Birdie - Golf Courses in Thailand

แคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย: ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

Category: ข่าว

เมื่อคนส่วนใหญ่นึกถึงประเทศไทย พวกเขานึกถึงชายหาดที่บริสุทธิ์ อาหารอร่อย และวัดที่สวยงาม อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกด้านหนึ่งของประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจ นั่นคือ สนามกอล์ฟ! กอล์ฟได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในประเทศไทยมาหลายปีแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ประเทศนี้เป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก และด้วยสภาพอากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งปี จึงเป็นที่ที่เหมาะสำหรับการไปเชื่อมโยง สิ่งหนึ่งที่สามารถเพิ่มประสบการณ์การเล่นกอล์ฟของคุณได้อย่างแท้จริงคือการใช้แคดดี้ ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับแคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย!



 แคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย - ประวัติความเป็นมา

 

แคดดี้กอล์ฟแห่งแรกในไทยปรากฏตัวเมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ว ในเวลานั้นมีเพียงไม่กี่หลักสูตรในประเทศและส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ แคดดี้ส่วนใหญ่เป็นเด็กชายและเด็กหญิงซึ่งเคยเป็นกำพร้าหรือถูกทอดทิ้งจากครอบครัว พวกเขาจะช่วยถือไม้กอล์ฟและให้น้ำหรือของว่างระหว่างออกรอบ เพื่อแลกกับคำแนะนำจากนักกอล์ฟ แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูไม่มากนัก แต่จริงๆ แล้วเป็นวิธีที่ดีมากสำหรับเด็กๆ เหล่านี้ในการหาเลี้ยงชีพ

เมื่อกอล์ฟได้รับความนิยมมากขึ้น ความต้องการสนามกอล์ฟก็เพิ่มขึ้น พื้นที่เกษตรกรรมทั่วประเทศถูกดัดแปลงทำให้คนงานในฟาร์มจำนวนมากตกงาน 

สิ่งนี้กระตุ้นให้รัฐบาลไทยยืนกรานว่าสนามกอล์ฟของไทยทุกแห่งจะต้องบังคับใช้แคดดี้กอล์ฟ และทำให้คนงานในฟาร์มมีโอกาสได้งานทำใหม่ กฎนี้ยังคงมีผลบังคับใช้มาจนถึงทุกวันนี้

แคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย - สิ่งที่คาดหวัง

 

ปัจจุบันมีสนามกอล์ฟหลายร้อยแห่งทั่วประเทศไทยและจำนวนแคดดี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ เมื่อคุณใช้แคดดี้ในประเทศไทย คุณสามารถคาดหวังให้พวกเขามีความเป็นมืออาชีพและมีความรู้เกี่ยวกับเกมนี้ หายไปนานเป็นวันที่คุณมีอดีตคนงานในฟาร์มที่เพิ่งขนไม้กระบองให้คุณ พวกเขาจะสามารถช่วยคุณในการเลือกไม้กอล์ฟ ขับรถกอล์ฟ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการเล่นแต่ละหลุม และรักษาคะแนนให้กับคุณ นอกจากนี้ พวกเขามักจะสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี ดังนั้นการสื่อสารจะไม่เป็นปัญหา

คุณสามารถคาดหวังให้แคดดี้ขับรถกอล์ฟได้ สนามกอล์ฟบางแห่งจะอนุญาตให้เฉพาะแคดดี้เท่านั้นที่ขับรถ จากประสบการณ์ส่วนตัว ฉันไม่อยากจะขับรถแคดดี้มากนัก แต่ฉันเชื่อว่าต้องทำประกันสนามกอล์ฟ


 

แคดดี้ไทยในประเทศไทย - ทำไมพวกเขาถึงยอดเยี่ยม

 

มีเหตุผลมากมายที่การใช้แคดดี้สามารถปรับปรุงประสบการณ์การเล่นกอล์ฟของคุณในประเทศไทยได้อย่างมาก สำหรับผู้เริ่มต้น การมีคนอื่นถือไม้กอล์ฟให้คุณเป็นเรื่องที่ดีเสมอ! โดยเฉพาะในสภาพอากาศแบบเขตร้อน ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถจดจ่อกับเกมของคุณได้และไม่ต้องกังวลกับการพกกระเป๋าไปรอบ ๆ สนาม นอกจากนี้ ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ 

แคดดี้มักจะมีความรู้เกี่ยวกับเกมเป็นอย่างดีและสามารถให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์แก่คุณได้ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเกี่ยวกับหลักสูตรอื่นๆ ในประเทศไทย และสามารถช่วยวางแผนการเดินทางกอล์ฟของคุณได้

หากคุณยังใหม่กับสนามกอล์ฟ การมีแคดดี้สามารถช่วยได้มากและช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มาก ช็อตเหล่านี้ส่วนใหญ่เซฟไว้บนกรีน เนื่องจากสนามบางแห่งในประเทศไทยมีกรีนเกรนมาก ซึ่งจะเคลื่อนลูกบอลไปในทิศทางตรงกันข้ามกับความลาดชัน ของกรีน เฉพาะแคดดี้ที่มีประสบการณ์เท่านั้นที่จะสามารถช่วยอ่านกรีนในสถานการณ์นี้ได้

 

แคดดี้สามารถหาลูกกอล์ฟได้ดีเมื่อคุณตีลูกที่ผิดพลาด และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้พิการระดับสูงที่เล่นกอล์ฟในประเทศไทยในรอบแรก พวกเขากล่าวว่าสองหัวดีกว่าหัวเดียว และด้วยการเล่นกอล์ฟที่ยากเช่นนี้ การมีความคิดเห็นที่สองจึงเป็นเรื่องที่ดีเสมอ แทนที่จะใช้วิจารณญาณของคุณเอง


แคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย - ราคาเท่าไหร่คุณ

 

ค่าใช้จ่ายในการใช้แคดดี้ในประเทศไทยนั้นค่อนข้างสมเหตุสมผล หลักสูตรส่วนใหญ่จะคิดค่าธรรมเนียมแคดดี้ระหว่าง 250 - 500 บาทสำหรับ 18 หลุม (ประมาณ $8-16 USD) การให้ทิปแคดดี้หลังออกรอบไม่ได้บังคับ แต่ใน 20 ปีของการเล่นกอล์ฟในประเทศไทย ผมไม่รู้เรื่องราวของคนที่ไม่ได้ให้ทิปหลังจบรอบเลย

เคล็ดลับที่คาดหวังจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคุณภาพของหลักสูตรและประสบการณ์ที่คุณมี แต่บางอย่างระหว่าง 200 - 500 บาทนั้นอยู่ในช่วงของทิปทั่วไป หากแคดดี้เกินความคาดหมายของคุณ ก็ให้ทิปตามนั้น ถ้าไม่ คุณยังคงต้องให้ทิป!

นี่เป็นราคาเล็กๆ ที่จ่ายเพื่อความสะดวกและความอุ่นใจที่มาพร้อมกับการมีคนถือไม้กอล์ฟของคุณและช่วยเหลือคุณในสนาม



แคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย - ไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีเสมอไป

การมีแคดดี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่บางครั้งคุณก็ไม่อยากมี กอล์ฟเป็นเกมที่น่าผิดหวังอย่างมาก และบ่อยครั้งที่คุณต้องการขดตัวเป็นลูกบอลและลืมไปว่าตัวเองอยู่ที่ไหน บางวันเกมของคุณแย่มาก คุณอยากจะอยู่ที่ไหนก็ได้ ยกเว้นในสนามกอล์ฟเขื่อน เมื่อเป็นเช่นนี้ การมีแคดดี้สามารถทำให้คุณทุกข์ได้

บางทีการเลือกไม้กอล์ฟที่ไม่ถูกต้องหรือการเคลื่อนไหวเล็กน้อยระหว่างแบ็คสวิง แต่ถึงแม้จะยากในบางครั้ง คุณไม่ควรเลิกหงุดหงิดกับแคดดี้ อย่าเล่นเกมจับผิด! ชาวไทยเป็นคนสุภาพอ่อนโยนและไม่กล้าเผชิญหน้า ดังนั้นแม้แต่การขึ้นเสียงของคุณก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ในประเทศไทย หากคุณตีลูกได้ไม่ดีก็แค่ดูดมันเข้าไปแล้วลุยต่อ

หากแคดดี้ไม่ดีนัก สนามกอล์ฟมักจะมีระบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ซึ่งคุณสามารถให้คะแนนแคดดี้ของคุณได้ หลังจบรอบ แคดดี้จะมอบหมายเลขให้คุณและนำคุณไปยังกล่องที่คุณสามารถวางโทเค็นที่มีหมายเลขของคุณลงในกล่องสำหรับผู้ที่ไม่มีความสุข - มีความสุขมาก คุณมักจะพบว่าแคดดี้ให้สิ่งนี้กับคุณหลังจากที่คุณให้ทิปแล้ว ดังนั้นหากคุณให้ทิปที่ดี พวกเขาจะมอบโทเค็นให้คุณโดยรู้ว่ามีโอกาสดีที่คุณจะให้คะแนนพวกเขาสูง หากคุณไม่ได้รับและโทเค็นแสดงความไม่พอใจ คุณสามารถขอพูดคุยกับผู้ดูแลแคดดี้ได้ตลอดเวลา

 

อย่าลืมให้เกียรติและยึดมั่นในข้อเท็จจริง เพื่อให้นายแคดดี้ของคุณสามารถแก้ไขและฝึกใหม่ได้หากจำเป็น

 

แคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย - คำแนะนำที่เป็นประโยชน์

 

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่ควรคำนึงถึงเมื่อใช้แคดดี้

ในประเทศไทย:

 

  • ถ้าเล่นแคดดี้ได้ปกติก็จองรอบต่อไปได้ในราคาเพียง 100 บาท

 

  • แม้แต่แคดดี้มืออาชีพก็ยังทำพลาด ดังนั้นโปรดตรวจสอบของอย่างไม้กอล์ฟที่พวกเขาให้ก่อนเล่นช็อต

 

  • อย่าอายที่จะขอแคดดี้บางประเภทถึงนายแคดดี้ก่อนรอบของคุณ ผู้เล่นบางคนชอบแคดดี้ชายเท่านั้น บางคนชอบแคดดี้ตามคำสั่งแต่พยายามทำให้ใครขุ่นเคืองในระหว่างกระบวนการนี้



เราหวังว่าบล็อกโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์ในการให้ข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับแคดดี้กอล์ฟในประเทศไทย หากคุณกำลังวางแผนเดินทางไปตีกอล์ฟที่ประเทศไทย อย่าลืมใช้แคดดี้ – มันจะทำให้ประสบการณ์ของคุณสนุกยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน! และอย่าลืมให้ทิปพวกเขาด้วยล่ะ! ;-)"

 

คำถามที่พบบ่อย

สนามกอล์ฟทั้งหมดในประเทศไทยมีแคดดี้หรือไม่?

 

ใช่ สนามกอล์ฟทั้งหมดมีแคดดี้และเป็นสนามบังคับ ในโอกาสที่หายากมาก คุณอาจได้รับแคดดี้ต่อกลุ่ม แต่สิ่งนี้หายากมาก

 

ฉันสามารถจองแคดดี้ล่วงหน้าได้หรือไม่?

 

หลักสูตรส่วนใหญ่อนุญาตให้คุณจองแคดดี้เฉพาะล่วงหน้าโดยมีค่าธรรมเนียม ขอแค่แน่ใจว่าคุณกลับมาแล้ว มิฉะนั้นแคดดี้นี้อาจไม่มีโอกาสได้แคดดี้ให้ใครในวันนั้น จำหมายเลขแคดดี้มากกว่าชื่อ มันช่วยในการจอง

แคดดี้กอล์ฟทำเงินได้ดีหรือไม่?

แคดดี้กอล์ฟสามารถทำเงินได้มากกว่า 1,000 บาท ($30) ในหนึ่งวันบนสนามกอล์ฟชั้นนำ นั่นคือค่าธรรมเนียมและทิป แคดดี้ที่อายุน้อยกว่าบางคนจะทำ 2 รอบใน 1 วันและมีรายได้มากกว่า 1,000 บาท แต่โดยทั่วไปแล้วแคดดี้จะมีรายได้ประมาณ 350-400 บาทต่อวัน



แคดดี้กอล์ฟในประเทศไทยเล่นกอล์ฟหรือไม่?

ส่วนใหญ่จะไม่เล่นกอล์ฟ สนามกอล์ฟมักจะให้โอกาสแคดดี้เล่นในตอนเย็นถึงเก้าหลุม แต่หลายคนเลือกที่จะกลับบ้านหลังจากใช้เวลาทั้งวันท่ามกลางแสงแดด แคดดี้ชายมีแนวโน้มที่จะเล่นกอล์ฟมากขึ้น

 

คุณสามารถเดทกับแคดดี้กอล์ฟได้ไหม?

ใช่. หากแคดดี้เป็นโสดและกำลังมองหาไม่มีกฎเกณฑ์ใดที่ห้ามไม่ให้คุณเรียกแคดดี้ออกมา หลายคนมีความสุขมากที่ได้ทานอาหารในตอนเย็น แสดงความเคารพและเข้าใจเสมอว่าบุคคลเหล่านี้เป็นบุคคลที่ทำงานหนัก

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 16th May at 03:57 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free