาคเพื่อการกุศลในท้องถิ่น พัทยาสปอร์ตคลับได้เติบโตขึ้นเป็นกว่า 40,000 สมาชิกและมีมากกว่า 11,000 สมาชิกที่ใช้งานอยู่ในบทบาท สิ่งที่เริ่มต้นจากการออกไปตีกอล์ฟเป็นครั้งคราวในหมู่เพื่อนๆ คือการแข่งขันกอล์ฟประจำวัน ปาเป้า โบว์ลิ่ง ซอฟท์บอล และตกปลาตามกำหนดการ

10 เหตุผลที่คุณควรเข้าร่วมสโมสรกีฬาพัทยา?

1. พบปะผู้คนใหม่ๆ

การเข้าร่วมสโมสรกีฬาพัทยาเป็นวิธีที่ดีในการพบปะผู้คนใหม่ๆ คุณจะมีโอกาสพบปะผู้คนจากทุกสาขาอาชีพที่มีความสนใจหลากหลาย ไม่มีวิธีใดที่ดีไปกว่านี้แล้วในการหาเพื่อนใหม่และขยายเครือข่ายโซเชียลของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังใหม่กับพัทยา

2. การกุศล

พัทยาสปอร์ตคลับเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ขึ้นทะเบียนและได้รับการยอมรับจากรัฐบาล ทุกปี สโมสรกีฬาพัทยาจะบริจาคเงินจำนวนมหาศาลให้กับองค์กรที่ดูแล เลี้ยงดู และดูแลความต้องการพื้นฐานของเด็ก สอนคนพิการให้มีทักษะกล้าได้กล้าเสีย ให้สามารถพึ่งตนเองได้ มอบทุนการศึกษา ชุดนักเรียน หนังสือ และอาหาร ให้กับเยาวชนที่ไม่สามารถเข้าเรียนได้ ปรับปรุงโรงเรียนของรัฐและสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และอีกมากมาย

  1. อยู่พอดี

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะฟิตและกระฉับกระเฉง สโมสรกีฬาพัทยาเหมาะสำหรับคุณ พวกเขามีกิจกรรมที่หลากหลาย ดังนั้นคุณจะพบกับกิจกรรมที่เหมาะกับความสนใจและระดับความฟิตของคุณ สมาชิกจำนวน 11,000 คนเล่นกอล์ฟ จึงไม่มีข้ออ้างที่จะไม่ออกไปสนามกอล์ฟ

4. ลองกีฬาใหม่

คุณเคยอยากลองเล่นกีฬาชนิดใหม่แต่ไม่มีโอกาสหรือไม่? การเข้าร่วม Pattaya Sports Club เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลองสิ่งใหม่ๆ! มีคริกเก็ต โบลิ่ง ซอฟท์บอล กอล์ฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

5.รับส่วนลด

บัตรสมาชิก PSC ช่วยให้คุณประหยัดเงินในสนามกอล์ฟและสถานที่อื่นๆ รอบพัทยา รวมทั้งร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท และสถานบันเทิง ด้วยราคาเพียง 900 บาทต่อปี สมาชิกจึงประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก และสมาชิกมักจะประหยัดค่าธรรมเนียมนี้ในสัปดาห์แรก

6.กลุ่มกอล์ฟ

ปัจจุบันมีกลุ่มกอล์ฟแอคทีฟอยู่ 12 กลุ่มในเขตพัทยา แต่ตัวเลขนี้ผ่านมามากกว่า 20 กลุ่มแล้ว กลุ่มนักกอล์ฟเหล่านี้เล่นทุกวันในสัปดาห์ระหว่างกัน ดังนั้นการเล่นกอล์ฟจึงง่ายกว่าที่เคยสำหรับนักกอล์ฟตัวยง กลุ่มเหล่านี้เป็นเครือของ PSC ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนให้เข้าร่วมพัทยาสปอร์ตคลับก่อนที่จะเล่นกอล์ฟกับพวกเขา

7. กอล์ฟแฮนดิแคป

เช่นเดียวกับ Birdie Thailand สโมสรกีฬาพัทยา (PSC) ให้ผู้พิการกอล์ฟฟรี เช่นเดียวกับ Birdie Thailand PSC นั้นสอดคล้องกับ World Handicapping System ซึ่งดำเนินการผ่านไซต์ที่กำหนดเอง หากคุณมีแต้มต่อกอล์ฟอยู่แล้วหรือใช้ Birdie Thailand ยังคงเป็นความคิดที่จะเข้าร่วม Pattaya Sports Club เพื่อรับส่วนลดกอล์ฟสุดพิเศษ รวมถึงเหตุผลอื่นๆ ที่ระบุไว้ในรายการนี้

8. เหตุการณ์

ในระหว่างปี สโมสรได้จัดการแข่งขันกอล์ฟเพื่อการกุศลที่หลากหลายซึ่งเปิดให้เฉพาะสมาชิก PSC เท่านั้น รวมถึงงานระดมทุนอื่นๆ อีกมากมาย พวกเขายังจัดปาร์ตี้คริสต์มาสประจำปีสำหรับสมาชิกด้วย ซึ่งมันสนุกมากเสมอ

9.ข่าวกีฬาท้องถิ่นทั้งหมด

สโมสรกีฬาพัทยามีพนักงานประจำและอาสาสมัครจำนวนมากที่ทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวกีฬาท้องถิ่นอย่างดีเยี่ยม หากคุณต้องการชื่อของคุณในหนังสือพิมพ์ พัทยา เมล ให้เข้าร่วมสโมสรกีฬาพัทยา

10.มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น

หลายคนมาพัทยาในปีต่อ ๆ มาจากประเทศที่ให้อะไรมากมายแก่พวกเขา การเข้าร่วมสโมสรพัทยาสปอร์ตคลับเป็นการตอบแทนเล็กๆ น้อยๆ ให้กับผู้ด้อยโอกาสและมีส่วนช่วยเหลือชุมชนในทางที่ดี

 คุณสามารถหาสโมสรกีฬาพัทยาได้ที่ไหน?

คุณสามารถหาพัทยาสปอร์ตคลับได้ที่ถนนพัทยาสายสามทางตอนเหนือสุดของถนน ซึ่งอยู่ติดกับสนามไดร์ฟพัทยา (สนามกอลฟ์) ถ้าหาไม่เจอให้ถามคนที่ดูเหมือนนักกอล์ฟ ตึกหน้าตาประมาณนี้

 

Pattaya Sports Club Office

เมื่อคุณเดินผ่านประตูหลัก สำนักงานจะอยู่ทางซ้ายมือของคุณ คุณจะพบกับพนักงานที่เป็นมิตรและสามารถเข้าร่วมกับคุณได้ทันที

สโมสรกีฬาพัทยาเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ออกกำลังกาย และลองเล่นกีฬาใหม่ๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถรับส่วนลดที่สนามกอล์ฟและสถานที่อื่น ๆ รอบเมืองพัทยา สโมสรยังมีกิจกรรมการกุศลที่หลากหลายตลอดทั้งปี หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะมีส่วนร่วมในชุมชนของคุณในประเทศไทยและได้เพื่อนใหม่ สโมสรกีฬาพัทยาคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ!

 

กำลังมองหาข้อมูลเพิ่มเติม? เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ pattayasport.org หรือโทรศัพท์ 038 415 424

 

คำถามที่พบบ่อย

การเข้าร่วมพัทยาสปอร์ตคลับมีค่าใช้จ่ายเท่าไร?

900 บาท สำหรับบัตรรายปี หรือ 2900 บาท สำหรับ 6 ปี คุ้มค่ามาก

ฉันสามารถเล่นกอล์ฟกับกลุ่มพัทยาสปอร์ตคลับโดยไม่เป็นสมาชิกได้หรือไม่?

ใช่ กลุ่มส่วนใหญ่จะอนุญาตให้คุณเล่นได้ โดยคุณสามารถแสดงแฮนดิแคปที่ถูกต้องได้

ฉันจะต่ออายุสมาชิกสโมสรกีฬาพัทยาได้อย่างไร?

ตอนนี้คุณต้องไปที่สำนักงานของพวกเขาที่ถนนพัทยาสายสาม

สโมสรกีฬาพัทยาครอบคลุมเฉพาะพัทยาหรือไม่?

องค์กรตั้งอยู่ในพัทยาและส่วนใหญ่สิ่งที่พวกเขาทำอยู่ในพัทยา แต่ส่วนลดจะขยายไปยังสนามกอล์ฟใกล้กับกรุงเทพฯ เช่น รอยัลเลคไซด์และบางประกง พัทยารวมถึงพื้นที่โดยรอบเช่นหาดจอมเทียน

ฉันขอดูส่วนลดที่สโมสรกีฬาพัทยาเสนอก่อนเข้าร่วมได้หรือไม่?

ใช่ คุณเยี่ยมชมไซต์ PSC และดูรายการดีลได้ที่นี่ https://pattayasports.org/discounts_front_page

และรายการส่วนลดสนามกอล์ฟได้ที่เว็บไซต์ https://pattayasports.org/golf_rates

ฉันสามารถรับส่วนลดเดียวกันกับสนามกอล์ฟได้หรือไม่?

บางครั้งคุณสามารถเสนอส่วนลดวันกีฬาได้หลายหลักสูตรในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว แต่ก็ไม่เสมอไป PSC เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าจะได้รับข้อเสนอพิเศษซึ่งคุณจะรู้ได้เฉพาะเมื่อคุณเป็นสมาชิกเท่านั้น

สมาชิกประหยัดจริงหรือ?

หากคุณอาศัยอยู่ในพัทยาจะคุ้มค่าอย่างแน่นอน คุณสามารถประหยัดเงินได้หลายพันบาทด้วยเงินเพียงไม่กี่ร้อยบาท หากคุณอยู่ในช่วงวันหยุดสองสามสัปดาห์กว่าที่จะไม่คุ้มค่าเว้นแต่คุณวางแผนที่จะเล่นกอล์ฟมาก

ฉันต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ฉันสามารถพูดคุยกับใครได้บ้างไหม

ได้ หากคุณไปที่สำนักงาน พนักงานชาวไทยที่พูดภาษาอังกฤษพร้อมที่จะให้คำแนะนำ บ่อยครั้งหากคุณอยู่ร่วมกันนานๆ บ่อยครั้ง สมาชิกคนอื่นจะคอยต่ออายุสมาชิก และคุณสามารถขอให้พวกเขาตอบคำถามของคุณได้เสมอ ส่วนใหญ่ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือ

บริจาคให้สโมสรกีฬาพัทยาได้ไหม?

ใช่คุณสามารถ. การบริจาคใด ๆ จะได้รับอย่างมากและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ การสนับสนุนสาเหตุในท้องถิ่นเป็นเป้าหมายหลักของสโมสรมาโดยตลอด และเมื่อมีการขยายออกไป ความสามารถในการบริจาคก็เช่นกัน พัทยาสปอร์ตคลับบริจาคเงินเกิน 30 ล้านบาทในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา

ฉันสามารถอาสาช่วยเหลือที่สโมสรกีฬาพัทยาได้หรือไม่?

สโมสรพัทยาสปอร์ตคลับ มองหาอาสาสมัครอยู่เสมอ คุณสามารถติดต่อพวกเขาได้โดยตรง พวกเขามีหลากหลายบทบาท และหากไม่มีตำแหน่งว่าง คุณอาจได้รับการติดต่อในอนาคต

 

 

 

 

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Saturday, 16th April at 10:07 AM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free