Birdie - Golf Courses in Thailand

Wangjuntr Golf park สนามกอล์ฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย

Category: รีวิวสนามกอล์ฟ

วังจันทร์กอล์ฟปาร์ค สนามกอล์ฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย

เมื่อเล่นกอล์ฟในประเทศไทย คุณจะมีตัวเลือกมากมาย มีสนามกอล์ฟให้เยี่ยมชมกว่า 260 แห่ง

แน่นอนว่ามีรายการโปรดอันดับต้น ๆ เช่นบ้านของ Honda LPGA Thailand ที่สยามคันทรีคลับพัทยาหรือ Black Mountain ของหัวหินเป็นเจ้าภาพจัดทัวร์ยุโรปและเอเชีย



อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ไม่เหมือนใคร ลองไปที่ไฮแลนด์คอร์สที่สนามกอล์ฟวังจันทร์ใกล้ระยอง

เลย์เอาต์แบบพาโนรามาและท้าทายของแต่ละหลุมที่ Wangjuntr Golf Park ให้ทัศนียภาพที่สวยงาม ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเล่นกอล์ฟที่แม่นยำ เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่งดงามที่สุด




 สำหรับนักกอล์ฟท่านใดที่ได้ไปเยี่ยมชมสวนกอล์ฟวังจันทร์แล้ว การมาเยือนของพวกเขาจะทำให้ท่านรู้สึกซาบซึ้งในเกมนี้มากขึ้น

วัตถุประสงค์หลักตั้งแต่เริ่มโครงการสวนกอล์ฟแห่งนี้ในปี 2542 คือการบรรลุระดับสูงสุดของสนามกอล์ฟโดยผสมผสานธรรมชาติและคนรักสัตว์ พวกเขาดึงมันออกอย่างแน่นอน

 

สวนกอล์ฟวังจันทร์มีสนามกอล์ฟอยู่สามสนาม ได้แก่ สนามวัลเล่ย์, สนามกอล์ฟจังเกิล และสนามไฮแลนด์

นอกจากนี้ยังมีกรีนที่แตกต่างกันให้เล่นทั้งในสนามวัลเลย์และสนามไฮแลนด์ ซึ่งได้รับการตั้งชื่อว่ากรีนด้านขวาและกรีนด้านซ้าย ทำให้มีสนามเพิ่มอีกสองสนามอย่างมีประสิทธิภาพ

 

Valley Course - สนามกอล์ฟวังจันทร์

Valley Course เล่นกรีนด้านซ้าย 7173 หลา ในขณะที่กรีนด้านขวาวัดได้ 7197 หลา รวม 72 พาร์ในแต่ละด้าน มีห้า "พาร์ 3" แปด "พาร์ 4" และห้า "พาร์ 5" ในบรรดา "แฝด" สิบแปดหลุม หลุมที่ 15 มีสีเขียวที่ลาดลงไปที่สระน้ำอย่างมาก ในขณะที่หลุมที่ 17 ตั้งอยู่บนหน้าผาที่มีทัศนียภาพกว้างไกล



หลุมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือหลุมที่สอง โดยมีป่ายูคาลิปตัสสูงตระหง่านอยู่บนขอบแฟร์เวย์ ที่สี่ซึ่งมีบังเกอร์เหมือนหลุมอุกกาบาตอยู่ตรงกลางของดับเบิลกรีน และที่ห้า โดดเด่นด้วย “หุบเขาแห่งความสุข” ที่ด้านหน้ากรีน

หลุม “พาร์ 5” ของพวกเขาที่วังจันทร์กอล์ฟพาร์ค มีขนาดระหว่าง 472 ถึง 694 หลา โดยที่มีชื่อเสียงที่สุดคือหลุมที่ 11 ซึ่งเป็นหนึ่งในหลุม "พาร์ 5" ที่ยาวที่สุดในโลก (694 หลา) และหลุมที่ 14 ซึ่งมีเนินเขาที่มีกำแพงหินกั้นช่องทีออฟไม่ให้ผู้เล่นทำคะแนน หลุมสุดท้ายของ Wangjuntr Golf Park ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม "พาร์ 5" ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำเบอร์ดี้เพื่อปิดรอบ

 


จังเกิ้ลคอร์ส - วังจันทร์กอล์ฟปาร์ค

สนามกอล์ฟเดอะจังเกิลวัดระยะจากปลายยอดได้ 7,631 หลา แต่ระยะจากคนผิวขาวค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัว 6,127 หลา

สนามกอล์ฟ 3 คอร์สใหม่ล่าสุด 18 หลุมในสนามกอล์ฟแห่งนี้เป็นสนามที่ยอดเยี่ยมสำหรับเล่นผ่านหุบเขาที่มีทะเลสาบไม่กี่แห่ง ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งของหลุมที่ท้าทายและแหล่งน้ำที่สำคัญ




Wangjuntr Golf Park เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ยากและสวยงามที่สุดในประเทศไทย ลองถามใครก็ตามที่มีความสุขในการเล่นในสนามที่มีบรรยากาศที่แตกต่างและมีความต้องการสูง


สนามกอล์ฟวังจันทร์มีความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่งซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ รวมไปถึงความตื่นเต้นที่ได้เห็นสัตว์ป่าอย่างกวางที่เล็มหญ้าอยู่รอบๆ สนาม

ไฮแลนด์คอร์ส - วังจันทร์กอล์ฟปาร์ค

เราได้ทิ้งสิ่งที่ดีที่สุดไว้เป็นครั้งสุดท้าย

แผนผังพื้นที่สวนของสนามไฮแลนด์อยู่ห่างจากปลายแหลม 6831 หลา



สนามกอล์ฟวัดได้ 7641 หลา หากคุณเล่นทางด้านขวา และ 7628 หลา หากคุณเล่นทางด้านซ้าย รวมพาร์ 72 ในแต่ละด้าน มีสี่ “พาร์ 3” สิบ “พาร์ 4” และสี่ “พาร์ 5” ในบรรดาหลุม “แฝด” สิบแปดหลุม ระยะสำหรับ "พาร์ 3" คือ 150 ถึง 253 หลา ขณะที่ "พาร์ 4" คือ 326 ถึง 493 หลา และสำหรับ "พาร์ 5" คือ 547 ถึง 690 หลา

 

ด้วยสนามไฮแลนด์ นักกอล์ฟต้องออกไปสัมผัสความตื่นเต้นและความสิ้นหวังของแต่ละหลุมด้วยตัวเอง ไม่มีคำพูดใดที่จะบรรยายได้ว่าสนามกอล์ฟที่สวยงามตระการตาแห่งนี้ช่างน่าทึ่งและเงียบสงบเพียงใด

 

เริ่มต้นรอบจากหลังคาสถานีเครื่องดื่ม จากนั้นคุณจะพบกับกรีนที่มีโขดหินอยู่ตรงกลาง เกาะพาร์ 3 สีเขียวในรูปของประเทศไทย และพาร์สำหรับการขึ้นเขาทั้งหมดที่มีชื่อเรียกว่า “StairWay to Heaven”

 


หากนั่นยังไม่เพียงพอ หลุมลายเซ็นหมายเลข 14 ของพวกเขาที่มีชื่อว่า “The Beast” จะอยู่ห่างจากแฟร์เวย์ด้านล่างประมาณ 90 เมตร

 ด้วยระดับความสูงต่างๆ มากมาย คุณจะต้องฟิต และในท้ายที่สุด บัตรคะแนนนั้นแทบจะไม่เกี่ยวข้องเลย เนื่องจากคุณอยู่ที่นั่นเพียงเพื่อความสนุกสนาน หน่วยความจำโกดักหรือ 18!

ที่พักวังจันทร์กอล์ฟปาร์ค

มีหลายสไตล์ให้เลือก เช่น วิลล่า ซาฟารี โรงแรม และแม้แต่คฤหาสน์

แต่ละสไตล์มีภูมิทัศน์ที่แตกต่างกันด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่ธรรมดา บางสถานที่มีห้องอาบน้ำด้านนอกเพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

ไม่ว่าจะพักที่ไหน คุณจะได้เห็นกวาง หมูป่า และสัตว์ป่าอื่นๆ อย่างแน่นอน

มีสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงไม่มากนัก ดังนั้นคุณจึงค่อนข้างถูกกักขังอยู่ในสนามกอล์ฟ 

แต่นั่นคือสิ่งที่คุณอยู่ที่นั่น

 บทสรุป

Wangjuntr Golf Park ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย Wangjuntr Golf Park มี 3 สนามกอล์ฟที่มีเอกลักษณ์และงดงาม หลักสูตร Jungle Course, Highland Course และ Valley Course ล้วนมีทิวทัศน์ที่สวยงามและความท้าทายสำหรับผู้เล่นทุกระดับ นอกจากสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมแล้ว วังจันทร์กอล์ฟพาร์คยังมีที่พักหรูหราและการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นกอล์ฟครั้งต่อไปของคุณ

วังจันทร์เป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกสโมสรกีฬาพัทยาและนักกอล์ฟจากวงการกอล์ฟพัทยา หากคุณเข้าร่วม Pattaya Sports Club คุณจะได้รับอัตราที่แข่งขันได้อย่างมากด้วยขนาดของฐานสมาชิก กรีนฟีมักจะได้รับส่วนลด 50% เมื่อใช้ PSC

บทวิจารณ์ล่าสุด

"เราเล่นสนามไฮแลนด์ซึ่งดูเหมือนจะเป็นสนามที่ดีที่สุดในสวนกอล์ฟวังจันทร สนามกอล์ฟที่น่าสนใจมากในพื้นที่ชนบทที่เป็นเนินเขาสูง มีความสวยงามภายในอุทยานธรรมชาติแห่งนี้มีหลุมขนาดใหญ่และหลุมยาก บางหลุมเล่นขึ้นเนินได้ ต้องนั่งรถบัสจากคลับเฮาส์ ทั้งหมดเป็นการทดสอบทักษะการเล่นกอล์ฟของคุณอย่างแท้จริง และหลักสูตรที่น่าสนใจกว่าสนามที่ตกแต่งอย่างสวยงามในเขตพัทยา . นำลูกกอล์ฟติดตัวไปด้วย " ทำรีวิว โดย Jeff

 

"ฉันได้ยินมาว่านี่เป็นประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่น่าทึ่ง และเด็กๆ พูดถูก เราเล่นไฮแลนด์คอร์สในการแย่งชิงบอล 2 ลูก ทุกหลุมนั้นพิเศษแต่บางหลุมก็ไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะ Stairway to Heaven และ 14 หากคุณเป็น ในประเทศไทยต้องเล่นสนามนี้ เป็นสนามที่ยาก แต่ถ้าฟังแคดดี้แล้วตีตรงๆ ก็โอเค รอไม่ไหวที่จะกลับไปเล่น Jungle Course" รีวิวโดย Steve

 

"เราเล่นบนสนามไฮแลนด์ - น่าทึ่งมาก! ทิวทัศน์น่าทึ่ง นกและผีเสื้อก็น่าทึ่ง การบำรุงรักษาสนามก็สมบูรณ์แบบ เป็นการทดสอบที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเล่นกอล์ฟ คุณไม่สามารถขับรถออกไปบนทีออฟทุกอันได้ ช็อตตำแหน่งจำนวนมากที่คุณต้องวางใจแคดดี้ในระยะไกล กรีนมีขนาดใหญ่ ดังนั้นจงเตรียมพร้อมสำหรับพัตที่สูงกว่า 100 ฟุต เตรียมพร้อมสำหรับหลุมหินขรุขระ บังเกอร์ และแม้กระทั่งน้ำกลางกรีนอย่างตั้งใจ! เป็นสนามที่สวยงามอย่างแท้จริง เป็นสนามทดสอบที่ยอดเยี่ยม และเป็นสถานที่เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมของประเทศไทย" รีวิวโดย Mike

 

ได้รับการติดต่อ

วังจันทร กอล์ฟ ปาร์ค รายละเอียดการติดต่อ

สำนักงานใหญ่

ชั้น 13-14 587 อาคารวิริยะถาวร สุทธิสาร แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

โทร.+66 (0) 2276-9072-5,

โทรสาร : +66 (0) 2276-9070

วังจันทร์กอล์ฟปาร์ค

137 หมู่ 1 พยุบในวังจันทร์ ระยอง 21210 THAILAND

โทร.+66 (0) 33013941 โทรสาร : +66 (0) 33013940

: +66 (0) 81-932-6669

จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. (กรุณาโทรล่วงหน้า เนื่องจากบางครั้งปิดทำการในวันจันทร์ และหมุนเวียนหลักสูตรที่คุณสามารถเล่นได้ในแต่ละวัน)

golfwj@gmail.com

ส่งคำถามของคุณได้ตลอดเวลา!

Birdie - Golf Courses in Thailand BIRDIE Team Monday, 30th May at 04:01 PM

Comments:

No comments yet, be the first!

Login or Register to post a comment

Login Join for free